ดูคาติไม่ผิดหวัง 'เป็กโก้' พอใจกับอันดับ 3 ที่ออสติน

Last updated: 4 ต.ค. 2564  |  695 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูคาติไม่ผิดหวัง 'เป็กโก้' พอใจกับอันดับ 3 ที่ออสติน

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo พอใจกับโพเดียมที่ออสติน และเชื่อว่าอันดับ 3 เป็นอันดับสูงสุดแล้วที่พอจะเป็นไปได้ในเรซนี้

หลังกลับจากเบรกซัมเมอร์เมื่อต้นเดือนสิงหาคม Circuit of the Americas เป็นสนามที่ 6 แล้วสำหรับครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็กโก้เก็บชัยชนะไป 2 สนาม 4 โพเดียม 3 โพลโพซิชั่น แต่สนามนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาเมื่อเจ้าของโพลอย่างเป็กโก้ต้องเสียตำแหน่งไปหลายอันดับในช่วงต้นเรซก่อนจะฮึดสู้ในช่วงท้ายเรซจนสามารถพาเจ้า Desmosedici GP21 เข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 3 

"ผมมีความสุขมาก เพราะเราทำเต็มที่แล้ว ฟาบิโอและมาร์กเร็วกว่าเรา ดังนั้นถ้าจะให้จบในอันดับที่ดีกว่านี้คงเป็นเรื่องยาก"

"พวกเราไม่ได้ผิดหวังเลย โพลโพซิชั่นที่เกิดจากการดิ้นรนของเรามันเป็นผลลัพธ์ที่ดีแล้ว"

"ผมได้พยายามทุกอย่างแล้วแต่ผมมีปัญหากับกริปด้านหลังตอนสตาร์ท ยางหลังของผมมันไม่ร้อน"

"ผมคุยกับฟาบิโอและมาร์ก พวกเขาบอกว่าที่มิซาโนพวกเขาก็เจอปัญหาเหมือนผมเลย ที่มิซาโนผมสตาร์ทด้วยยางที่ยึดเกาะดีมากและทุกอย่างก็ออกมาเพอร์เฟ็ค แต่พวกเขากลับไม่เป็นแบบนั้นที่นั่น แต่ที่นี่มันโอเคสำหรับพวกเขาแต่ไม่ใช่สำหรับผม"

"ช่วงท้ายเรซมันไม่ง่ายเลยแต่ในที่สุดเราก็ได้ขึ้นโพเดียมอีกครั้ง"

ดูเหมือนว่า แจ็ค มิลเลอร์ ทีมเมทของเขาจะมีส่วนช่วยในความสำเร็จครั้งนี้ เพราะมิลเลอร์หลีกทางให้บันญาญาแซงขึ้นไปเก็บคะแนนเพิ่มอย่างง่ายดายในโค้งที่ 5 

"ผมต้องขอบคุณแจ็คที่ปล่อยให้ผมผ่านไป ตอนนั้นเขากำลังเผชิญกับความลำบากเล็กน้อยแต่เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมมากสำหรับทีมเวิร์คและผมมีความสุขมาก"

เรซต่อไปจะกลับมาแข่งขันกันที่มิซาโนอีกครั้ง สนามที่เป็กโก้ชนะการแข่งขันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มาลุ้นกันว่าเป็กโก้จะขยับคะแนนเข้าใกล้แชมเปียนชิพลีดเดอร์อย่างฟาบิโอ กวาตาราโร หรือจะต้องช้ำใจดูกวาตาราโรฉลองแชมป์โลกที่บ้านเกิดของเป็กโก้ 22 - 24 ตุลาคมนี้ แฟนความเร็วทั้งหลายห้ามพลาด!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้