'วาเลนติโน รอสซี' ขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนตลอดการเดินทางที่ยาวนานของ VR46

Last updated: 7 ส.ค. 2564  |  812 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'วาเลนติโน รอสซี' ขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนตลอดการเดินทางที่ยาวนานของ VR46

เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัยวัย 42 ปี ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2021 พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนที่น่าเหลือเชื่อตลอดการเดินทางที่ยาวนานของ VR46

รอสซีเริ่มต้นการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกในปี 1996 นอกจากพรสวรรค์และความสามารถที่โดดเด่นแล้วเขายังมีเสน่ห์ดึงดูดให้แฟนๆทั่วโลกติดตามเขามากมายมาจนถึงปัจจุบัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าอัฒจันทร์เชียร์ในสนามแข่งเต็มไปด้วยแฟนๆของ VR46 ไม่ว่ารอสซีจะเดินทางไปแข่งขันที่มุมไหนของโลกใบนี้แฟนๆของเขาจะเข้าไปให้กำลังใจถึงขอบสนามจำนวนมาก แม้ว่าเขาจะไม่ชนะการแข่งขันเลยหลังจากคว้าชัยครั้งสุดท้ายที่แอสเซนในปี 2017 แต่แฟนตัวยงของเขาก็ยังตามไปให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม

"ความแตกต่างระหว่างผมกับนักบิดผู้ยิ่งใหญ่คนอื่นในประวัติศาสตร์โมโตจีพีก็คือสิ่งนี้แหละ(แฟนๆ)"

"ผมไม่รู้จริงๆว่าทำไม แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมดึงดูดผู้คนมากมายเข้ามาสนใจการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ ผมทำบางอย่างที่กระตุ้นอารมณ์ของผู้คนในช่วงแรกของอาชีพ ผมรู้สึกภูมิใจ มันเป็นสิ่งที่พิเศษ"

"โดยเฉพาะในอิตาลี หลายคนติดตามการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์เพื่อติดตามผม ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผมทำในอาชีพนี้ไปพร้อมๆกับทำผลงาน"

"ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม จริงๆนะ ผมคงสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนมากมายในบ่ายวันอาทิตย์ละมั้ง 1 หรือ 2 ชั่วโมงที่พวกเขาไม่ต้องคิดอะไรและสนุกกับการติดตามการแข่งขันของผม นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุด"

"ผมอยากบอกกับแฟนๆว่าผมทุ่มเทเต็มที่มาโดยตลอด มันยาวนานมาก มากกว่า 25 ปี ผมพยายามอย่างเต็มที่ที่จะอยู่ในเกมการแข่งขัน อยู่ในอันดับท็อป"

"เราเดินทางด้วยกันมายาวนาน แฟนๆของผมหลายคนเพิ่งเกิดตอนที่ผมอยู่บนแทร็กแล้ว มันยอดเยี่ยมมากผมได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทั่วโลก"

"ผลงานตอนนี้มันไม่ได้ยอดเยี่ยมมากนักแต่ผู้คนก็ยังตื่นเต้นมากๆที่ได้เจอผม บางคนถึงกับร้องไห้ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ตลอด ผมก็จะบอกเขาว่า 'อย่าร้องไห้ ร้องไห้ทำไม' ผมคิดว่ามันเป็นอารมณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"

ชื่อเสียงของเขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ไมเคิล จอร์แดน ในวงการบาสเกตบอล หรือ ไทเกอร์ วูดส์ ในวงการกอล์ฟ

"มันคงไม่ดีถ้าผมจะตอบว่า 'ใช่ ฉันเหมือนไมเคิล จอร์แดน!' แต่ความรู้สึกนั้นมันยอดเยี่ยมมาก ผู้คนจำผมได้ทุกที่ เมื่อคุณไปประเทศไทยและคุณเห็น 46 บนสกู๊ตเตอร์ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ"

ครึ่งหลังฤดูกาล 2021 จะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ร่วมนับถอยหลังครึ่งฤดูกาลสุดท้ายของนักบิดผู้ยิ่งใหญ่อย่าง 'วาเลนติโน รอสซี' แฟนๆของ VR46 ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้