KTM เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2021

Last updated: 13 ก.พ. 2564  |  3205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2021

ทีมสีส้มสัญชาติออสเตรียนเปิดตัวรถแข่ง KTM RC16 ในศึก MotoGP 2021 ไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา(12 กุมภาพันธ์ 2021) ทั้งทีม Red Bull KTM Factory Racing และทีม Tech3 KTM Factory Racing

KTM มีคะแนนรวมอยู่ในอันดับ 4 ประเภทผู้ผลิตเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เก็บไป 3 โพลโพซิชั่น 9 โพเดียม และชนะ 3 เรซ ผู้ผลิตสัญชาติออสเตรียนหวังว่าฤดูกาลนี้จะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว

 

Red Bull KTM Factory Racing

 

 

Tech3 KTM Factory Racing

 

สีของรถทีม Red Bull KTM Factory Racing ในฤดูกาลนี้ไม่ต่างจากฤดูกาลที่แล้วมาก แต่ทีม Tech3 KTM Factory Racing เปลี่ยนรถเป็นสีส้มแปลกตากว่าฤดูกาลก่อนที่มีสีน้ำเงินเป็นส่วนใหญ่

 

แบรด บินเดอร์ "โดยรวมแล้วในปี 2020 เป็นฤดูกาลที่ผมรู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จมาก เรามีผลการแข่งขันที่ดีและเก็บชัยชนะครั้งแรกให้กับ KTM ได้สำเร็จ มันสำคัญมาก แต่ก็มีหลายวันเหมือนกันนะที่เราพลาด เรามีศักยภาพที่ควรทำให้ได้ดีกว่านี้แน่นอนว่าเรามีปัญหาที่ต้องแก้ไข ปีที่แล้วเราแผ่วลงในช่วงกลางฤดูกาลแต่หลังจากนั้นมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมรู้สึกว่าที่ผมต้องปรับปรุงไม่ใช่แค่ผลลัพธ์เท่านั้นแต่รวมถึงช่วงสุดสัปดาห์และแต่ละเซสชั่นด้วย ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเรามีแพ็กเกจที่แข็งแกร่งจริงๆ เราอยู่ในทิศทางที่ดีและผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปขี่รถในปีนี้"

 

 

มิเกล โอลิเวรา "การจะเป็นแชมป์โลกคุณต้องมีดีเทลมากมายในเวลาเดียวกัน และมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างซีซั่นด้วย โดยรวมแล้วเราค้นพบความสำเร็จแล้ว บางครั้งอันดับ 4 มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แต่บางครั้งอันดับ 2 ก็อาจจะยังไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง ผมคิดว่ามันค่อนข้างยากที่จะกำหนดบาร์ว่าผลลัพธ์แบบไหนถึงจะเรียกว่าประสบความสำเร็จ แน่นอนว่ามันดีกว่าปี 2020 มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี มันค่อนข้างผ่อนคลายที่รถเรามีศักยภาพชนะการแข่งขันมาแล้วแต่ในเวลาเดียวกันเราจะเหมารวมทุกอย่างไม่ได้เมื่อย้ำถึงความสำเร็จซ้ำๆมันจะยากขึ้น ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันจะคงที่ ผมคิดว่าทุกๆปีคุณต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อรักษาเลเวลให้ดีในการแข่งขันชิงแชมป์โลก ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำงานในรายละเอียดมากขึ้นที่ทีมโรงงานอย่างน้อยก็ต้องมีความสม่ำเสมอมากขึ้น"

 

 

ดานิโล เปตรุชชี "ผมฉลองปีที่ 10 ในโมโตจีพีด้วยการเป็นนักแข่งของ KTM ผมภูมิใจมาก Tech3 KTM Factory Racing เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งในโมโตจีพีปีที่แล้วพวกเขาชนะถึง 2 สนาม เราได้รับการสนับสนุนทุกอย่างที่เราต้องการจากโรงงาน ผมอยากลองขี่รถและอยากทำความรู้จักกับผู้คนในทีม ผมรู้ว่าอาจจะมีสถานการณ์ต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างฤดูกาล นักแข่งอีก 3 คนมีความเร็วและมีการแข่งขันสูงมาก ผมมีประสบการณ์มากที่สุดและผมต้องการเร็วกว่าพวกเขาหรือได้ดวลกับพวกเขาและแชร์ความคิดเห็นกันเพื่อพัฒนารถแข่ง สุดท้ายแล้วความพึงพอใจในฤดูกาลและทำให้ทุกคนใน KTM มีความสุขนั่นคือเป้าหมายของผม ความเร็วคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

 

 

อิเกร์ เลโกวนา "ฤดูหนาวนี้ผมทำงานหนักมาก ผมต้องเตรียมตัวเพราะในคลาสโมโตจีพีต้องใช้ร่างกายหนักและคุณต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ในปี 2021 ผมต้องการเริ่มต้นในระดับเดียวกับที่ผมทำได้ในตอนจบฤดูกาลแล้วเราจะได้เห็นว่ามันไปได้ไกลแค่ไหน ทุกคนแข็งแกร่งมาก แต่ละชั้นมีเลเวลที่สูงมากแต่ทีมของผมทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม รถแข่งในปี 2020 ได้ก้าวไปอีกสเต็ป ผมมั่นใจที่จะโชว์ให้เห็นผลงานที่ดีที่สุดบนแทร็ก"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้