DUCATI เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2022

Last updated: 8 ก.พ. 2565  |  1993 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2022

แจ็ค มิลเลอร์ และ ฟรานเชสโก บันญาญา 2 หนุ่มจากทีม Ducati Lenovo เปิดตัวรถแข่งตัวใหม่ล่าสุด Desmosedici GP22 ไปเมื่อสักครู่ (4pm CET) จะสวยสดงดงามขนาดไหนไปดูกันเลย

 

ฟรานเชสโก บันญาญา "ผมแฮปปี้กับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ พวกเราจบปี 2021 ด้วยดี และผมหวังว่ามันจะดีต่อเนื่องในปี 2022 ผมและทีมเติบโตขึ้นมากจากจุดเริ่มต้นของเรา ผมรู้สึกดีกับทีมของผมและผมมั่นใจว่าเราจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้กลับไปแข่งขันกับรถคันนี้แล้ว เป้าหมายของฤดูกาลนี้ก็เหมือนเดิมคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและทำการแข่งขันได้ในทุกสนาม เราตั้งเป้าจะคว้าตำแหน่งแชมป์โลกประเภทนักแข่ง รวมถึงแชมป์โลกประเภททีมและประเภทผู้ผลิตด้วย"

 

แจ็ค มิลเลอร์  "ในที่สุด การแข่งขันชิงแชมป์โลกก็ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว ผมรู้สึกพร้อมเผชิญกับฤดูกาลใหม่แล้ว การมีประสบการณ์ในโมโตจีพีอีก 1 ปี ทำให้ผมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นและรู้สึกพัฒนาขึ้นมากทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจเมื่อเทียบกับปี 2021 มันเป็นปีที่ 2 ของผมกับทีม Ducati Lenovo กลุ่มผู้คนที่หลงใหลในมอเตอร์สปอร์ต ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคนกลุ่มนี้ การเป็นนักแข่งของทีมโรงงาน Ducati ถือเป็นความภาคภูมิใจเพราะมันหมายถึงการได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆจำนวนมากไม่ใช่แค่ที่อิตาลีเท่านั้นแต่รวมถึงแฟนๆจากทั่วโลก ผมแทบจะรอเดือนมีนาคมไม่ไหวแล้ว แทบรอไม่ไหวที่จะได้ขี่รถในแทร็กสำหรับการแข่งขันสนามแรกของปีที่กาตาร์"

 

หลังเปิดตัวรถแข่งอย่างเป็นทางการ 2 นักบิดจากทีมโรงงานอิตาลีมีคิวเทสต์รถสนามต่อไปในวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์นี้ ที่ มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้