ดูแลรถยนต์ของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ ของ Naxpro ดูสิ

Last updated: 16 มี.ค. 2565  |  1029 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูแลรถยนต์ของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ ของ Naxpro ดูสิ

สำหรับคนที่ใช้รถยนต์ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องดูแลรถยนต์ให้ดูดีและเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการเลือก ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ หรือ น้ำยาล้างรถยนต์ หรือ แชมพูล้างรถ นั้น จึงมีส่วนสำคัญไม่น้อยซึ่งก็ไม่ใช่แค่น้ำยาล้างรถยนต์เท่านั้นที่สำคัญแต่ น้ำยาเคลือบเงารถยนต์, น้ำยาฟอกเบาะรถยนต์, น้ำยาเคลือบเงาเบาะรถยนต์ หรือ คอนโซลรถยนต์, น้ำยาระเบิอดขี้ไคลรถยนต์ รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์บนรถยนต์ก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้ารถยนต์ของเราใหม่เงาวับแต่กลิ่นเหม็นก็คงไม่ได้ดีแน่ เพราะฉะนั้น สเปรย์ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรถยนต์ ก็ต้องมีเหมือนกันนะ และผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถยนต์ที่ดีนั้นก็ควรมีก็ควรมี คุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
1. แชมพูล้างรถ ต้อง อ่อนโยน แต่มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบที่ดี
2. แชมพูล้างรถ ต้อง เกิดฟองง่าย และฟองโฟมต้องมีความนุ่ม ไม่ทำร้ายผิวหนังของรถยนต์
3. แชมพูล้างรถ ต้องมีส่วนผสมของสารเคลือบสี ที่ไม่ทำร้ายสีรถยนต์ของเรา
4. แชมพูล้างรถ ต้องมีส่วนผสมของสารป้องกันสนิมที่ตัวถังรถยนต์
5. แชมพูล้างรถ นอกจากอ่อนโยนต่อรถแล้วก็ต้องอ่อนโยนต่อคนด้วยด้วยนะ
และถ้าจะให้ดี น้ำยาล้างรถ หรือ แชมพูล้างรถ ก็ควรเลือกสูตรที่มีส่วนผสมสารของเคลือบเงาผสมอยู่ด้วยก็จะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการล้างรถให้น้อยลงมากขึ้นอีกด้วย ส่วนวิธีการเลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ ถามว่าซื้อแบบไหนถึงจะดีที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ต้องขอบอกว่าไม่มีแบบไหนที่ดีที่สุดค่ะ มีแต่แบบที่เราต้องเลือกให้ตรงตามการใช้งานของเราให้มากที่สุด ถึงจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง ดังนั้นวันนี้ทางเรา จึงมีผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ของ Naxpro ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาด และผลิตภัณฑ์อื่นๆ มาให้ผู้อ่านได้ศึกษาและใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ เผื่อตอนนี้ผู้อ่านสนใจอยากลองศึกษาเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ เพื่อไปดูแลรถยนต์ของผู้อ่านเอง ซึ่งแน่นอนว่าการดูแลรถยนต์ที่ดีนั้นไม่ควรดูแลแต่ภายนอกอย่างเดียว การดูแลภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าอยากรู้แล้วว่า Naxpro เขามีผลิตภัณฑ์อะไรที่น่าสนใจบ้างก็ตามไปดูกันได้เลย

 ผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ Naxpro
1. Naxpro Ultrashine Wash & Wax 2 แชมพูล้างรถผสมแว๊กซ์เคลือบเงารถยนต์

Naxpro แชมพูล้างรถผสมแว๊กซ์เคลือบเงารถยนต์
ซึ่งตัวนี้ถือว่า 2 IN 1 เพราะสามารถใช้เป็น น้ำยาล้างรถยนต์ และ น้ำยาเคลือบเงารถยนต์ ในขั้นตอนเดียวกัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการล้างรถยนต์มากขึ้น Naxpro Ultrashine Wash & Wax 2 มีค่า pH-Balance ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสีของรถยนต์ และตัวน้ำยาล้างรถยนต์ของ Naxpro มาพร้อมกับนวัตกรรม Hydrophilic Clear Wax ที่ช่วยให้น้ำยาล้างรถละลายน้ำได้ดี ไม่ขัดขวางการ ทำความสะอาด และไม่เกิดคราบแว็กซ์จากหลังการใช้งาน ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่พัฒนามาพิเศษ สามารถช่วยขจัดคราบสกปรก คราบฝุ่นละออง คราบน้ำมัน โดยที่ไม่ทำลายผิวของรถยนต์ ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับรถยนต์หลังจากใช้งาน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องรถยนต์ของเราจากรังสี UV และ มลภาวะต่างๆ อีกด้วย
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 1000 mL

2. Naxpro Car Stain Remover น้ำยาระเบิดขี้ไคลรถยนต์

Naxpro น้ำยาระเบิดขี้ไคลรถยนต์
น้ำยาระเบิดขี้ไคลรถ ตัวนี้เหมาะกับคนที่เป็นสายรักรถยนต์สีขาวเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อได้ใช้แล้วรับรองว่าจบทุกปัญหาคราบเหลือง และคราบสกปรกฝังแน่นบนรถยนต์ของเราแน่นอน น้ำยาระเบิดขี้ไคลรถ ของ Naxpro มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Nano particlesize ที่มีความละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าไปทำความสะอาดคราบที่ฝังแน่นบนรถได้ดี ช่วยให้รถของคุณสะอาด และพร้อมสำหรับการดูแลรถยนต์ในขั้นตอนต่อไปได้เลย
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 473 mL

3. Naxpro Gloss and Shine Spray สเปรย์เคลือบเงารถยนต์

Naxpro  สเปรย์เคลือบเงารถยนต์
สำหรับคนที่ชื่นชอบให้รถยนต์มีความเงางามอยู่ตลอดเวลาต้องก็ต้องมี สเปรย์เคลือบเงารถยนต์ หรือ น้ำยาเคลือบเงารถยนต์ ติดรถไว้ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของ Silicon Dioxide สามารถทำให้การเคลือบเงารถยนต์ของเราทำได้ง่ายและเสร็จได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ "ฉีด" แล้ว "เช็ด" ด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ เพียงเท่านี้รถยนต์ของเราก็จะเงางามสดใส เหมือนใหม่อยู่ตลอด พร้อมยังช่วยยืดอายุความเงางามของสีรถให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 473 mL

4. Naxpro Tire black booster สเปรย์เคลือบเงายางรถยนต์

Naxpro  สเปรย์เคลือบเงายางรถยนต์
มาสายคนที่ชอบให้ยางรถมีความเงางามอยู่ตลอดเวลาบ้างค่ะ สเปรย์เคลือบเงายางรถยนต์ หรือ น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ ตัวนี้ของ Naxpro ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีสารระเหย ซึ่งรับรองว่าปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน 100% ในเรื่องของคุณสมบัติจะช่วยฟื้นบำรุงยางรถยนต์เก่าซีดจางให้กลับมาดำเงางามเหมือนล้อยางใหม่ตัวของสเปรย์เคลือบเงายางรถยนต์เมื่อใช้แล้วมีความ ทนน้ำ, ทนโคลน และทนความร้อนได้ค่อนข้างสูง สามารถปกป้องยางรถยนต์จากรังสี UV ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ยางแห้งแตกได้ นอกจากนี้ยังช่วยยืดอายุการใช้งานยางรถยนต์ และช่วยลดการเกาะของฝุ่นละออง ที่มาเกาะอย่างรถยนต์ได้อีกด้วย
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 473 mL

5. Naxpro Scratch Remover น้ำยาลบรอยขีดขวนบนรถยนต์

Naxpro น้ำยาลบรอยขีดขวนบนรถยนต์
สำหรับคนที่บ้านเลี้ยงน้องหมาน้องแมว หรือสัตว์อื่นๆที่ชอบปีนป่ายรถยนต์บ่อยๆ ต้องอย่าลืมที่จะสนใจผลิตภัณฑ์ น้ำยาลบรอยขนแมว ของ Naxpro ตัวนี้เลย เพราะเขาสามารถ ลบรอยขีดขวน และคราบสกปรกที่ฝังแน่นบนพื้นผิวรถยนต์ของคุณได้ ไม่ใช่เพียงแค่รอยขีดขวนของเล็บแมวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคราบสนิมโครเมียมจากสีรถยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชนแต่ไม่ลึกถึงชั้นสีได้อีกด้วย
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 135 mL

6. Naxpro leather and fabric cleaner น้ำยาฟอกเบาะและทำความสะอาดเบาะ

Naxpro น้ำยาฟอกเบาะและทำความสะอาดเบาะ
มาถึงผลิตภัณฑ์ดูแลภายในรถยนต์บ้างค่ะ นั่นคือน้ำยาฟอกเบาะรถยนต์ หรือ น้ำยาทำความสะอาดเบาะรถยนต์ นั่นเอง บางทีการดูแลรถยนต์นั้นจะดูแลแค่ภายนอกอย่างเดียวก็คงไม่ได้ข้างนอกดูดีแต่ข้างในยับเยินก็คงไม่ดีแน่ ซึ่ง น้ำยาฟอกเบาะรถยนต์ ของ Naxpro จะช่วยให้เบาะรถยนต์ของเรากลับมาสะอาดเอี่ยมอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรม Active clean agent ที่มีประสิทธิภาพขจัดคราบอย่างล้ำลึกที่เข้าไปช่วยขจัดคราบฝังลึกที่เกาะแน่นบนเบาะรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนัง หรือ เบาะผ้า ก็ทำความสะอาดได้อย่างสะอาดเอียม ร่วมถึงเบาะโซฟาในบ้านก็ทำความสะอาดได้เช่นกัน
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 473 mL

7. Naxpro leather seat & console Restorer น้ำยาเคลือบเงาเบาะหนัง และ คอนโซลรถยนต์

Naxpro น้ำยาเคลือบเงาเบาะหนัง และ คอนโซลรถยนต์
น้ำยาเคลือบเงาเบาะหนัง และ คอนโซลรถยนต์ ของ Naxpro เป็นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงและ เสริมความเงางามบนเบาะหนัง และคอนโซลรถ ด้วยอิมัลชั่นจาก อโวคาโด้ พร้อมใส่สารบำรุงให้เบาะหนังไม่ว่าจะเป็นหนังแท้ หรือ หนังเทียม และทุกเฉดสี ให้ดูเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ มีความนุ่มนวลทุการสัมผัส และนอกจากนี้ น้ำยาเคลือบเงาเบาะหนัง ยังใช้งานง่ายประหยัดเวลา เพียงแค่ ฉีดบนน้ำยาเคลือบลงบนเบาะหนัง หรือคอนโซล แล้วเช็ดออกด้วยผ้านุ่ม เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จ แถมยังสามารถใช้กับเบาะหนัง โซฟา รองเท้าหนัง และกระเป๋าหนังได้ก็ได้อีกด้วย
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 473 mL

8. Naxpro odor treatment สเปรย์ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆในรถยนต์

Naxpro สเปรย์ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆในรถยนต์
สเปรย์ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรถยนต์ ของ Naxpro นั่นเหมาะกับสายที่ชื่นชอบการรับประทานอากหารบนรถยนต์เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าบางทีเราอาจจะไม่เป็นอะไรเพราะเราเป็นคนทานเอง แต่คนที่นั่งรถไปกับเราเขาอาจจะไม่ได้คิดแบบเราก็ได้นะคะ เพราะฉะนั้นเราก็ควรมี สเปรย์ดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรถยนต์ ติดรถยนต์ไว้ ซึ่งสเปรย์ดับกลิ่น ของ Naxpro สามารถดับกลิ่นได้หลากหลาย ทั้งกลิ่นทุเรียน กลิ่นอาหาร กลิ่นเหงื่อจากชุดกีฬา กลิ่นบุหรี่ กลิ่นรองเท้า และกลิ่นอื่นๆอีกมากมาย เพียงฉีดฉีดเสปรย์ออกไป ไม่ว่าจะกลิ่นหนักแค่ไหนก็หายห่วง ซึ่งทาง Naxpro เขาก็มีให้เราเลือกใช้ถึง 2 กลิ่น ดังต่อไปนี้
8.1 กลิ่น Ocean fresh เหมาะสำหรับหนุ่มสปอร์ท ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น ให้คุณรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย
8.2 กลิ่น Garden fresh เหมาะสำหรับ สาวหวาน ด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธ์ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเช่นเดียวกัน
ขนาดของผลิตภัณฑ์ : 150 mL

9. Naxpro Polishing Wool Pad ลูกขัดขนแกะสำหรับรถยนต์
Naxpro ลูกขัดขนแกะสำหรับรถยนต์
แน่นอนว่าซื้อ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถยนต์ แล้วก็ต้องซื้ออุปกรณ์ที่ช่วยทำความสะอาดรถยต์ หรือ ฟองน้ำล้างรถยนต์ ด้วย ซึ่งฟองน้ำล้างรถยนต์ของ Naxpro จะเป็นแบบ ลูกขัดขนแกะ มีให้เลือกอยู่ 2 สี คือ ลูกขัดขนแกะสีเหลือง กับ ลูกขัดขนแกะสีขาว ซึ่ง ลูกขัดขนแกะสีเหลือง เป็นลูกขัดแบบละเอียด เป็นขนแกะธรรมชาติ 50% เหมาะสำหรับงานขัดละเอียด เช่น รอยขนแมว ลบรอยกระดาษทรายเบอร์ได้มากกว่า 1,500 ขึ้นไป, ลูกขัดขนแกะสีขาว เป็นลูกขัดแบบหยาบ เป็นขนแกะธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับงานขัดหยาบลบรอยกระดาษทรายเบอร์ ได้มากกว่า1,200 ขึ้นไปนั่นเอง
และทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล้างรถยนต์ของ Nexpro ซึ่งทางเราหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย ขอบคุณค่ะ

  ช่องทางการติดต่อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้