ลูก้า มารินี ดีใจที่ทีม VR46 จะร่วมงานกับ DUCATI ในปีหน้า

Last updated: 5 ก.ค. 2564  |  1153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูก้า มารินี ดีใจที่ทีม VR46 จะร่วมงานกับ DUCATI ในปีหน้า

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนวัย 23 ปี จากทีม Sky VR46 Avintia ยินดีที่ทีม Aramco VR46 MotoGP ยืนยันการทำงานร่วมกับ Ducati ในปี 2022

หลังจากได้ชิมลางรถ Ducati ในพรีเมียร์คลาสฤดูกาลแรกกับทีม Avintia ปีหน้ามารินีจะยังเป็นนักแข่งในทีมสังกัดของพี่ชายของเขา วาเลนติโน รอสซี เหมือนเดิม VR46 พร้อมโลดแล่นในโมโตจีพีฤดูกาลหน้าแบบเต็มตัวยิ่งไปกว่านั้นยังได้ทำงานร่วมกับ Ducati ต่อไปอีก 3 ปี 

"มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ทำงานกับ Ducati อย่างต่อเนื่อง เพราะผมคิดว่าปีนี้ความรู้สึกของผมกับมอเตอร์ไซค์มันดีขึ้นมากและผมได้ทำงานกับคนเก่งๆหลายคนที่ Ducati มันดีมากที่จะได้อยู่กับพวกเขาต่อไป ผมรู้สึกได้ว่าที่นี่มีบรรยากาศการทำงานที่ดี"

"ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว และอยากรู้เกี่ยวกับปีหน้าแล้วแต่แน่นอนว่าผมต้องโฟกัสกับสนามที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อน เพื่อพัฒนาและจบในเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อเป็นนักแข่งที่ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า"

ทีม Gresini ที่จะร่วมงานกับ Ducati เหมือนกันในปีหน้าจะใช้รถแข่ง GP21 แต่มีข่าวลือว่า VR46 กำลังผลักดันให้ Ducati มอบรถ GP22 ให้กับนักแข่งของพวกเขาอย่างน้อย 1 คน 

"ผมยังไม่รู้ว่าพวกเขาได้คุยเรื่องสเป็ครถแข่งกันหรือยังแต่ผมหวังว่าผมจะมีรถที่ดีที่สุดจาก Ducati เพราะผมคิดว่ามันจะทำให้เราแข็งแกร่งมากกว่านี้" มารินีใช้รถแข่ง GP19 ในฤดูกาล 2021

"ตอนนี้เลเวลในโมโตจีพีมันน่าเหลือเชื่อมาก ดังนั้นหากคุณต้องการแข่งขันในระดับท็อปและอยู่ในอันดับแรกคุณต้องมีแพ็กเกจทางเทคนิคที่ดีมากๆ ผมหวังว่าเราจะได้รับการประนีประนอมอย่างดีที่สุดจาก Ducati"

"แน่นอนว่า อุซซิโอ้ กำลังผลักดันเรื่องนี้กับจีจี้ (ผู้จัดการ Ducati) เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เพราะเรารู้ดีว่า VR46 ต้องการทำโปรเจคต์นี้ให้ดีที่สุด ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะได้แพ็กเกจทางเทคนิคที่ดีมากๆ"

"การเริ่มต้นโปรเจคต์ใหม่ในโมโตจีพีเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเราจะได้แข่งขันในระดับท็อปและหวังว่าเราจะกลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโมโตจีพีได้ เหมือนกับที่เราทำในโมโตทู"

"VR46 มีวิธีการทำงานที่ดีมาก พวกเขารู้จักโลกนี้เป็นอย่างดีและผมคิดว่าเราจะแข็งแกร่งในอนาคต"

มารินีเก็บไป 14 แต้มในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขาเก็บไป 27 แต้ม และรุกกี้อีกคนอย่าง ฆอร์เก มาร์ติน เก็บไป 23 แต้ม ครึ่งหลังของฤดูกาล 2021 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 6-8 สิงหาคม ที่ประเทศออสเตรีย มาลุ้นกันว่าใครจะคว้าตำแหน่งรุกกี้ออฟเดอะเยียร์ไปครอง ห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้