2 หนุ่มดูคาติลั่น! พร้อมล่าแชมป์โลกประเภททีมและประเภทผู้ผลิตที่ ปอร์ติเมา!

Last updated: 4 พ.ย. 2564  |  694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2 หนุ่มดูคาติลั่น! พร้อมล่าแชมป์โลกประเภททีมและประเภทผู้ผลิตที่ ปอร์ติเมา!

หลังจาก ฟรานเชสโก บันญาญา และ แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดจากทีม Ducati Lenovo พลาดล้มทั้งคู่ที่มิซาโน ตอนนี้พวกเขากำลังมองหาโอกาสในการแก้มือที่ปอร์ติเมาสุดสัปดาห์นี้

บันญาญา "มันดีมากเลยที่ได้พักสองสามวันเพื่อชาร์ตพลังหลังจบที่มิซาโนก่อนเตรียมความพร้อม 2 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้"

"แชมป์โลกประเภทนักแข่งเราได้ทราบกันไปแล้ว ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เป้าหมายของเราคือทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดในทุกๆเรซ ดังนั้นผมพร้อมแล้วที่จะทำผลงานดีๆที่ปอร์ติเมา"

"ครั้งล่าสุดที่มีการแข่งขันที่นี่ผมขึ้นโพเดียมแม้จะสตาร์ทจากข้างหลัง สุดสัปดาห์นี้เราจะพยายามต่อสู้เพื่อชัยชนะอีกครั้ง"

"เราต้องพยายามเก็บคะแนนกลับบ้านให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ผมจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ 2 และเพื่อแชมป์โลกประเภททีมและแชมป์โลกประเภทผู้ผลิต ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดีที่โปรตุเกส"

มิลเลอร์ "ผมแฮปปี้ที่ได้กลับมาแข่งที่โปรตุเกส Algarve International Circuit เป็นสนามที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมสนุกกับการขี่ที่นี่"

"น่าเสียดายที่การแข่งขันครั้งล่าสุดที่นี่ผมไม่ได้จบในอันดับที่หวัง หลังจากล้มในรอบที่ 6 ผมต้องออกจากการแข่งขัน ดังนั้นผมจึงกลับมาที่นี่ด้วยความแน่วแน่เพื่อแก้มือและเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด"

"มันเป็นการแข่งขันช่วงสุดท้ายของซีซั่น ผมต้องการจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับดีๆ เรายังคงต่อสู้เพื่อแชมป์โลกประเภทผู้ผลิตและแชมป์โลกประเภททีม ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ดูคาติและทีมบรรลุเป้าหมายทั้งสองประเภท"

  แชมป์โลกประเภททีมเป็นการชิงชัยระหว่าง Monster Energy Yamaha MotoGP vs Ducati Lenovo ซึ่งตอนนี้ทีมยามาฮ่าโรงงานมีคะแนนนำทีมดูคาติโรงงาน 13 แต้ม!

  แชมป์โลกประเภทผู้ผลิตเป็นการชิงชัยระหว่าง Ducati vs Yamaha ซึ่งตอนนี้ดูคาติมีคะแนนนำยามาฮ่า 12 แต้ม!

คะแนนตามติดกันมาชนิดหายใจรดต้นคอ บอกเลยว่า 2 สนามที่เหลือทั้งดูคาติและยามาฮ่าจัดหนักจัดเต็มแน่นอนแฟนความเร็วทั้งหลายห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net  , www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้