โดวิซิโอโซ คอนเฟิร์ม! ไม่แข่งโมโตจีพีปีหน้าแต่จะกลับมาในปี 2022

Last updated: 11 พ.ย. 2563  |  3229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โดวิซิโอโซ คอนเฟิร์ม! ไม่แข่งโมโตจีพีปีหน้าแต่จะกลับมาในปี 2022

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดอิตาเลียนวัย 34 ปี ได้ออกมาประกาศการตัดสินใจครั้งสำคัญเกี่ยวกับอนาคตใน MotoGP 2021 ผ่านเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของเขาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา 

หลังจากปล่อยให้แฟนๆรอมานานในที่สุดโดวิซิโอโซก็ได้ออกมายืนยันอนาคตของเขาว่าปีหน้าจะไม่มี AD04 บนกริดสตาร์ทแต่สัญญาว่าจะกลับมาในปี 2022 ถึงจะมีหลายทีมให้ความสนใจดึงตัวเขาไปเป็นเทสต์ไรเดอร์หลังหมดสัญญากับดูคาติแต่โดวิก็ยังยืนยันขอพักก่อน 1 ปี การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการหยุดการแข่งขันในระดับพรีเมียร์คลาสที่เขาโลดแล่นมานาน 13 ปี 

"ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาผมได้รับข้อเสมอมากมายกับบทบาทการเป็นเทสต์ไรเดอร์เพื่อพัฒนาโปรเจ็คต์ในโมโตจีพี ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกข้อเสนอที่ได้รับจากผู้ผลิต อย่างไรก็ตามผมได้ตัดสินใจจะไม่ทำสัญญาใดๆและเป็นอิสระจากสัญญาที่เหลืออยู่ในตอนนี้"

"ผมมีความหลงไหลในการแข่งขันเป็นอย่างมาก ผมยังมีความใฝ่ฝันที่จะเข้าร่วมแข่งขันและต่อสู้เพื่อชัยชนะ ผมจะกลับไปที่โมโตจีพีทันทีที่ผมเจอโปรเจคต์ที่ขับเคลื่อนด้วยความหลงไหลและความทะเยอทะยานเหมือนกับที่ผมมีและภายในองค์กรที่ผมมีส่วนร่วมในเป้าหมาย การให้ความสำคัญและมีวิธีการทำงานเหมือนกันกับผม"

"ตอนนี้ผมขอโฟกัสไปที่การจบอันดับในการชิงแชมป์โลกด้วยวิธีที่ดีที่สุดที่จะเป็นไปได้และผมได้เริ่มพัฒนาบางโปรเจคต์ร่วมกับพาร์ทเนอร์ของผมแล้ว"

ไม่ว่าอันเดรีย โดวิซิโอโซ จะตัดสินใจอย่างไรขอเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งหมายเลข 04 ในทุกๆเส้นทาง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นเขาบนกริดสตาร์ทอีกครั้งในปี 2022

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : andreadovizioso.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้