HONDA เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2022

Last updated: 9 ก.พ. 2565  |  1113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HONDA เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2022

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยชาวสแปนิชควงคู่ โพล เอสปาร์กาโร เพื่อนร่วมทีม Repsol Honda เปิดตัว HONDA RC213V ตัวแข่ง 2022 ก่อนมันดาลิกาเทสต์สุดสัปดาห์นี้

ฤดูกาล 2022 เป็นปีพิเศษสำหรับทีมโรงงานฮอนด้าเพราะเป็นปีที่ 10 ที่ มาร์ก มาร์เกซ ร่วมงานกับทีม Repsol Honda นับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา มาร์เกซคว้าแชมป์โลกในระดับพรีเมียร์คลาส 6 สมัย ชนะการแข่งขัน 59 สนาม คว้า 99 โพเดียม และ 62 โพลโพซิชั่น

 

อัลแบร์โต้ พูอิก ผู้จัดการทีม Repsol Honda "ถ้าไม่มีอาการบาดเจ็บ มาร์กคงจะคว้าแชมป์โลกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา"

 

มาร์ก มาร์เกซ "10 ฤดูกาลในโมโตจีพีและ 10 ฤดูกาลกับทีม Repsol Honda คือความฝัน มันเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถจินตนาการได้แม้แต่ในฝันที่ดีที่สุดของผม แน่นอนว่า 10 ปีที่ผ่านมาเราได้รับสิ่งที่ดีมาก เป้าหมายของผมในปีนี้คือต่อสู้เพื่อชิงแชมป์โลก เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีที่มาเลเซียและตอนนี้เราเตรียมมุ่งหน้าสู่การเทสต์ที่มันดาลิกา"

 

โพล เอสปาร์กาโร "เรามีเวลาในการเทสต์แค่ 5 วันเพื่อดูว่าทีมเป็นอย่างไร รถเป็นอย่างไร รถที่เรามีตอนนี้มีความสอดคล้องกับมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นมากขึ้น ที่กาตาร์เราจะรู้สึกพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งที่ยอดเยี่ยม ไปทำงานกันต่อที่อินโดนีเซียกันเถอะ"

2 นักบิดฮอนด้ามีคิวเทสต์รถสนามต่อไปที่ มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้