แจ็ค มิลเลอร์ มุ่งมั่นล่าโพเดียมใน Qatar Grand Prix 2021

Last updated: 25 มี.ค. 2564  |  1251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ มุ่งมั่นล่าโพเดียมใน Qatar Grand Prix 2021

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่วัย 26 ปี กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ในฐานะนักบิดของทีมโรงงานครั้งแรก

ฤดูกาลนี้กาตาร์จะจัดการแข่งขัน 2 รายการคือ Barwa Grand Prix of Qatar และ TISSOT Grand Prix of Doha ในวันที่ 28 มีนาคมและ 4 เมษายน ซึ่งนักแข่งได้เทสต์รถไปเรียบร้อยแล้วที่สนามนี้ แจ็ค มิลเลอร์ ควบเจ้า Desmosedici GP21 ตัวใหม่ล่าสุดจากโรงงาน DUCATI ด้วยความเร็ว 1:53.183 นาที/รอบ ทำลายสถิติของ มาร์ก มาร์เกซ ที่ทำไว้เมื่อปี 2019 จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์สนามนี้ทั้ง 2 รายการ

"ในที่สุดกรังด์ปรีซ์แรกของปี 2021 ก็จะกลับมาในสุดสัปดาห์นี้แล้ว"

"เราอยู่ในทิศทางบวกสำหรับกาตาร์เทสต์ ผมไม่เคยรู้สึกสบายใจในการขี่รถมาก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันชิงแชมป์ในปีนี้"

"ความรู้สึกของผมที่มีต่อ Desmosedici มันยอดเยี่ยมมาก สปีดของเราไม่แย่เลย ผมหวังว่าเราจะเจอกับสภาพสนามที่ดีตลอดสุดสัปดาห์เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ 2 เรซที่โลเซล"

"แน่นอนว่าคู่แข่งของเราจะชิงชัยกันที่นี่ แต่ผมมีความมุ่งมั่นในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่สูงมาก ผมจะต่อสู้เพื่อโพเดียมเหมือนที่เคยทำได้เมื่อปลายปีที่แล้ว"

หากผลการทดสอบจะบ่งบอกได้ว่าใครจะมาแรงในการแข่งขันที่สนามนี้ นักแข่งดูคาติทั้ง แจ็ค มิลเลอร์, โยฮันน์ ซาร์โก และ ฟรานเชสโก บันญาญา คงดาหน้าเข้าสู้กับนักแข่งของยามาฮ่าในวันอาทิตย์นี้แน่นอน 

โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต เป็นสนามโปรดของ DUCATI นับตั้งแต่สนามนี้ได้จัดการแข่งขันโมโตจีพีในปี 2004 ถึงปัจจุบัน ดูคาติกวาดไปทั้งสิ้น 11 โพเดียม และเก็บชัยชนะทั้งหมด 5 ครั้ง อันเดรีย โดวิซิโอโซ อดีตนักแข่งของทีมดูคาติโรงงานคว้าแชมป์สนามนี้ 2 ปีล่าสุด (ชนะในปี 2018-2019 ในปี 2020 ไม่มีการแข่งขันในรุ่นโมโตจีพี) ปี 2021 มาลุ้นกันว่า แจ็ค มิลเลอร์ จะทำให้ Ducati กวาดแชมป์สนามนี้ 3 ฤดูกาลติดได้หรือไม่ ห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้