DUCATI เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2021

Last updated: 11 ก.พ. 2564  |  2896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2021

Ducati Lenovo เปิดตัวรถแข่งตัวใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งเปิดตัว แจ็ค มิลเลอร์ และ ฟรานเชสโก บันญาญา 2 นักแข่งคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อคืนที่ผ่านมา (9 กุมภาพันธ์ 2021) ผ่านช่องทาง ducati.com , Youtube และ Facebook ของ Ducati

 

Ducati ปี 2021 ยังคงมีสีแดงโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของทีมมาพร้อมกับโลโก้สปอนเซอร์ Lenovo ผู้นำทางด้านเทคโนโลยี PC ที่ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่สนับสนุนทีมดูคาติต่อไปอีก 3 ปี

Claudio Domenicali ซีอีโอของ Ducati Motor Holding "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเสมอสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่เราต้องเผชิญกับความทุ่มเทและมีแพสชั่นที่น่าทึ่ง เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่งหลังจากคว้าแชมป์โลกประเภทผู้ผลิตในปีที่แล้ว ปี 2020 มันซับซ้อนมากเราต้องฝ่าฟันอุปสรรคและสถานการณ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ปี 2021 มีสิ่งใหม่ๆมากมายในทีมของเราอย่างแรกเลยคือนักแข่งใหม่ แจ็ค มิลเลอร์ และ ฟรานเชสโก บันญาญา ทั้งคู่ยังเด็กและพวกเขามีประสบการณ์กับทีม Pramac Racing เมื่อปีที่แล้ว ต่อมาคือสปอนเซอร์ใหม่ Lenovo ร่วมงานกับเรามาตั้งแต่ปี 2018 แล้วแต่ในปี 2021 นี้พวกเขาจะกลายเป็น ไตเติลพาร์ทเนอร์รายใหม่ของ Ducati พวกเราตั้งตารอคอยที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ที่กาตาร์"

 

 

แจ็ค มิลเลอร์ "ความรู้สึกของผมที่ได้เห็น Desmosedici สีแดงทั้งคันตอนที่ตัวผมเองใส่ชุดของทีมครั้งแรกมันน่าเหลือเชื่อมาก ผมยังคงตระหนักถึงเรื่องนี้ว่าผมจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม Ducati อย่างเป็นทางการในปีนี้ ผมใช้เวลานานมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ ในที่สุดผมก็ได้ใส่ชุดสีแดง มันทำให้ผมรู้สึกพึงพอใจมากๆและยังเป็นแรงจูงใจในการทำงานด้วยความมุ่งมันและทุ่มเทต่อไปเพื่อเป้าหมายในอนาคต ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ผจญภัยครั้งใหม่และจะพยายามคว้าผลการแข่งขันที่สำคัญให้ได้ในฤดูกาลนี้"

ฟรานเชสโก บันญาญา "นี่จะเป็นฤดูกาลที่สำคัญของผมเพราะมันเป็นครั้งแรกที่ผมได้สวมชุดของทีมอย่างเป็นทางการ ผมภูมิใจที่ทำเป้าหมายแรกสำเร็จแล้ว ปีนี้ผมจะมองไปที่ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิม มันเป็นความฝันของผมที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม Ducati ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ผิดหวังกับสิ่งที่คาดหวัง ผมแน่ใจว่าตอนนี้มีทุกอย่างที่ต้องการสำหรับการแข่งขันจากจุดเริ่มต้นและตั้งเป้าหมายให้สูงไว้"

 

แม้สถานการณ์ Covid-19 ยังไม่ดีขึ้นแต่ดอร์นาสปอร์ตก็ยังยืนยันที่จะจัดการเทสต์รถช่วงปรีซีซั่นในวันที่ 5-7 และ 10-12 มีนาคมนี้ที่กาตาร์ คาดกันว่าทั้งมิลเลอร์และบันญาญาจะได้เริ่มลองรถใหม่ในวันที่ 6 เพราะวันที่ 5 เป็นการเทสต์รถของรุกกี้และเทสต์ไรเดอร์เท่านั้น แฟนๆของดูคาติอดใจรอสักนิดอีกไม่นานจะได้เห็นพวกเขาในชุดใหม่บนรถคันใหม่แล้ว


 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้