แนะนำสินเชื่อเงินด่วน อนุมัติง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ปี 2564

Last updated: 6 ก.ย. 2564  |  1863 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำสินเชื่อเงินด่วน อนุมัติง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ปี 2564

       หลาย ๆ คนคงจะคุ้นหูคุ้นตาดีกับคำว่า ‘สินเชื่อเงินด่วน’ ผ่านโฆษณาในโทรทัศน์ หรือผ่านแพลตฟอร์มโซเชี่ยลต่าง ๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายคน ที่ไม่รู้ว่าสินเชื่อเงินด่วนแท้จริงแล้วคืออะไร วันนี้เลยจะพาทุกคนมาหาคำตอบกันว่า สินเชื่อเงินด่วน มีไว้ทำอะไร และข้อดีของการกู้แบบนี้มีข้อดีอะไรบ้าง เพราะในยุคสมัยที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้ การมีทางเลือกที่ปลอดภัยไว้ก่อน ก็ดูจะเป็นแพลนที่ดีเช่นกัน ซึ่งหากพูดกันตรง ๆ เลยว่า ทางออกที่คนส่วนใหญ่มักเลือกใช้ คือ การกู้เงิน ที่ไม่ต้องมีการค้ำประกัน แต่แลกมาด้วยดอกเบี้ยมหาโหด ซึ่งทุกคนสงสัยกันไหมว่า ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ากำลังถูกเอาเปรียบ แต่ทำไมหลายคนยังคงยอมและเลือกทางนี้ ทั้ง ๆ ที่ก็ยังมีแหล่งช่วยเหลือการเงินทางอื่น ๆ ที่ปลอดภัย และเซฟมากกว่า อย่างเช่น สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ทุกคนได้วางแผนชีวิตที่เซฟและดีที่สุด เราจึงมีให้ข้อมูลดี ๆ ของสินเชื่อเงินด่วนตัวนี้มาให้รู้จักกัน

 

สินเชื่อเงินด่วนคืออะไร ?

 

credit : finance-monthly.com 

สินเชื่อเงินด่วน คือ การขอกู้เงินจากสถาบันการเงินหรือไฟแนนซ์แบบเร่งด่วน ซึ่งการขอสินเชื่อด่วนสามารถขอกู้ได้ทั้งแบบมีหลักทรัพย์ประกัน หรือไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยไม่กำหนดจุดประสงค์ในการใช้ ไม่ว่าจะเป็นการกู้ยืมเงินเพื่อทำธุรกิจ เรียนต่อ หรือแม้กระทั่งกู้เพื่อนำไปปิดหนี้ต่าง ๆ ก็สามารถทำได้ ซึ่งการอนุมัติผู้ปล่อยกู้จะพิจารณาถึงความสามารถในการชำระหนี้ของผู้กู้เป็นหลัก เช่น อาชีพ รายได้ ซึ่งโดยปกติ จำนวนเงินที่ได้จากการขอสินเชื่อเงินด่วน มักจะได้อยู่ที่ประมาณ 5 เท่าของเงินเดือน โดยจะต้องผ่อนในจำนวนเงินที่ชัดเจน ตามระยะเวลา และอัตราดอกเบี้ยตามกำหนด สำหรับข้อดีของการกู้แบบนี้ คือ ไม่จำเป็นต้องมีคนมาค้ำประกัน มีระยะการผ่อนชำระที่ยาวนาน ตั้งแต่ 12-60 เดือน แถมมีระบบดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก เช่น ถ้ามีเงินก้อนก็สามารถมาโปะเงินต้นได้เลย ดอกเบี้ยก็จะลดลงไปตามด้วย ที่สำคัญที่สุด คือ ไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งหนี้นอกระบบ ที่มีดอกเบี้ยมหาโหด จากทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา ทุกคนน่าจะเข้าใจและเห็นภาพกันมากขึ้นแล้วว่าสินเชื่อเงินด่วนคืออะไร วันนี้เราเลยขอแนะนำสินเชื่อเงินด่วน อนุมัติง่าย ดอกเบี้ยต่ำ และปลอดภัย ปี 2564 มาฝากกัน จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดู!

       1. ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Easy)

        สินเชื่อส่วนบุคคล Your Loan

credit : facebook.com 

สินเชื่อส่วนบุคคล Your Loan สมัครง่ายไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน จัดสรรแผนการใช้เงินในแต่ละเดือนได้อย่างลงตัวและชำระคืนเงินกู้เป็นงวดรายเดือน หรืองวดรายสองสัปดาห์ งวดละเท่า ๆ กัน บอกความต้องการได้ อยากผ่อนเท่าใด อยากชำระรายเดือนวันใด รู้ผลอนุมัติเร็วไม่ต้องรอนาน เมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว จะมีการโอนเงินเข้าบัญชีของลูกค้าทันที

วงเงินอนุมัติ : ตั้งแต่ 5,000 - 2,000,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย : 10% - 25% ต่อปี

การผ่อนชำระ : สูงสุดไม่เกิน 60 งวด สำหรับรายเดือน หรือ 130 งวดสำหรับรายสองสัปดาห์

สินเชื่อแบบนี้เหมาะกับ : พนักงานประจำ / เจ้าของกิจการ / อาชีพอิสระ

 

        สินเชื่อบุคคล Speedy Loan

credit : facebook.com 

บริการสินเชื่อบุคคล Speedy Loan จากธนาคารไทยพาณิชย์ สมัครสินเชื่อเงินสดได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน รับเงินสดเข้าบัญชีธนาคาร พร้อมวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ และสะดวกสบายกับหลายช่องทางการผ่อนชำระ

วงเงินอนุมัติ : วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และไม่เกิน 5,000,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย : 9.99% - 25% ต่อปี

การผ่อนชำระ : สูงสุดนาน 72 เดือน

สินเชื่อแบบนี้เหมาะกับ : พนักงานประจำ / เจ้าของกิจการ

 

       2. ธนาคารกสิกรไทย (K PLUS)

        สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan

credit : kasikornbank.com 

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เงินก้อนทันใจ อนุมัติไว ได้เงินก้อนไปใช้ทันที หากสมัครผ่าน K PLUS อนุมัติเร็วสุด 15 นาที! สำหรับลูกค้าที่มีเงินเดือน 7,500 บาท โดยไม่ต้องมีการค้ำประกันใดใด ไม่ต้องใช้เอกสาร เพียงมีบัญชีเงินเดือนหรือเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรไทยติดต่อกันอย่างน้อย 7 เดือน

วงเงินอนุมัติ : 6,000 - 1,500,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย : 15% - 25% ต่อปี

การผ่อนชำระ : สูงสุดนาน 60 เดือน

สินเชื่อแบบนี้เหมาะกับ : พนักงานประจำ / เจ้าของกิจการ / ผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย

 

       3. ธนาคารซิตี้แบงก์ (Citibank)

        บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต

credit : promotions.co.th 

บัตรเดียวจบ ครบทุกความต้องการเรื่องเงินสด วงเงินสูงสุดถึง 1.5 เท่า ของรายได้ต่อเดือนสำหรับผู้ที่มีรายได้ไม่ถึง 30,000 บาทต่อเดือน และวงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน สำหรับผู้ที่มีรายได้เกิน 30,000 บาทต่อเดือน แต่วงเงินรวมไม่เกิน 1,000,000 บาท ขั้นตอนการสมัครสะดวกสบาย ทำได้ง่ายสุด ๆ

วงเงินอนุมัติ : 1,000 - 1,000,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย : 24% - 25% ต่อปี

การผ่อนชำระ : สูงสุดนาน 48 เดือน

สินเชื่อแบบนี้เหมาะกับ : บุคคลทั่วไปผู้มีรายได้ประจำ อายุ 20 ปีขึ้นไป มีรายได้อย่างน้อยเดือนละ 15,000 บาท

 

       4. บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย)

credit : promise.co.th 

พรอมิส เป็นบริษัทในเครือของ SMBC Consumer Finance กลุ่มธนาคารรายใหญ่ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่นที่ให้บริการด้านการเงิน ซึ่งเขาให้บริการเงินกู้ส่วนบุคคลโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ไม่ว่าจะด้วยจุดประสงค์ใดก็ตาม

ส่วนวงเงินของสินเชื่อส่วนบุคคลจะพิจารณาจากเงินเดือน หรือรายได้ประจำของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อไม่ให้เกินความสามารถในการชำระเงินคืน ด้วยความที่เป็นการกู้เงินดอกเบี้ยถูกต้องภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย

จึงเป็นสินเชื่อที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก! อนุมัติไว ภายใน 1-5 วัน

วงเงินอนุมัติ : สูงสุด 300,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย : 24% - 25% ต่อปี

การผ่อนชำระ : สูงสุดนาน 66 เดือน

สินเชื่อแบบนี้เหมาะกับ : พนักงานรายเดือน / พนักงานรายวัน หรือสัญญาจ้าง / บุคคลที่มีรายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ขึ้นไป

 

       5. ธนาคารกรุงไทย (Krungthai Bank)

        บัตรกดเงินสด KTC PROUD

credit : creditcardthai.com 

บัตรเครดิต KTC รับเงินก้อนโต อนุมัติไว สะดวก ง่าย รูดชำระค่าสินค้าและบริการได้ทั่วไทย บริการเบิกเงินสดออนไลน์ ปลอดภัย รับเงินโอนทันที ตลอด 24 ชม. ได้ถึง 12 ธนาคาร เลือกผ่อนขั้นต่ำ 3% หรือ ผ่อนชำระแบบรายเดือน โอนเงินเข้าบัญชีได้หลากหลายธนาคาร ผ่านแอป KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online วงเงินไม่พอ ขอเพิ่มได้ง่าย ๆ

วงเงินอนุมัติ : 10,000 - 3,000,000 บาท (วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้)

อัตราดอกเบี้ย : 0.93% ต่อเดือน หรือ คำนวณแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) 19.99% ต่อปี

การผ่อนชำระ : ผ่อนได้นานสูงสุด 12 – 36 งวด

สินเชื่อแบบนี้เหมาะกับ : ผู้มีรายได้ประจำ ขั้นต่ำ 12,000 บาท/เดือน ขึ้นไป และ เจ้าของกิจการ รายได้เฉลี่ยขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน

 

       และนี่ก็เป็นอีกตัวช่วยสำหรับใครก็ตามที่มีปัญหาทางการเงินอยู่ จะใช้เปิดธุรกิจ เพื่อไปเรียนต่อ เอาไปโปะหนี้เก่า ๆ ก็สามารถทำได้ โดยที่ธนาคารไม่ได้เจาะจงจุดประสงค์การใช้ อีกทั้งยังเหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่ไม่อยากมีหนี้หลายทาง การกู้สินเชื่อเงินด่วน จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ปลอดภัย และจะทำให้คุณหมุนเวียนเงินได้คล่องมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งแหล่งสินเชื่อเงินด่วน ก็ไม่ได้มีแค่นี้ เขายังมีแหล่งเงินกู้ออนไลน์มากมาย แต่สินเชื่อบุคคลที่ได้แนะนำไปข้างต้นนั้น ก็ถือว่าเป็นแหล่งเงินกู้ที่มีข้อเสนอที่ดีมาก ๆ  แถมดอกเบี้ยต่ำ ถูกกฎหมาย ที่สำคัญคือได้รับการไว้วางใจกันอย่างกว้างขวาง แต่ก็แนะนำว่าพยายามเลือกสินเชื่อที่เหมาะกับรายได้ และกู้ในวงเงินที่เราคาดไว้แล้ว ว่าจะจ่ายไหว แค่คุณวางแผนทางการเงินของคุณให้ดี แค่นี้การกู้สินเชื่อเงินด่วนก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!

Shopee 10.10 Brand Festival โปร 10.10 สุดฟินเอาใจขาช้อป! กับขบวนสินค้าจากแบรนด์ดังชั้นนำตลอดทั้งแคมเปญ สินค้าดีลปังจากแบรนด์เพียง 10.- เท่านั้น! พร้อมเก็บโค้ดลด Shopee Mall ลดสูงสุดถึง 1,500.- และโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วไทยไม่มีขั้นต่ำ เริ่มช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. - 10 ต.ค. นี้ที่ Shopee 10.10 Brand Festival เท่านั้น!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้