ความสำเร็จของ 'Aprilia' กับโพเดียมแรกใน MotoGP

Last updated: 30 ส.ค. 2564  |  787 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความสำเร็จของ 'Aprilia' กับโพเดียมแรกใน MotoGP

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชวัย 32 ปี สังกัดทีม Aprilia Racing Team Gresini พาเจ้า RS-GP คว้าโพเดียมประวัติศาสตร์ให้กับผู้ผลิตรายนี้เป็นครั้งแรกในการแข่งขัน MotoGP

หากใครได้ดูการแข่งขันรายการ Monster Energy British Grand Prix ที่สนามซิลเวอร์สโตน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะเห็นว่าสองพี่น้องเอสปาร์กาโรต่อสู้แย่งชิงอันดับ 1 ในช่วงต้นเรซซึ่งภาพแบบนี้แฟนๆโมโตจีพีไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก ด้วยผลงานที่โดดเด่นแฟนฮอนด้าและอาพริเลียคงมีคนแอบคิดว่าบางทีอาจจะได้เห็นพี่น้องเอสปาร์กาโรกอดคอกันขึ้นโพเดียมในเรซนี้แต่สุดท้ายเป็นเอสปาร์กาโรผู้พี่ที่มีความสม่ำเสมอและผิดพลาดน้อยกว่าสามารถพารถแข่งของ 'Aprilia' คว้าโพเดียมครั้งแรกได้สำเร็จ

"มันเหมือนความฝันเลย! ผมมีความสุขมากๆ มันยาวไกลมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ มันเป็นไปทีละสเต็ป ผมเชื่อมั่นในโปรเจ็คต์นี้และทำงานหนักกว่าเดิม สำหรับทุกคนในอาพริเลียนี่มันเหมือนความฝันเลย"

"ผมต้องการความสนุกและเชื่อเถอะว่าผมต้องการมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆและเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี"

"เราต้องทำงานหนักต่อไป ผมอยากขอบคุณพวกเขาทุกคน มันไม่ใช่การแข่งขันที่ง่ายเลยและผมไม่อยากทำพลาด"

"ปีหน้าเราจะเป็นแฟคตอรีเต็มรูปแบบและ มาเวริค บีญาเลส จะมาร่วมงานกับเรา"

"อนาคตสดใสมากสำหรับเรา แน่นอนว่าฤดูกาลนี้ยังไม่จบและผมมีความต้องการที่มากขึ้นเรื่อยๆมันยังไม่พอสำหรับผม"

"ตอนนี้ผมมีความกดดันน้อยลงเพราะผู้คนเคยถามผมว่า เรซนี้จะขึ้นโพเดียมไหม? เรซนี้จะขึ้นโพเดียมไหม? ในที่สุดเราก็ทำได้ มาลุ้นให้ได้โพเดียมมากกว่านี้กันเถอะและอารากอน(สนามต่อไป)เป็นสนามที่ผมชอบมากจริงๆ"

สเต็ปการคว้าโพเดียมแรกในพรีเมียร์คลาสตอนนี้ 'Aprilia' ทำได้แล้ว สเต็ปต่อไปการคว้าชัยชนะสนามแรกจะทำสำเร็จเมื่อไหร่แฟนๆของผู้ผลิตรายนี้ต้องมาลุ้นกัน

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้