โดวิซิโอโซยังไม่ยอมแพ้ ลั่น! จะพยายามสุดความสามารถจนกว่าทุกอย่างจะจบ

Last updated: 5 พ.ย. 2563  |  800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โดวิซิโอโซยังไม่ยอมแพ้ ลั่น! จะพยายามสุดความสามารถจนกว่าทุกอย่างจะจบ

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดชาวอิตาเลียนจาก Ducati Team ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการต่อสู้เพื่อแชมป์โลกฤดูกาลนี้แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมแพ้ อีก 3 เรซที่เหลือจะพยายามอย่างเต็มที่จนกว่าทุกอย่างจะจบ

โดวิซิโอโซพบกับความยากลำบากที่อารากอน เขาไม่สามารถขึ้นไปยังรอบ Q2 ได้เลยทั้ง 2 เรซ จบสองสัปดาห์ที่อารากอนโดวิเก็บเพิ่มได้แค่ 12 แต้ม รวมคะแนนสะสมเป็น 109 แต้ม ตามหลัง ฆวน เมียร์ ผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพ 28 แต้ม ถึงจะมีปัญหากับยางหลังทั้งฤดูกาลแต่นักแข่งหมายเลข 04 ยังยืนยันว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้

อันเดรีย โดวิซิโอโซ "ทั้ง 2 เรซที่อารากอนเป็นเรื่องยากสำหรับเรา เราต้องดิ้นรนที่นั่นและแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ออกมาไม่เป็นอย่างที่เราหวัง"

"หลังจากหยุดไป 1 สัปดาห์เรากลับมาพร้อมกับแรงบันดาลใจที่มากขึ้น การชิงแชมป์โลกเหลืออีกแค่ 3 เรซเท่านั้นและเรารู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมยังแข่งให้กับดูคาติอีก 3 ครั้งและเช่นเคยผมจะพยายามอย่างเต็มที่จนกว่าทุกอย่างจะจบ"

โดวิซิโอโซเคยชนะการแข่งขันที่บาเลนเซียเมื่อปี 2018 ในสภาพสนามเปียก และในการเทสต์รถที่ผ่านมา Michele Pirro พบผลลัพธ์บางอย่างที่ส่งผลดีต่อดูคาติ หวังว่าข้อมูลที่ดูคาติมีจะส่งผลให้โดวิขับขี่ได้อย่างที่ต้องการ

ดานิโล เปตรุชชิ "อารากอนผ่านไปแล้ว ตอนนี้เราต้องโฟกัสทั้ง 2 เรซที่บาเลนเซีย ที่ริคาร์โด ตอร์โม อาจจะไม่ใช่แทร็กที่เราชื่นชอบแต่ฤดูกาลนี้มันคาดเดาอะไรไม่ได้อยู่แล้ว Michele Pirro เทสต์รถที่นี่เมื่อสองสามวันก่อน เขาได้ผลตอบรับที่ค่อนข้างดี ดังนั้นเราจึงมาถึงสเปนพร้อมกับข้อมูลที่น่าสนใจ ผมจะทำให้ 3 เรซสุดท้ายของผมและดูคาติเป็นความทรงจำที่ดี"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้