วาเลนติโน รอสซี : เฆเรซเป็นหนึ่งในสนามที่ผมตั้งตารอคอยมากที่สุด

Last updated: 28 เม.ย 2564  |  801 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วาเลนติโน รอสซี : เฆเรซเป็นหนึ่งในสนามที่ผมตั้งตารอคอยมากที่สุด

เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี จอมเก๋าชาวอิตาเลียนจากทีม Petronas Yamaha SRT ตั้งตารอคอยการแข่งขันเรซที่ 4 รายการ Spanish Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

Circuito de Jerez เป็นสนามเดียวและสนามล่าสุดที่รอสซีขึ้นรับรางวัลบนโพเดียม เขาฉลองโพเดียมที่ 199 ที่นั่นเมื่อปีที่แล้ว โพเดียมที่ 200 ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับนักบิดวัย 42 ปีในฤดูกาลนี้

แชมป์โลก 9 สมัย เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยความยากลำบากเขาจบเรซแรกที่อันดับ 12 จบเรซที่2 ที่อันดับ 16 และไม่จบการแข่งขันในเรซที่ 3 ตอนนี้พ่อหมอมีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับ 19 บนตารางแชมเปียนชิพ มีเพียง 4 แต้มเท่านั้น 

"ผมคิดว่าเฆเรซเป็นหนึ่งในสนามที่อยู่ในปฏิทินการแข่งขันโมโตจีพีที่ผมตั้งตารอคอยที่สุดในทุกๆปี เพราะผมมีความทรงจำดีๆที่่นั่น"

"ความจริงแล้วผมขึ้นโพเดียมในการแข่งขันเรซที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"ผมมีเพซที่ค่อนข้างดีในระหว่างการแข่งขันที่โปรตุเกส เราปรับปรุงบางอย่าง ดังนั้นเราจึงก้าวเข้าสู่เรซที่ 4 ด้วยการมองในแง่ดีมากกว่าเมื่อก่อน"

"แน่นอนว่านักแข่งหลายคนจะแข็งแกร่งที่เฆเรซ เพราะทุกคนรู้จักสนามนี้เป็นอย่างดีแต่พวกเราจะพยายามเต็มที่แล้วมาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อกลับไปอยู่ในตำแหน่งท็อป"

ยามาฮ่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้พวกเขากวาดชัยชนะไป 3 เรซรวด! จากฟาบิโอ กวาตาราโร 2 เรซ และ มาเวริค บีญาเลส 1 เรซ ที่น่าสนใจคือเมื่อปีที่แล้วพวกเขาเก็บชัยชนะทั้ง 2 เรซที่เฆเรซแห่งนี้ แฟนๆของยามาฮ่ามาลุ้นกันว่าพวกเขาจะเก็บชัยชนะสนามที่ 4 ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จหรือไม่ 30 เมษายน - 2 พฤษภาคมนี ห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้