'มาร์ก มาร์เกซ' แข็งแกร่งขึ้น! พร้อมลุยเต็มที่ศึก MotoGP 2021 ครึ่งหลังฤดูกาล

Last updated: 4 ส.ค. 2564  |  785 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาร์ก มาร์เกซ' แข็งแกร่งขึ้น! พร้อมลุยเต็มที่ศึก MotoGP 2021 ครึ่งหลังฤดูกาล

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัย จากทีม Repsol Honda ร่างกายใกล้จะกลับมาฟิตเต็ม 100% แล้ว หลังจากฝึกซ้อมเพิ่มเติมในช่วงเบรกซัมเมอร์

นักบิดสแปนิชยังขี่ไม่ได้อย่างที่ต้องการในครึ่งแรกฤดูกาลหลังคัมแบ็คจากการผ่าตัดและฟื้นฟูร่างกายถึง 9 เดือน แต่เขาเผยว่าตอนนี้รู้สึกดีและรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นสำหรับการกลับมาในช่วงครึ่งหลังฤดูกาล

"ผมสนุกกับช่วงเบรกซัมเมอร์ ผมได้ใช้เวลาผ่อนคลายกับเพื่อนกับครอบครัว มันไม่ใช่แค่ดีต่อสภาพจิตใจเท่านั้นแต่ดีต่อสภาพร่างกายด้วย ผมรู้สึกดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น"

"ผมฝึกซ้อมมากขึ้น ใช้เวลากับมอเตอร์ไซค์มากขึ้นและกลับไปขี่โมโตครอสได้แล้ว มันทำให้ผมมีความสุขมาก แต่เรารู้ดีว่าสถานการณ์บนแทร็กยังคงไม่ง่าย เราต้องทำงานต่อไปและโฟกัสกับมัน"

"ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ขี่รถ Honda RC213V ของผมอีกครั้ง และรอคอยการมีผู้ชมเต็มอัฒจันทร์อีกครั้งมันคงน่าเหลือเชื่อมากๆ"

โพล เอสปาร์กาโร เพื่อนร่วมทีมของมาร์เกซ ฝึกซ้อมอย่างหนักเช่นกัน เขาหวังว่าจะได้โชว์ศักยภาพในช่วงครึ่งหลังฤดูกาล ที่ผ่านมาสนาม Red Bull Ring เป็นแทร็กที่ฮอนด้าแข็งแกร่งเสมอ ที่แห่งนี้อาจจะเป็นสนามที่ทำให้เอสปาร์กาโรจบในอันดับท็อป 5 ครั้งแรกในชุดของ Repsol ก็เป็นได้

"ไปขี่รถกันเถอะ! เราห่างหายจากแทร็กไปนานแล้ว ผมตั้งตารอคอยที่จะได้กลับไปขี่รถฮอนด้าของผมอีกครั้ง"

"ตลอดช่วงซัมเมอร์เราซ้อมหนักมาก ผมเตรียมร่างกายให้พร้อมเต็มที่สำหรับช่วงท้ายปี"

"Red Bull Ring เป็นสนามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นสนามที่ต้องใช้เบรกหนักและต้องเร่งความเร็ว ผมคิดว่ามันเหมาะกับเรา ดูเหมือนว่าเราจะมีผู้ชมบนอัฒจันทร์แบบเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ออสเตรีย ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นแฟนๆที่นั่น และหวังว่าจะได้เห็นแฟนๆมากขึ้นที่สนามอื่นเร็วๆนี้"

"การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ของเรามันอาจจะไม่ง่ายที่สุดแต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องโฟกัสและแสดงให้เห็นว่าเรามีศักยภาพแค่ไหน"

ครึ่งหลังฤดูกาลจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่สนาม Red Bull Ring ประเทศออสเตรีย แฟนความเร็วห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้