SUZUKI เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2022

Last updated: 4 ก.พ. 2565  |  1449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SUZUKI เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2022

ทีม Suzuki Ecstar เปิดโฉม GSX-RR ตัวใหม่ที่ ฆวน เมียร์ และ อเล็กซ์ รินส์ จะใช้ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ฤดูกาล 2022 ซูซูกิไม่เพียงอัพเดตรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นแต่รวมถึงด้านในแฟริ่งด้วย เป้าหมายของซูซูกิปีนี้คือ โพเดียม, รางวัล และ คะแนน

 

SUZUKI GSX-RR 2022 เปิดตัวมาด้วยสีน้ำเงินและสีเงินที่คุ้นเคยกันดีตัดด้วยสีดำเพิ่มความโดดเด่นมากขึ้น จะเห็นได้ว่าโลโก้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นสไตล์ย้อนยุคผสมผสานกับสไตล์ทันสมัย ทำให้ตัวรถแข่งมีความน่าสนใจมากขึ้น

 

ฆวน เมียร์ "ผมใช้เวลาในช่วงฤดูหนาวเพื่อพักผ่อนหลังผ่านฤดูกาล 2021 มาด้วยความยากลำบาก ผมแฮปปี้ที่จบในอันดับ 3 ในการชิงแชมป์โลกปีที่แล้ว แต่ผมกระหายมากขึ้น มันสำคัญที่ต้องรีเซ็ตตัวเองใหม่เพื่อผมจะได้โฟกัส 100% กับการบรรลุเป้าหมายสูงสุด การฝึกซ้อมปรีซีซั่นของผมเป็นไปด้วยดี ผมรู้สึกฟิตและพร้อมที่จะต่อสู้แล้ว ผมตั้งตารอที่จะได้กลับมาขี่รถมอเตอร์ไซค์ของผมอีกครั้ง การเทสต์ในช่วงปลายปีที่แล้วแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ดีขึ้นซึ่งผมแฮปปี้กับมัน ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้า"

 

อเล็กซ์ รินส์ "GSX-RR ตัวใหม่ดูน่าทึ่งและทำงานได้ดีด้วย ผมมีความสุขมากที่ฤดูกาลใหม่ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว ผมฝึกซ้อมหนักมากในช่วงเบรก ไม่ใช่แค่ซ้อมในยิมเท่านั้นแต่ผมซ้อมกับรถ GSXR1000R ด้วย อย่างไรก็ตาม มันเทียบกับตัวรถแข่งที่สนามไม่ได้ ผมยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับทีมอีกครั้ง พวกเราทุกคนต่างโฟกัสไปที่เป้าหมายเดียวกัน ผมเชื่อมั่นในพวกเขา พวกเราแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมที่จะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้สำเร็จ วันเทสต์รถจะเป็นวันที่สำคัญมากแต่เรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้แข่งขันสนามแรกที่กาตาร์"

 

นักบิดโมโตจีพีมีคิวทดสอบรถอย่างเป็นทางการในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์นี้ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย และ วันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ที่มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้