มาร์โก เบซเซคกี ทึ่งกับความแรงของ Ducati ใน Sepang Shakedown Test

Last updated: 1 ก.พ. 2565  |  799 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์โก เบซเซคกี ทึ่งกับความแรงของ Ducati ใน Sepang Shakedown Test

มาร์โก เบซเซคกี รุกกี้ชาวอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing ทึ่งกับความแรงของ Desmosedici GP21 ใน Sepang Shakedown Test ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย 

รุกกี้ในศึกโมโตจีพี 2022 ทั้ง 5 คน และเทสต์ไรเดอร์มีคิวทดสอบรถที่เซปังระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ เบซเซคกีพอใจกับความเร็วหลังผ่านการทดสอบวันแรก

"รถเร็วมาก ผมรู้สึกประทับใจที่นี่มากกว่าที่เฆเรซเล็กน้อยเพราะที่เฆเรซมันเป็นการสัมผัสรถแข่งในคลาสโมโตจีพีครั้งแรกและสนามที่นั่นก็แคบมาก แต่ความเร็วที่นี่มันน่าทึ่งมาก ผมคิดว่าผมบิดไป 335 กม./ชม. มันดีมาก!"

ราอูล เฟอร์นันเดซ รุกกี้ชาวสแปนิชทำเวลาได้เร็วที่สุดในการทดสอบรถวันแรก 2.00.898 นาที เร็วกว่าเบซเซคกี 1.114 วินาที

"มันเป็นเพียงการทดสอบครั้งแรก ยังเร็วเกินไปที่จะเปรียบเทียบความเร็วกับทุกคน ผมแค่กำลังทำงานกับทีมตามแผนที่วางไว้ ผมไม่ได้มองไปที่คนอื่นมากนักในตอนนี้ แน่นอนว่าในระหว่างการแข่งขันเราจะสนใจคนอื่นเป็นเรื่องปกติแต่สำหรับตอนนี้ไม่ใช่ครับ"

"ผมรู้สึกดีกับรถแข่ง ผมสนุกกับการขี่ดูคาติในวันนี้ เราไม่ได้ขี่หลายรอบมากนักเพราะเรายังมีเวลาอีกหลายวันและเราต้องการเซฟพลังงานไว้วันอื่นด้วยโดยเฉพาะการทดสอบรถอย่างเป็นทางการกับนักบิดทุกคน"

"โดยรวมแล้วเราได้ทดสอบบางอย่างที่เราไม่มีเวลาลองที่เฆเรซ และทุกอย่างอยู่ในทิศทางบวก"

สำหรับการเทสต์รถอย่างเป็นทางการของนักบิดทุกคนจะมีขึ้นในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย และวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ ที่มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย และจะเปิดซีซั่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มีนาคม ที่โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้