ซานติ เฮอร์นันเดซ : เป้าหมายของผมคือคว้าแชมป์ MotoGP 2022 กับ มาร์ก มาร์เกซ!

Last updated: 21 ก.พ. 2565  |  830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซานติ เฮอร์นันเดซ : เป้าหมายของผมคือคว้าแชมป์ MotoGP 2022 กับ มาร์ก มาร์เกซ!

ซานติ เฮอร์นันเดซ Crew Chief คู่ใจของ มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัยจากทีม Repsol Honda กล่าวว่าการมีนักบิดอย่างมาร์เกซอยู่ในทีม แน่นอนว่าเป้าหมายของเขาคือคว้าแชมป์โลกเท่านั้น!

2 ฤดูกาลล่าสุดฮอนด้าได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการบาดเจ็บของ มาร์ก มาร์เกซ ตอนนี้เขาผ่านความฟิตสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์บนแทร็กได้แล้ว และนักบิดหมายเลข 93 ก็ทำเวลาได้ดีในปรีซีซั่นเทสต์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ RC213V ยังได้ปรับปรุงครั้งใหญ่ทั้งเครื่องยนต์ แชสซีส์ แฟริ่ง อิเล็กทรอนิกส์ เป็นแพ็กเกจที่ดีที่สุดในรอบหลายปี การทำงานร่วมกันระหว่างนักบิดความเร็วสูงกับรถแข่งที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม หากไม่มีอุบัติเหตุตลอดฤดูกาลแข่งขัน ไม่แปลกอะไรถ้าฮอนด้าจะหวังคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 7 ร่วมกับมาร์ก มาร์เกซ 

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมั่นคงในการเข้าโค้ง การยึดเกาะที่มากขึ้นและกำลังที่มากขึ้นในทางตรง นี่คือสิ่งที่เราต้องการ ปกตินักบิดทุกคนต้องการกำลังที่มากขึ้นในทางตรง ต้องการเสถียรภาพมากขึ้นในตอนเบรก และต้องการการยึดเกาะมากขึ้นตอนออกจากโค้ง นี่คิอสิ่งที่เราขอไป เพราะเราต้องดิ้นรนกับปัญหาเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางตรง การทำเวลาต่อรอบคุณจะได้รับประโยชน์เต็มๆเลยถ้าคุณมีกำลังเครื่องยนต์ที่ทรงพลังมากกว่านี้ มันจะง่ายขึ้นสำหรับนักบิด"

ฤดูกาล 2022 จะเป็นปีที่ 12 ที่เฮอร์นันเดซได้ทำงานกับมาร์เกซ

"ถ้าในทีมคุณมีนักบิดคนเดิมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทุกอย่างระหว่างเรามันจะง่ายขึ้น แต่สุดท้ายแล้วเราก็จะพูดเสมอว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย(ที่จะคว้าแชมป์)เพราะทุกคนพัฒนาขึ้น เรามีจุดอ่อนอยู่บ้าง เราอยากให้รถคันใหม่ของเราแก้ไขจุดอ่อนที่เราเคยมี เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและพยายามขึ้นไปถึงจุดสูงสุดให้ได้อย่างที่เราต้องการ"

"เมื่อคุณมาจาก 2 ปีที่แล้ว 2 ปีที่คุณไม่พร้อมต่อสู้เพื่อชิงแชมป์โลก ผมอยากบอกว่าเราต้องการทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่พูดตามตรงเมื่อคุณทำงานกับนักแข่งอย่างมาร์ก สำหรับผมเป้าหมายคือการคว้าแชมป์โลก"

"เราจะมาดูกันว่าฤดูกาลนี้เป็นอย่างไร การแข่งขันทุกสนามเป็นอย่างไร หลังจากนั้นเราจะมาดูกันว่าเป้าหมายที่แท้จริงของเราคืออะไร แต่ถ้าคุณถามผมตอนนี้ว่าเป้าหมายของผมคืออะไร? เป้าหมายของผมคือคว้าแชมป์ MotoGP 2022 กับมาร์ก"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้