อิเนีย บาสเตียนินี แฮปปี้สตาร์ทจากแถวหน้าสุดครั้งแรก

Last updated: 6 มี.ค. 2565  |  876 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี แฮปปี้สตาร์ทจากแถวหน้าสุดครั้งแรก

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Gresini Racing MotoGP แฮปปี้หลังทำผลงานในรอบควอลิฟายรายการ Grand Prix of Qatar ได้อย่างยอดเยี่ยม นักบิดหมายเลข 23 จะสตาร์ทจากกริดที่ 2 ในวันอาทิตย์ เป็นการสตาร์ทจากแถวหน้าสุดครั้งแรกในพรีเมียร์คลาส

บาสเตียนินีมักจะมีปัญหาในรอบควอลิฟายเสมอในฤดูกาลที่แล้ว การสตาร์ทจากแถวหน้าสุดในสนามแรกของฤดูกาลนี้จึงทำให้บาสเตียนินีแฮปปี้มากเป็นพิเศษ และเขายังเผยอีกว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าโพเดียมสนามนี้ให้ได้ แม้ว่า อเล็กซ์ รินส์ , ฆวน เมียร์, มาร์ก มาร์เกซ, อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ ฟาบิโอ กวาตาราโร จะมีเพซเรซที่ดีที่สุดในรอบซ้อม

"ผมมีความสุขกับอันดับ 2 ในวันนี้มากๆ ผมทำงานหนักมากในการเทสต์รถช่วงวินเทอร์เพื่อเตรียมการแข่งขันที่กาตาร์ ปีที่แล้วกับรถ GP19 สำหรับผมมันยากมากที่จะทำเวลาต่อรอบแต่กับรถคันนี้(GP21) มันง่ายขึ้นเยอะเลย"

"กำลังของเครื่องยนต์มันสมูทมากกว่าถ้าใช้ยางซอฟท์ผมพุ่งไปข้างหน้าได้ดี เพซก็ยอดเยี่ยม แต่การแข่งขันมันก็ยังยากอยู่สำหรับผม มันเป็นการสตาร์ทจากแถวหน้าสุดครั้งแรกของผม เมื่อก่อนผมจะไต่อันดับขึ้นมาจากข้างหลังเสมอ ผมจะเก็บยางไว้ห้าหรือหกรอบสุดท้าย นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด ผมจะพยายามเต็มที่เพื่อโพเดียมแต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม"

บาสเตียนินีเกือบคว้าโพลโพซิชั่นแรกในคลาสโมโตจีพีได้สำเร็จแต่ ฆอร์เก มาร์ติน ได้ประโยชน์จากสลิปสตรีมจึงคว้าโพลไป การแข่งขันสนามแรกของฤดูกาลจะเริ่มขึ้นในวันนี้เวลา 22:00 น. ใครจะคว้าชัยชนะสนามแรกไปครอง ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้