Mooney VR46 Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP & Moto2 2022

Last updated: 24 ก.พ. 2565  |  1579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mooney VR46 Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP & Moto2 2022

ลูก้า มารินี และ มาร์โก เบซเซคกี 2 นักบิดจากคลาส MotoGP เซเลสติโน วิเอที และ นิคโคโล อันโตเนลลี 2 นักบิดจากคลาส Moto2 ร่วมเปิดตัวรถแข่งตัวใหม่ของทีม Mooney VR46 Racing ในวันนี้

หลังจาก VR46 ได้ร่วมทำทีมกับ Avintia ในฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้ VR46 ทำทีมเต็มรูปแบบในคลาสโมโตจีพีโดยใช้นักบิดอย่าง ลูก้า มารินี ที่จะโลดแล่นในพรีเมียร์คลาสเป็นฤดูกาลที่ 2 คู่กับ มาร์โก เบซเซคกี นักบิดจาก VR46 Riders Academy ที่โปรโมทขึ้นมาจากคลาส Moto2  

วาเลนติโน รอสซี เจ้าของทีมได้กล่าวในงานเปิดตัวรถใหม่ว่า "มันนานมากแล้วตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวในคลาส Moto3 ตอนนี้ทีม VR46 พร้อมแล้วกับการเปิดตัวในคลาส MotoGP กับเด็กหนุ่มทั้ง 4 คน(รวม Moto2 ด้วย) ที่ผมรู้ว่าพวกเขาจะทุ่มเท 100% มันใกล้จะสมบูรณ์แบบแล้วสำหรับผมและสำหรับทุกคนที่ทำงานด้วยความหลงไหลในโปรเจ็คต์นี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันก็เป็นการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมและเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ที่สวยงามในโมโตจีพี"

ลูก้า มารินี "มันจะเป็นฤดูกาลที่สำคัญมากสำหรับผมและทีมงาน Mooney VR46 Racing ทุกคน ผมได้เริ่มทำความคุ้นเคยกับรถ Ducati GP22 แล้ว เพื่อทำความเข้าใจในศักยภาพของมันในการเทสต์รถครั้งล่าสุด ฟีลลิ่งมันมากกว่าเชิงบวก เป้าหมายคืออยู่ในกลุ่มท็อปอย่างต่อเนื่อง ได้ต่อสู้เพื่อท็อป 5 และอยู่ในอันดับท็อป 10 เสมอ ผมอยากขึ้นโพเดียม ผมรู้ว่ามันเป็นเป้าหมายที่ทะเยอทะยานมากแต่ผมเชื่อในทีมของผม ผมชอบสีของรถแข่งมากๆเพราะมันเป็นสีของ VR46 มาตลอด"

มาร์โก เบซเซคกี "กาตาร์มันแค่ไม่กี่อึดใจแล้วผมต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับความกดดันด้านบวกที่เกิดขึ้น ผมรอคอยมานานและตอนนี้อะดรีนาลีนมันพุ่งปรี๊ดเลย ผมแฮปปี้กับการเทสต์รถที่ผ่านมานะ แน่นอนว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ผมต้องทำ เราเพิ่งจำลองการแข่งขันจริงไปแค่ครั้งเดียว การแข่งขันสนามแรกมันจะเป็นอะไรที่ท้าทาย ผมชอบทีมนี้ พวกเขาสนิทสนมกันและมีบรรยากาศที่ดีมาก รางวัล Rookie of the year เป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมมาก เหนือสิ่งอื่นใดผมจะต่อสู้ไปจนจบ มันจะพิเศษมากที่ได้เข้าสู่แทร็กด้วยรถคันนี้ เพราะรถมันมีสีของวาเลนติโนและครอบครัว VR46 และจิตวิญญาณของอิตาเลียนอย่าง Mooney และ DUCATI"

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้