Smart Band ไม่เกิน 2พัน รุ่นไหนคุ้มค่าที่สุด ตามไปดูกัน

Last updated: 31 ต.ค. 2564  |  3900 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Smart Band ไม่เกิน 2พัน รุ่นไหนคุ้มค่าที่สุด ตามไปดูกัน

สำหรับคนที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ จะขาด smart band หรือ สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพไปไม่ได้ วันนี้ทีมงาน Solivelyth จะมาแนะนำ Smart watch มีทั้งรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อกับมือถือ ติดตาม GPS และโหมดออกกำลังกาย หลากหลายโหมด จะมีรุ่นไหนที่น่าใช้งาน เหมาะกับสไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ ประจำปี 2021 บ้างไปดูกันเลย



Xiaomi Mi Band 6



            Mi Band 6 ปรับขนาดหน้าจอ AMOLED ให้ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง Mi Band 5 ถึง 50% โดยมีขนาดหน้าจอที่ 1.56 นิ้ว โชว์แบบเต็มจอ ความละเอียด 152 x 486 พิกเซล มีฟีเจอร์ออกกำลังกายมาให้ถึง 30 แบบ (รุ่นเก่ารองรับ 11 โหมดออกกำลังกาย) ที่สำคัญอีกอย่างเลย คือ สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SPO2) ได้ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ติดตามการนอนหลับ รอบประจำเดือนสำหรับผู้หญิง วัดความเครียด และท้ายสุดหน้าปัดจอ มีมาให้เลือกกันถึง 130 แบบ เปลี่ยนใช้งานได้ไม่ซ้ำกันเลย

 

OPPO Band



เป็น Smart Band ตัวแรกของ OPPO ที่เปิดตัวมาด้วยฟังก์ชั่นเด็ดหลายอย่าง มีทั้งการวัดออกซิเจนในเลือด วัดอัตราการเต้นของหัวใจ รองรับโหมดออกกำลังกาย 12 โหมด แต่จะมีขนาดหน้าจอเล็กกว่า Mi Band 6 การแจ้งเตือนเมนูเป็นภาษาไทย รองรับเมนูไทย แบตเตอรี่อึด อยู่ได้นานถึง 12 วัน ฟังก์ชั่นอื่นๆจะคล้ายกับ Mi Band 6 ถ้าเทียบกันแล้ว เด่นๆเลยคือ ต่างกันที่ Mi Band 6 รองรับโหมดออกกำลังกายได้ 30 โหมด กับหน้าจอใหญ่กว่า แอดว่าสวยเหมือนกัน ฟังก์ชั่นคล้ายๆกัน อยู่ที่ใครเป็นสาวกของแบรนด์ไหน แค่นั้นเอง ^^ ยังไงก็อยู่ที่เพื่อนๆตัดสินใจกันครับ 

 
Huawei band 6



นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ รุ่นใหม่ของค่าย HUAWEI  ฟังก์ชั่นการใช้งานจะคล้ายๆกับตัว Mi Band 6 มีทั้งการวัดออกซิเจนในเลือด  โดยรุ่นนี้สามารถวัดได้ ตลอด 24 ชั่วโมงเลย ทำให้ดูข้อมูลย้อนหลังได้โดยไม่ต้องกดวัดเอง เจ๋งสุดๆไปเลย โหมดฟังก์ชั่นออกกำลังกาย มีมาให้ถึง 96 โหมด รูปแบบดีไซน์ ล้ำสมัย หน้าจอมีขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป

 

Honor Band 6

          โดย HONOR Band 6 ใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว ความละเอียด 194 x 368 พิกเซล น้ำหนักเบาเพียง 18 กรัม การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทำได้ผ่านเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 กดฟังเพลง ถ่ายรูป หรือรับการแจ้งเตือนจาก application ต่างๆจากมือถือได้อย่างง่ายดาย และเซนเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง ที่ใช้เทคโนโลยี Huawei TruSeen™ 4.0 และเซนเซอร์ตรวจจับการนอนหลับ Huawei TruSleep™ จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบสุขภาพของตัวเองได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังตรวจดูรอบประจำเดือน และตรวจวัดค่าออกซิเจนในเลือดได้อีกด้วย ส่วนโหมดออกกำลังกายก็มีให้มากกว่า 10 รูปแบบที่สามารถตรวจจับกิจกรรมของผู้ใช้งานได้โดยอัตโนมัติ


ถัดมาเรามาดูตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติของ Band รุ่นต่างๆกัน ว่ามีจุดไหน แตกต่างกันบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

สนใจสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้