'ลอเรนโซ' ชื่นชมการกลับมาอย่างน่าเหลือเชื่อของ 'มาร์เกซ' เขามาจากต่างดาว!

Last updated: 27 เม.ย 2564  |  864 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ลอเรนโซ' ชื่นชมการกลับมาอย่างน่าเหลือเชื่อของ 'มาร์เกซ' เขามาจากต่างดาว!

ฆอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลกโมโตจีพี 3 สมัย ชื่นชมการคัมแบ็คแทร็กอย่างยอดเยี่ยมที่ปอร์ติเมาของ มาร์ก มาร์เกซ อดีตเพื่อนร่วมทีม

หลังจากต้องผ่าตัดแขนขวา 3 ครั้งและฟื้นฟูร่างกายยาวนาน 9 เดือน มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลกโมโตจีพี 6 สมัยก็คัมแบ็คแทร็กอย่างเป็นทางการในเรซที่ 3 ของฤดูกาลนี้ เขาสตาร์ทจากกริดที่ 6 และจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับนักบิดที่ไม่ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์บนแทร็กเลยเกือบ 1 ปี 

"มาร์ก มาร์เกซ, มากกว่าความเร็วของมาร์เกซผมรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการกลับมาของเขามากกว่า หลังจาก 9 เดือนกับการบาดเจ็บที่ยากลำบากมากๆ อาจจะเป็นการบาดเจ็บที่ยาวนานที่สุดใประวัติศาสตร์ของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ เขากลับมาแข่งโมโตจีพีอีกครั้งโดยไม่เข็ดว่าตัวเองจะเจ็บอีก มันมีทั้งความน่ากลัวและความเสี่ยงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าเหลือเชื่อ...เขามาจากต่างดาว" ฆอร์เก ลอเรนโซ พูดใน 99 seconds ที่ Youtube Channel ของเขา 

"อาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าเขาจะกลับมาเป็น มาร์เกซ ตัวท็อปเหมือนปี 2019 และยังมีคู่แข่งอายุน้อยอย่าง กวาตาราโร(22 ปี), เมียร์(23 ปี), บันญาญา(24 ปี) แต่ผมไม่สงสัยเลยหากมาร์กจะชนะการแข่งขันและได้ต่อสู้เพื่อแชมป์โลกอีกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกัน"

"ผมไม่ให้คะแนนเขาเต็ม 10 หรอกนะ (ลอเรนโซให้กวาตาราโรผู้ชนะการแข่งขันที่ปอร์ติเมา 10 คะแนน)เพราะหลังจากวันศุกร์ผลงานที่คาดไว้อาจจะดีกว่าอันดับ 7 แต่เขาทำในสิ่งที่เขาต้องทำได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว"

"เขาผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากมา ตอนนี้เขายังไม่ 100% ในการแข่งขันเรซต่อไป ความเสี่ยงในการกลับมาบาดเจ็บที่เดิมมันจะน้อยลง มันเป็นเรื่องของเวลาและสภาพร่างกายเท่านั้นที่จะทำให้ได้เห็น มาร์ก มาร์เกซ เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดอีกครั้ง"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้