ทำความรู้จัก 'ราอูล เฟอร์นันเดซ' รุกกี้ที่กำลังมาแรงใน Moto2

Last updated: 8 เม.ย 2564  |  4749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความรู้จัก 'ราอูล เฟอร์นันเดซ' รุกกี้ที่กำลังมาแรงใน Moto2

ราอูล เฟอร์นันเดซ นักบิดรุกกี้ชาวสแปนิชวัย 20 ปี จากทีม Red Bull KTM Ajo โปรโมทขึ้นมาแข่งขันในรุ่น Moto2 ฤดูกาลแรก เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 เรซแรกของปี 2021

หากใครได้ชมการแข่งขัน Moto2 2 เรซที่ผ่านมาที่โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ คงจะได้เห็นความสามารถที่โดดเด่นของรุกกี้หมายเลข 25 ไปแล้ว เรียกได้ว่าขึ้นมาเขย่าบัลลังก์รุ่นพี่ในคลาสนี้เลยก็ว่าได้เพราะฝีไม้ลายมือของเขาไม่ธรรมดาเลย

 

BARWA GRAND PRIX OF QATAR

เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่สนามเปิดฤดูกาลเลยทีเดียวเมื่อ ราอูล เฟอร์นันเดซ เดบิวต์ด้วยกริดสตาร์ทที่ 2 แถวหน้าสุดในการแข่งขันครั้งแรกในคลาส Moto2 เขาทำผลงานได้โดดเด่นในเรซนี้ได้ต่อสู้กับนักบิดตัวท็อปรุ่นพี่ในกลุ่มหน้าก่อนจะจบที่อันดับ 5 เก็บ 11 แต้มแรก

 

TISSOT GRAND PRIX OF DOHA

ราอูล เฟอร์นันเดซ สตาร์ทจากกริดที่ 4 ในเรซที่ 2 ฟอร์มการขับขี่ยังทำให้แฟนความเร็วหลายคนทึ่งเหมือนเรซแรก และต้องฮีอฮามากกว่าเดิมเมื่อรุกกี้รายนี้จบการแข่งขันที่อันดับ 3 คว้าโพเดียมแรกให้กับตัวเองได้สำเร็จ เก็บเพิ่ม 16 แต้ม รวมมี 27 แต้มยึดอันดับ 3 บนตารางแชมเปียนชิพปัจจุบัน

หลังจากได้เห็น ราอูล เฟอร์นันเดซ ต่อสู้กับตัวเต็งแชมป์ทั้ง แซม โลวส์, เรมี การ์ดเนอร์, มาร์โก้ เบซเซคชี และ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ โดยไม่มีความเกรงกลัวชื่อเสียงเรียงนามของตัวท็อปแต่อย่างใด บอกได้เลยว่าหากเขายังรักษาฝีมือและความกล้าแบบนี้ไว้ได้ในสนามหน้า เด็กหนุ่มรุกกี้ที่ชื่อ ราอูล เฟอร์นันเดซ คนนี้จะมาเขย่าบัลลังก์ในคลาส Moto2 แน่นอน 

 

ชื่อ : ราอูล เฟอร์นันเดซ (Raúl Fernández)

สัญชาติ : สแปนิช

วันเกิด : 23 ตุลาคม 2000

ทีมต้นสังกัด : Red Bull KTM Ajo

หมายเลขรถ : 25

Twitter : @25RaulFernandez

Instagram : raulfernandez_25 

 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้