หาก 'HRC' เรียกตัว 'โดวิซิโอโซ' เขาพร้อมทำงานทันที!

Last updated: 27 ม.ค. 2564  |  1361 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หาก 'HRC' เรียกตัว 'โดวิซิโอโซ' เขาพร้อมทำงานทันที!

Simone Battistella ผู้จัดการของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ เผยว่า AD04 พร้อมลงแข่งแทน มาร์ก มาร์เกซ ทันทีหาก HRC เรียกตัวเขา

ยังคงเป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบว่า มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัยจากทีม Repsol Honda จะฟิตทันเปิดฤดูกาล 2021 หรือไม่? การใช้นักแข่งทดแทนอาจเป็นไปได้อีกในฤดูกาลนี้ สเตฟาน แบรดเดิล นักขับทดสอบของฮอนด้าเป็นตัวเลือกที่น่าจับตามองในตอนนี้และอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีข่าวหนาหูในช่วงนี้คือ อันเดรีย โดวิซิโอโซ ที่ว่างงานในปีนี้พอดี

ผู้จัดการของโดวิซิโอโซเผยกับ Sky Sports ว่า โดวิพร้อมบินไปโดฮา ประเทศกาตาร์ทันทีถ้าได้รับสายจาก HRC เขาได้บอกเพิ่มเติมว่าตอนนี้โดวิกำลังฝึกซ้อมอย่างต่อเนี่องเหมือนอยู่ในช่วงปรีซีซั่นของโมโตจีพีอย่างเต็มรูปแบบ และนักบิดชาวอิตาเลียนตั้งเป้าคว้าแชมป์ที่โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต่อเนื่องปีที่ 3 ให้ได้

เมื่อ Battistella ถูกถามว่าเขาได้รับการติดต่อจาก HRC หรือยัง? เขาตอบอย่างชัดเจนว่า "ยังครับ แต่ถ้าพวกเขาโทรมาเมื่อไหร่อันเดรียก็พร้อมเสมอ ตอนนี้เขากำลังซ้อมโมโตครอสอยู่ เขาซ้อมหนักราวกับว่ามันเป็นช่วงปรีซีซั่นโมโตจีพี เราจะทำงานในปีนี้ให้เต็มที่เพื่อกลับไปยังโมโตจีพีในปี 2022"

"สำหรับ Honda ก่อนอื่นผมอยากบอกว่าทั้งผมและอันเดรียเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ มาร์ก มาร์เกซ แน่นอนว่าพวกเขากำลังประเมินว่านักแข่งของพวกเขาจะพร้อมกลับมาตอนไหน ในความคิดของผม พวกเขาทำถูกต้องแล้ว พวกเขากลัวจะทำสิ่งที่ผิดพลาดในสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนเช่นนี้ เดือนหน้าจะเป็นเวลาสำคัญในการตัดสินใจของพวกเขา ในส่วนของเรา เราได้ปฏิเสธข้อเสนอเทสต์ไรเดอร์ทั้งหมดเพื่อความอิสระในการทำอย่างอื่น ดังนั้นพวกเราพร้อมคัมแบ็คกริดเสมอ"

โอกาสแรกที่อาจจะได้เห็นโดวิซิโอโซบนรถ Honda RC213V คือการเทสต์รถช่วงปรีซีซั่นที่กาตาร์ต้นเดือนมีนาคมนี้หาก HRC ติดต่อเขาไป "เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ผมจะตอบตกลงไปทันทีที่ได้รับโทรศัพท์ เราจะทำความรู้จักกันและทำความเข้าใจว่าอันเดรียจะปรับตัวอย่างไรกับรถแข่ง เรากำลังพูดถึงรถแข่งที่คว้าแชมป์โลกและนักแข่งที่แข็งแกร่งมากๆที่กาตาร์ มันจะเป็นการรวมตัวกันที่ดึงดูดความสนใจของแฟนๆแน่นอน"

อย่างไรก็ตามนาทีนี้แฟนๆของฮอนด้ายังต้องลุ้นกันต่อไป มาร์ก มาร์เกซ จะฟิตทันหรือไม่ หรือต้องมีใครมาทำหน้าที่แทนเขาที่ Repsol Honda ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้