อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร : 2021 เป็นปีที่สำคัญของ APRILIA

Last updated: 13 ม.ค. 2564  |  1856 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร : 2021 เป็นปีที่สำคัญของ APRILIA

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร รู้สึกโกรธที่ตัวเขาไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่ารถ Aprilia 2020 มีสมรรถนะใกล้เคียงกับรถแข่งตัวท็อปในโมโตจีพีฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นฤดูกาล 2021 จึงเป็นปีที่สำคัญมากของ Aprilia 

การไม่มี คาล ครัทช์โลว, อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ติโต ราบัต ในปี 2021 นั่นหมายถึง อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จะกลายเป็นนักบิดที่อายุมากที่สุดอันดับ 2 รองจาก วาเลนติโน รอสซี ในศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกปีนี้

"คนแก่มักจะพูดเสมอว่า 'ฉันรู้สึกดีขึ้นในหน้าที่การงาน' ในกรณีของผม ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะ ผมมีรูปร่างดีกว่าเดิม ตัวผมเบากว่าเมื่อก่อน ผมไม่เคยหนัก 64-65 กก.เหมือนตอนนี้เลย ผมรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงมากเพราะผมเปลี่ยนวิธีไดเอตนิดหน่อยและเปลี่ยนวิธีการฝึกช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มันทำให้รู้สึกดีมาก"

"ตอนนี้ผมมีครอบครัวในฝัน มันยากมากถ้าผมจะต้องห่างจากพวกเขา โดยเฉพาะปฏิทินปี 2020 มันยากที่สุดสำหรับผม แต่ผมรู้สึกดีมากกับผู้คนที่ Aprilia ผมรู้จักพวกเขามานานพวกเขาจึงเป็นเหมือนครอบครัวของผม"

"ผมรู้สึกแข็งแกร่งมากและต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าผมเป็นนักแข่งที่ยังเร็วอยู่"

เอสปาร์กาโรเผยว่าเขามีความสุขกับการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่อันดอร์ราในช่วงล็อกดาวน์และเขาเตรียมจะรีไทร์หากไม่มีข้อเสนอในปี 2021

"ปรีซีซั่นเทสต์ 2020 ที่มาเลเซีย ผมรู้สึกดีกับรถ Aprilia มาก หลังจากนั้นก็ล็อกดาวน์ Aprilia ยื่นข้อเสนอที่ดีมากๆให้กับผม ผมจึงตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อพิสูจน์ว่าเราทำให้รถแข่งของเราอยู่ในอันดับท็อปได้"

เอสปาร์กาโรทำสิ่งที่เขาตั้งใจไว้ไม่สำเร็จในปี 2020 ตอนนี้เขามีเวลาอีก 2 ปีในการพิสูจน์ให้เห็นว่า Aprilia สามารถแข่งขันในระดับแนวหน้าได้ในโมโตจีพี 

"มันยังคงเป็นรถแข่งที่แย่ที่สุดในกริด แต่พวกเราใกล้เคียงกันมากนะดังนั้น 2021 จึงเป็นปีที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้