อย่างโหด! VIOFO A139 3CH กล้องติดรถยนต์ 3 Channel บันทึกภาพรอบคัน ชัดสูงสุด 2K พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะขั้นสูง กล้องติดรถ รุ่นแนะนำปี 2021

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  5223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย่างโหด! VIOFO A139 3CH กล้องติดรถยนต์ 3 Channel บันทึกภาพรอบคัน ชัดสูงสุด 2K พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะขั้นสูง กล้องติดรถ รุ่นแนะนำปี 2021

NEW 2021 VIOFO A139 3CH 3-Channel Dash Camera

A139 3CH คือ กล้องติดรถยนต์จาก VIOFO รุ่นแรกที่มี 3 กล้อง รวมถึงฟังชั่นที่มีประโยชน์มากมาย ซึ่ง 3 กล้องประกอบด้วย กล้องหน้าความละเอียด 2560 X 1440P @30fps + กล้องบันทึกในห้องโดยสาร 1920 X 1080P @30fps + กล้องหลัง 1920 X 1080P @30fps

ทั้ง 3 กล้อง ใช้เซนเซอร์รับภาพ Sony STARVIS ทำให้วิดีโอมีคุณภาพโดดเด่น และนอกจาก A139 3CH จะให้คุณภาพวิดีโอที่ยอดเยี่ยมและอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะขั้นสูงแล้ว ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าประทับใจ ทั้งรองรับไมโครโฟนเสริม, WIFI, GPS, โหมดบันทึกวิดีโอตอนจอด และอื่นๆ อีกมากมาย

 


การบันทึกวิดีของกล้อง 3 ตัว QHD+FHD+FHD

กล้องหน้าบันทึกภาพด้วยมุมมองกว้าง 140° ส่วนกล้องภายในห้องโดยสารและกล้องหลังมีมุมมองที่กว้างมากถึง 170° ความละเอียด Quad HD (2560 X  1440) + Full HD(1920 x 1080) + Full HD (1920 x 1080) สามารถบันทึกวิดีโอที่มีความคมชัดเป็นพิเศษ พร้อมกับการบันทึกภาพหลักฐานรอบทิศทาง เหมาะสำหรับการขับขี่ประจำวัน การเดินทางเป็นครอบครัว รถโดยสาร รถแท็กซี่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เชื่อได้เลยว่า A139 จะสามารถเก็บหลักฐานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน



 

การบันทึกวิดีโอในเวลากลางคืน(Super Night Vision)

เซนเซอร์รับภาพ Sony STARVIS ทำให้การบันทึกภาพมีความละเอียดสูงมาก สามารถถ่ายรายละเอียดได้ชัดเจนแม้มีแสงน้อย กล้องภายในห้องโดยสาร มีหลอดไฟ LED อินฟราเรด 6 ดวง ช่วยให้กล้องบันทึกภาพเหตุการณ์ในห้องโดยสารได้แม้ในสภาพแสงน้อย เพื่อปกป้องทั้งคนขับและผู้โดยสาร






เสียงแจ้งเตือน(Voice Notifications)

A139 ใช้การแจ้งเตือนด้วยเสียงพูดภาษาอังกฤษเพื่อยืนยันการเปลี่ยนการตั้งค่า เช่น การเปิด/ปิดการบันทึกเสียง และเพื่อให้ผู้ขับทราบถึงเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การ์ดความจำมีความผิดพลาด ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อมีสิ่งใดขัดขวางการบันทึกกล้องจะแจ้งให้ทราบ โดยคนขับไม่ต้องคอยมองไฟสถานะการบันทึกบนตัวกล้อง ไม่ต้องละสายตาจากถนน





 

Built-in WIFI 2 คลื่นความถี่ในตัว

มี WIFI ให้เลือกใช้งาน 2 คลื่นความถี่ คือ 2.4GHz ที่สมาร์ทโฟนทั่วไปรองรับ และ 5GHz ที่ถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่า สามารถดาวน์โหลดข้อมูลสูงสุดได้ถึง 8MB/s การเชื่อมต่อ Wi-Fi และสั่งงานผ่านแอพ VIOFO บนมือถือ ช่วยให้ผู้ใช้ตั้งค่าการใช้งานได้อย่างสะดวก, เลือกดูภาพสดได้จากทั้ง 3 กล้อง, เล่นไฟล์วิดีโอที่บันทึกไว้ และดาวน์โหลดหรือแชร์วิดีโอไฟล์ได้อย่างง่ายดาย



 

มี GPS ในตัว

GPS สามารถบันทึกความเร็วและเส้นทางการขับขี่ของคุณลงในไฟล์วิดีโอ ซึ่งผู้ใช้จะสามารถเห็นข้อมูลเหล่านี้เมื่อเปิดดูไฟล์ย้อนหลัง(payback) นอกจากนี้ GPS ยังซิ้งข้อมูลกับดาวเทียม เพื่อตั้งวันที่และเวลาในกล้องให้แสดงบนไฟล์วิดีโอให้ตรงอัตโนมัติตลอดเวลา



 

โหมดบันทึกตอนจอด(Advanced Parking Mode)

A139 มี Advanced Parking Mode ให้เลือกใช้งานมากถึง 3 โหมด ได้แก่

1. Auto Event Detection: บันทึกวีดีโอเฉพาะเมื่อตรวจพบสิ่งเคลื่อนไหวหรือเมื่อมีแรงกระแทก

2. Time Lapse: ถ่ายภาพต่อเนื่องแบบเร่งความเร็ว วีดีโอที่บันทึกได้จะเคลื่อนไหวเร็วกว่าความจริง เพื่อลดขนาดไฟล์ ทำให้ดูย้อนหลังได้ยาวนาน

3. Low Bitrate Recording: บันทึกวิดีโอด้วยบิตเรทต่ำ เพื่อประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูล ดูย้อนหลังได้หลายชั่วโมง



ฟังก์ชั่นนี้สามารถช่วยผู้ขับขี่ในการบันทึกหลักฐานระหว่างจอดรถได้ตลอด 24 ชม.

Tips: จะใช้ฟังก์ชั่นนี้ได้ต้องติดตั้งโดยใช้สาย hardwire รุ่น HK3-C


 

การออกแบบที่บางและกะทัดรัด

A139 ใช้สายโคแอกเชียลที่บางเฉียบและขั้วต่อขนาดเล็ก สำหรับการเชื่อมต่อกล้องภายในห้องโดยสารและกล้องหลัง ทำให้ติดตั้งง่ายและสวยงามมากกว่าสายเคเบิลแบบเดิม และหากเทียบสายชาร์จกล้องหน้าที่เป็นหัวชาร์จ micro-USB แบบเก่า กับ USB-C แบบใหม่ใน A139,  USB-C จะมีรูปทรงขั้วต่อที่เล็กลง เพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง นอกจากนั้นสาย USB-C ยังสามารถรับพลังงานได้มากกว่า และเป็นตัวจ่ายไฟที่เสถียรกว่าให้กับกล้องติดรถยนต์อีกด้วย


 

Circular Polarizing Lens

CPL (Circular Polarizing Lens) สามารถช่วยลดแสงสะท้อน แสงสะท้อนจากกระจกและพื้นถนน ทำให้ประสิทธิภาพของภาพและคอนทราสต์ดีขึ้นในหลายๆสถานการณ์





 

Optional Accessories



 

External Microphone(ไมค์ภายนอก)

A139 ไม่เพียงแต่บันทึกภาพได้คมชัดเท่านั้น แต่ไมโครโฟนในตัวยังให้เสียงที่คมชัดสูงอีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับการใช้ไมโครโฟนภายนอกที่สามารถจัดตำแหน่งให้เหมาะสมต่อการบันทึกเสียงมากยิ่งขึ้น อาจเพื่อบันทึกการสนทนาระหว่างการพูดคุยกับตำรวจ การเจรจากับคู่กรณีหลังเกิดเหตุ และอาจช่วยบันทึกการกระทำผิดของตำรวจ เพื่อปกป้องความบริสุทธิ์ของตัวคุณเอง



 

ใช้ร่วมกับ HK3-C ACC Hardwire Kit

โหมดบันทึกภาพขณะจอด ช่วยเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อจอดรถดับเครื่องยนต์ ชุดสาย HK3-C จะจ่ายพลังงานไปยังกล้องอย่างต่อเนื่อง กล้อง A139 จะเข้าโหมดบันทึกภาพขณะจอดตามที่ผู้ใช้เลือกไว้อัตโนมัติ และหากแรงดันแบตเตอรี่รถยนต์ต่ำกว่าค่าที่กำหนด กล้องจะตัดการทำงานทันที





Bluetooth Remote Control

รีโมทบลูทูธ สามารถวางในตำแหน่งที่สะดวก เพื่อใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ผู้ใช้แค่เพียงกดปุ่มที่รีโมทบลูทูธหนึ่งครั้ง กล้องจะล็อคไฟล์วิดีโอและภาพขณะเกิดเหตุให้ทันที (ป้องกันไฟล์หลักฐานสำคัญถูกลบอัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่เต็ม)



 

อุปกรณ์ในชุดมาตรฐาน



สั่งซื้อกล้องติดรถ VIOFO A139 3CH จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย สามารถสั่งซื้อได้ที่ บริษัท ไรเซอร์ อินโนเวทีฟ จำกัด ตามช่องทางดังนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้