'เป็กโก้' มั่นใจสามารถต่อสู้เพื่อชัยชนะครั้งที่ 2 ที่มิซาโน

Last updated: 17 ก.ย. 2564  |  792 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'เป็กโก้' มั่นใจสามารถต่อสู้เพื่อชัยชนะครั้งที่ 2 ที่มิซาโน

หลังจากคว้าชัยชนะครั้งแรกในระดับพรีเมียร์คลาสที่อารากอนเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo มั่นใจว่าเขาจะสามารถต่อสู้เพื่อชัยชนะครั้งที่ 2 ที่มิซาโนสุดสัปดาห์นี้ สนามที่เขาเคยขึ้นโพเดียมครั้งแรกเมื่อปี 2020

ปีที่แล้ว VR46 Riders Academy ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการแข่งขัน San Marino Grand Prix ที่มิซาโน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ชนะการแข่งขันในโมโตจีพีครั้งแรกกอดคอเพื่อนร่วมอคาเดมีอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา ขึ้นโพเดียมครั้งแรกที่โฮมเรซของพวกเขา แฟรงกี้จะคัมแบ็คแทร็กสุดสัปดาห์นี้หลังพักรักษาตัวจากการผ่าตัดเข่าซ้ายไปหลายสนาม แฟนๆของพวกเขาต่างคาดหวังว่า 2 หนุ่มจะโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งได้ไหมในปีนี้ ไปดูความคิดเห็นของเป็กโก้กันเลย

"สุดสัปดาห์นี้ผมมีความสุขมากที่จะได้อยู่ต่อหน้าแฟนๆของเรา มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากกับการแข่งขันแบบนี้"

"มันเป็นแทร็กที่ผมแข็งแกร่งมากเมื่อปีที่แล้ว ผมทำผิดพลาดในเรซที่ 2 แต่ในเรซแรกผมขึ้นโพเดียมครั้งแรก ผมมีความสุขมากและมีแรงจูงใจที่จะลงแข่งที่นี่หลังจากชนะมาในวีคที่แล้ว"

"ผมรู้ว่ามันไม่ง่ายเพราะปีนี้ระดับการแข่งขันมันสูงมากๆ มันยากที่จะคาดเดาว่าคุณจะทำอะไรได้บ้างในช่วงสุดสัปดาห์แต่ผมมั่นใจว่าเราสู้ได้"

เมื่อถามว่าได้เรียนรู้อะไรบ้างจากชัยชนะเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"ผมไม่รู้ ผมแค่พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในระหว่างแข่งขัน เมื่อคุณทำงานหนักมากกับเพซของคุณในสุดสัปดาห์และทุกเซสชั่นคุณก็จะมีความพร้อมมากขึ้นสำหรับการแข่งขัน"

"แต่คุณจะคาดเดาไม่ได้เลยว่าคู่แข่งของคุณจะทำอะไรในระหว่างแข่งขัน เมื่อมาร์กเริ่มแซงผม ผมแค่พยายามไม่ให้พื้นที่เขาในโค้งเพื่อขึ้นไปข้างหน้า นี่คือหัวใจสำคัญ"

มิซาโนเปรียบเหมือนสนามหลังบ้านของนักแข่งจาก VR46 Riders Academy ทุกคนเพราะมิซาโนอยู่ไม่ไกลจากอคาเดมีของพวกเขามากนัก นักแข่งจากอคาเดมีคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับสนามแห่งนี้ ฤดูกาลที่แล้วนอกจากรุ่นใหญ่ที่ขึ้นโพเดียม 2 คนแล้วในรุ่น Moto2 ลูก้า มารินี และ มาร์โก้ เบซเซคชี ก็กอดคอกันขึ้นโพเดียมเช่นกัน มาดูกันว่าปีนี้พวกเขาจะสามารถกวาดโพเดียมไปได้เหมือนปีที่แล้วหรือไม่ ห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้