'แจ็ค มิลเลอร์' เชื่อว่าเขาและเป็กโก้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า 'DUCATI' คิดถูกที่เปลี่ยนไลน์อัพปี 2021

Last updated: 19 ก.ค. 2564  |  891 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แจ็ค มิลเลอร์' เชื่อว่าเขาและเป็กโก้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า 'DUCATI' คิดถูกที่เปลี่ยนไลน์อัพปี 2021

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Ducati Lenovo เชื่อว่าเขาและทีมเมท ฟรานเชสโก บันญาญา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า Ducati ทำถูกต้องแล้วที่เปลี่ยนไลน์อัพทีมโรงงานในฤดูกาล 2021

ดูคาติแยกทางกับ อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ดานิโล เปตรุชชี หลังจบฤดูกาล 2020 และดันคู่หูจากทีม Pramac Racing ขึ้นมาแข่งให้กับทีมโรงงานในฤดูกาล 2021 การตัดสินใจในครั้งนั้นเป็นที่พูดถึงของแฟนความเร็วทั่วโลก เนื่องจากโดวิซิโอโซเป็นนักแข่งระดับแถวหน้าคว้าตำแหน่งรองแชมป์โลกถึง 3 สมัย เปตรุชชีก็เคยพาทีมดูคาติโรงงานชนะถึง 2 สนาม ในขณะที่หลายคนเกิดคำถามว่าสองหนุ่มจากทีม Satellite แข็งแกร่งพอที่จะขึ้นมาแข่งให้กับทีมโรงงานหรือยัง?

หลังจากการร่วมงานกับทีมโรงงานผ่านไปครึ่งฤดูกาลแล้ว แจ็ค มิลเลอร์ ชนะการแข่งขัน 2 สนามติดที่เฆเรซต่อด้วยเลอมังส์ ปัจจุบันมี 100 แต้มยึดอันดับ 5 บนตารางแชมเปียนชิพ ส่วนฟรานเชสโก บันญาญา ถึงจะยังเก็บชัยชนะไม่ได้แต่เขาคว้าโพเดียมไป 3 สนามแล้ว ปัจจุบันมี 109 แต้ม รั้งอันดับ 3 บนตารางแชมเปียนชิพ 

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังสรุปผลงานทั้งหมดไม่ได้เพราะยังไม่จบฤดูกาลแต่มิลเลอร์เชื่อว่าเขาและทีมเมทของเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า Ducati ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกพวกเขาเข้าสู่ทีม และ 2 หนุ่มจะยังแข่งให้กับทีมโรงงานต่อไปในปี 2022

"ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขาคงได้เห็นแล้วแม้ว่าบทสรุปจริงๆต้องรอถึงสิ้นปีนี้ก็ตาม แต่มันก็จะมีคนที่คอยพูดว่าพวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้หรืออะไรทำนองนี้แต่ไม่ว่าจะยังไงดูคาติก็ได้ตัดสินใจไปแล้วและตอนนี้เรากำลังแข่งขันกันอยู่พวกเขาคงย้อนเวลากลับไปตัดสินใจใหม่ไม่ได้"

"ผมคิดว่าเราทำงานได้ดีทั้งผมและเป็กโก้ โดยเฉพาะเป็กโก้เขามีความคงเส้นคงวามาก ส่วนผมก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรากำลังทำงานได้ดีทั้งสำหรับทีมและสำหรับผู้ผลิต"

"เราอยู่ในตำแหน่งผู้ท้าชิงแชมป์โลกทั้งประเภทนักแข่งและประเภทผู้ผลิต"

"เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการแข่งขันที่ผ่านไปแล้วได้เราทำได้แค่มองไปที่อนาคต มองสิ่งที่จะทำให้เรามีครึ่งหลังฤดูกาลที่ดีขึ้น ผมค่อนข้างมั่นใจในครึ่งหลังฤดูกาลเพราะมีแทร็กที่ผมชอบและดูคาติชอบหลายสนาม ผมคิดว่าเราจะทำงานได้ดี"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

 

เครดิต : www.autosport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้