โยฮันน์ ซาร์โก ยังวางใจไม่ได้แม้ผลงานปี 2021 ดีเกินคาด

Last updated: 23 ก.ค. 2564  |  869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โยฮันน์ ซาร์โก ยังวางใจไม่ได้แม้ผลงานปี 2021 ดีเกินคาด

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม Pramac Racing กล่าวว่าผลงานของเขาในปี 2021 ดีเกินคาดแต่ยังวางใจไม่ได้ในครึ่งหลังฤดูกาล

ซาร์โก ย้ายจาก Avintia มาร่วมงานกับ Pramac พร้อมการสนับสนุน Desmosedici GP21 เต็มรูปแบบจากดูคาติ นักแข่งหมายเลข 5 คว้า 4 โพเดียมจาก 9 เรซในครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ โดยเขาจบในอันดับ 2 ทั้ง 4 โพเดียมเลย ตอนนี้มี 122 แต้ม รั้งอันดับ 2 บนตารางแชมเปียนชิพตามหลังผู้นำอย่าง ฟาบิโอ กวาตาราโร 34 แต้ม  

"มันดีกว่าที่คาด ดีกว่าที่ผมเคยพูดไว้เมื่อต้นฤดูกาล เมื่อคุณอยู่ตรงจุดนี้คุณต้องใช้โอกาสนี้ให้ดี เป้าหมายสุดท้ายของผมคือต่อสู้เพื่อชนะการแข่งขันและพยายามเพื่อตำแหน่งแชมป์โลก ดังนั้นถ้าทุกอย่างจะเกิดขึ้นในตอนนี้ผมต้องฉลาดและลงมือทำมัน ถึงผลงานมันจะดีกว่าที่ผมเคยพูดไว้แต่ผมยังวางใจไม่ได้เพียงเพราะมันดีกว่าที่คาด"

"ผมต้องคว้ามันจากช่วงเวลานี้ ผมมีความสุขมาก"

"ถ้าคิดถึงการแข่งขันผมอาจจะเสียดายที่เสียคะแนนให้ฟาบิโอที่แอสเซนแต่ถ้าคิดถึงการชิงแชมป์โลกผมมีความสุขที่ได้เปรียบนักแข่งอีกหลายคนที่อยู่ข้างหลังผม"

ซาร์โกยังไม่ชนะการแข่งขันเลยในฤดูกาลนี้แต่เขากลับมีคะแนนสูงสุดในบรรดานักบิดทั้งหมดของดูคาติ เขามองว่านี่ไม่ใช่สิ่งสำคัญเพราะเป้าหมายหลักของเขาคือการเอาชนะกวาตาราโร

"เป้าหมายคือการอยู่ข้างหน้าฟาบิโอ ไม่ใช่การเป็นอันดับหนึ่งของดูคาติ"

"ถ้าตามหลังฟาบิโออยู่แต่ผมเป็นอันดับแรกของดูคาติ มันก็ดีนะแต่มันไม่ใช่เป้าหมายหลัก"

"ด้วยตำแหน่งที่ดีในการชิงแชมป์ตอนนี้ เป้าหมายคือทำคะแนนให้มากขึ้นและฝันถึงการเป็นแชมป์โลก"

"กับมิลเลอร์และบันญาญา(2 นักแข่งจากทีม Ducati Lenovo) เราเข้าใจกันดี หมายถึงเราเป็นนักบิดดูคาติ 3 คนที่ทำได้ดี เราไม่ได้สู้กันเอง"

ครึ่งหลังฤดูกาล 2021 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ มาดูกันว่าโยฮันน์ ซาร์โก จะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องจนจบฤดูกาลนี้หรือไม่ ห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้