DUCATI ไร้กังวลพลาดแชมป์ 2 สนามแรก ย้ำแฮปปี้ดีกับความแรงของรถแข่ง

Last updated: 11 เม.ย 2564  |  1024 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI ไร้กังวลพลาดแชมป์ 2 สนามแรก ย้ำแฮปปี้ดีกับความแรงของรถแข่ง

Paolo Ciabatti ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ DUCATI ยืนยันว่าผู้ผลิตสัญชาติอิตาเลียนไม่ได้กังวลที่นักบิดของพวกเขาพลาดแชมป์ทั้ง 2 เรซที่กาตาร์

เนื่องจากการระบาดของโควิด 19 ทำให้ฤดูกาล 2021 ต้องแข่งขันแบบแบ็คทูแบ็คที่โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ แทร็กที่ DUCATI เคยคว้าแชมป์ในปี 2018 และ 2019 และหวังว่าจะคว้าแชมป์ 3 ฤดูกาลติดให้ได้ในปีนี้ (ฤดูกาล 2020 ไม่มีการแข่งขันในรุ่นโมโตจีพีที่กาตาร์)

นักแข่ง DUCATI ทำผลงานได้ดีที่สนามนี้ แจ็ค มิลเลอร์ คือนักบิดที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในช่วงปรีซีซั่นที่นี่ ฟรานเชสโก บันญาญา คว้าโพลโพซิชั่นเรซแรกของฤดูกาล ฆอร์เก มาร์ติน คว้าโพลโพซิชั่นเรซที่ 2 หลายคนต่างคาดหวังว่า 1 ในพวกเขาจะคว้าชัยชนะในการแข่งขัน 2 สนามแรกของฤดูกาลนี้ แต่เป็นนักบิดจาก YAMAHA ที่เก็บชัยชนะไปทั้ง 2 เรซ นักบิดของ DUCATI ทำได้แค่อันดับ 2 และ 3 เท่านั้น

Paolo Ciabatti "ถึงดูคาติจะไม่ชนะที่กาตาร์แต่เราก็เก็บโพลโพซิชั่นได้ทั้ง 2 เรซ เราทำสถิติใหม่สนามนี้ เราเก็บไป 4 โพเดียมจาก 6 โพเดียม และโยฮันน์ ซาร์โกยังเป็นผู้นำในตารางแชมเปียนชิพตอนนี้ด้วย ถ้าพวกเราไม่แฮปปี้แล้วใครจะแฮปปี้ละ"

ฟรานเชสโก บันญาญา ทำสถิติใหม่ที่สนามนี้ด้วยเวลา 1:52.772 วินาที/รอบ และโยฮันน์ ซาร์โก มีท็อปสปีดสูงสุด 225.2mph 

แจ็ค มิลเลอร์ ตัวเต็งแชมป์ที่สนามนี้ทำได้แค่อันดับ 9 ทั้ง 2 เรซ เขามีปัญหาเกี่ยวกับยางในเรซแรกและมีปัญหาอาร์มปัมพ์ในเรซที่ 2 มิลเลอร์เข้ารับการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้วและคาดว่าเขาจะลงทำการแข่งขันได้ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส 16-18 เมษายนนี้

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.motorsport.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้