อเล็กซ์ รินส์ ศึกษาปัญหาจากเรซแรกมาดีแล้ว พร้อมลุยเรซสอง

Last updated: 2 เม.ย 2564  |  844 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเล็กซ์ รินส์ ศึกษาปัญหาจากเรซแรกมาดีแล้ว พร้อมลุยเรซสอง

อเล็กซ์ รินส์ นักบิดสแปนิชจากทีม Suzuki Ecstar สตาร์ทจากกริดที่ 9 และจบในอันดับ 6 รายการ Barwa Grand Prix of Qatar เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เจ้าตัวเผยศึกษาปัญหาจากเรซแรกมาดี พร้อมลุยเรซที่ 2 สุดสัปดาห์นี้

Suzuki ยังเผชิญกับปัญหาเดิมๆในรอบควอลิฟาย พวกเขาไม่ได้สตาร์ทจากแถวหน้าสุดในการแข่งขันเปิดฤดูกาล 2021 ที่โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต รินส์ออกตัวไม่ค่อยดี เขาต่อสู้จนมีลุ้นโพเดียมในช่วงหนึ่งระหว่างการแข่งขันแต่น่าเสียดายที่โดนนักบิดคนอื่นแซงขึ้นไป นักแข่งหมายเลข 42 ต้องการปรับตำแหน่งในช่วงต้นการแข่งขันให้ดีขึ้นเพื่อที่จะไม่ต้องทำงานหนักในช่วงท้ายเรซ

"เราจำเป็นต้องปรับปรุงสิ่งเล็กๆน้อยๆอย่างที่ผมทำระหว่างการแข่งขันและเป้าหมายของเขาก็ชัดเจน"

"เราทำงานได้ดีและเครื่องยนต์ของเราก็ขึ้นไปข้างหน้า ดังนั้นเรามาปรับปรุงการสตาร์ทกันดีกว่าเพราะการออกตัวของผมในวีคที่แล้วมันแย่มาก เรามาปรับปรุงสิ่งนี้กันและต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่ดีที่สุดตั้งแต่เริ่มต้นเลย"

"มาดูกันว่า Ducati จะใช้กลยุทธ์อะไร เพราะตอนนี้เป็กโก้นำไปแล้ว 1 สนาม (เป็กโก้คว้าโพลโพซิชั่นในสนามแรก) และเขารู้ว่าผมจะทำวิธีไหนในตอนนี้ แล้วมาดูกัน"

หนึ่งในจุดแข็งที่ทำให้ Suzuki คว้าแชมป์โลกในฤดูกาลที่แล้วคือการปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่างๆที่เจอในเรซแรก และทำได้ดีขึ้นในเรซที่สอง สำหรับการแข่งขันที่สนามเดียวกันแบบนี้ 

"มันไม่ได้เสียเปรียบเมื่อเรามาถึงแทร็ก เรามีพื้นฐานที่ดีในการขี่ให้เร็วตั้งแต่เริ่มต้นเลย แต่เรายังต้องทำงานต่อไป"

"การแข่งขันในเรซที่สองสำหรับเรามันค่อนข้างดีเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นเรามาทำให้ดีขึ้นในการแข่งขันดับเบิลเรซแบบนี้กันเถอะ ผมได้ศึกษาจุดที่สามารถปรับปรุงได้เป็นอย่างดีแล้ว"

สำหรับการแข่งขันเรซที่สองของฤดูกาลนี้จะมีขึ้นในวันที่ 4 เมษายนที่สนามโลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ กับรายการ TISSOT Grand Prix of Doha แฟนความเร็วทั้งหลายห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้