มาร์ก มาร์เกซ รู้สภาพร่างกายของตัวเองดี สุดสัปดาห์นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย!

Last updated: 26 พ.ค. 2564  |  588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ รู้สภาพร่างกายของตัวเองดี สุดสัปดาห์นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย!

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัยจากทีม Repsol Honda กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันเรซที่ 6 ของฤดูกาล 2021 ที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี สุดสัปดาห์นี้

หลังจากพักไปนานสภาพร่างกายของ มาร์ก มาร์เกซ ยังไม่ฟิต 100% ในตอนนี้แต่เขาใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของสภาพอากาศขึ้นนำครั้งแรกหลังจากคัมแบ็กแทร็กในฤดูกาลนี้ น่าเสียดายที่นำได้แค่ไม่กี่รอบก็ล้ม! แต่เพียงเท่านั้นก็เป็นสัญญานที่ดีสำหรับนักบิดหมายเลข 93 แล้ว หากร่างกายเขากลับมาสมบูรณ์แบบเมื่อไหร่เขาพร้อมล่าชัยชนะแน่นอน

มูเจลโลเป็นสนามแรกที่มาร์เกซชนะการแข่งขันในคลาส 125cc เมื่อปี 2010 เขาเคยคว้าโพลและเป็นเจ้าของสถิติสนามนี้ด้วย มาร์เกซผ่านธงตราหมากรุกเป็นคนที่ 2 ในการแข่งขันล่าสุดเมื่อปี 2019 

"ผมมีสัปดาห์ที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย เราแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเราในสนามเปียกที่เลอมังส์ สุดสัปดาห์นี้ที่มูเจลโลเราต้องทำงานให้ดีตั้งแต่เช้าวันศุกร์เลยเพื่อความคงเส้นคงวาและเพื่อค้นหาการขับขี่ที่ดี"

"ผมเข้าใจขีดจำกัดร่างกายของผมดีและผมรู้ว่ามันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ไม่ง่ายเลยที่จะเข้าใกล้กลุ่มหน้าในแทร็กแห้ง"

"ตอนนี้เรามาถึงการแข่งขันแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ครั้งแรกสำหรับผมในปีนี้ มันต้องใช้ร่างกายมากขึ้นแต่เราจัดการกับมันได้"

ทางด้าน โพล เอสปาร์กาโร เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของมาร์เกซเคยขึ้นโพเดียมเคียงข้างมาร์เกซที่นี่เมื่อปี 2010 เขามีเป้าหมายที่สูงมากในปีนี้

"หลังจากไม่ได้มาแข่งที่มูเจลโลในปี 2020 มันดีมากเลยที่ได้กลับมาในปีนี้ การขี่รถโมโตจีพีที่นี่มันมีบางอย่างต่างจากที่อื่น"

"เราต้องดูว่ารถแข่งของเราจะเป็นยังไงที่มูเจลโลเพราะมันเป็นสนามที่ต่างจากที่อื่นที่เราแข่งมาแล้ว มันจะมีการแข่งขันที่สูงมากในสุดสัปดาห์นี้แต่ถ้าเราทำงานได้ดีในตอนซ้อมผมคิดว่าเราก็สู้ได้นะ หลังจากนั้นเรามีการแข่งขันต่อที่บาร์เซโลนา มันจะเป็น 2 สัปดาห์ที่น่าตื่นเต้น"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้