'จีจี้' รับเสียใจที่ 'โดวิซิโอโซ' วิจารณ์เขาแบบนี้

Last updated: 17 ม.ค. 2564  |  977 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'จีจี้' รับเสียใจที่ 'โดวิซิโอโซ' วิจารณ์เขาแบบนี้

'อันเดรีย โดวิซิโอโซ' อดีตนักบิดคนสำคัญของ DUCATI ออกมาเปิดเผยสาเหตุการแยกทางของเขาและ DUCATI ว่าเกิดจากการตัดสินใจของ 'จีจี้ ดัลลิลญา' ผู้จัดการทั่วไปของ DUCATI เพียงคนเดียวซึ่งจีจี้ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่าเขาเสียใจที่นักแข่งวิจารณ์เขาแบบนี้

นอกจากนี้โดวิซิโอโซยังได้เปิดเผยว่าเขาและจี้ขัดแย้งกันตั้งแต่ปี 2017 แล้ว และทั้งคู่ยังเคยปะทะกันในการประชุมทางเทคนิคเมื่อปี 2019 (อ่านบทความ : โดวิเปิดใจสาเหตุอำลา 'DUCATI' และความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับ 'จีจี้ ดัลลิลญา' )

"เราเห็นบทสัมภาษณ์ของโดวิซิโอโซแล้ว มันเป็นความสัมพันธ์ของนักแข่งและทีมที่ยาวนาน(8 ปี) ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของดูคาติแต่ผมไม่คิดว่าสื่อจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการพูดคุยเรื่องนี้"

"เราทั้งคู่ทุ่มเทเต็มที่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของทีม เรื่องมันจบลงแค่นั้นแบบมืออาชีพ ผมเสียใจที่นักแข่งวิจารณ์แบบนี้ ผมทำงานร่วมกับหลายๆคนเพื่อตัดสินใจในเรื่องนี้"

"อันดรียเป็นคนสำคัญที่ทำงานร่วมกันแต่เรื่องราวต่างๆมันถูกวางให้จบลงแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าความจริงจะเกิดจากการขัดแย้งกันของคนทั้งคู่หรือไม่แต่ทีม DUCATI โรงงานก็ได้ตัดสินใจเลือก แจ็ค มิลเลอร์ และ ฟรานเชสโก บันญาญา เป็นนักบิดของทีมในฤดูกาล 2021

"มิลเลอร์เติบโตขึ้นในสนามสุดท้ายของปี 2020 เขามีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมถ้าเขายังรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ได้เขาจะกลายเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันที่จะคว้าแชมป์โลกกลับบ้าน บันญาญาก็ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในหลายๆสนาม ผมหวังว่าทั้งคู่จะทำได้ดีในการชิงแชมป์โลก"

แฟนๆของ DUCATI อดใจรอดูผลงานของนักบิดใหม่ป้ายแดงของทีมโรงงานในปีนี้

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้