อันเดรีย โดวิซิโอโซ ไม่แฮปปี้สปีด YAMAHA M1

Last updated: 10 มี.ค. 2565  |  602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อันเดรีย โดวิซิโอโซ ไม่แฮปปี้สปีด YAMAHA  M1

อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดจอมเก๋าจากทีม WithU Yamaha RNF MotoGP จบ Qatar Grand Prix ที่อันดับ 14 นักบิดหมายเลข 04 ยอมรับว่าเขาออกจากกาตาร์ด้วยความผิดหวัง

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดวิซิโอโซ และ Ducati เคยชนะการแข่งขันที่กาตาร์ในปี 2018 และ 2019 แต่การคัมแบ็คโลเซลในครั้งนี้โดวิและ Yamaha ทำได้แค่สตาร์ทจากกริดที่ 21 และจบการแข่งขันที่อันดับ 14 เท่านั้น เก็บได้แค่ 2 แต้มจากสนามแรก โดวิต้องดิ้นรนทั้งเรื่องท็อปสปีด การเบรก และเขายังประสบปัญหายางหน้าเช่นเดียวกับ ฟาบิโอ กวาตาราโร 

ถ้าดูจาก 2 แต้มที่โดวิทำได้มันเป็นการเปิดฤดูกาลที่ไม่ได้แย่มากนักแต่ 2 แต้มที่เขาได้มานั้นเป็นเพราะมีนักบิดหลายคนที่อยู่ในอันดับข้างหน้าเขาพลาดล้มต้องออกจากการแข่งขันไปก่อน

"ผมมีความสุขไม่ได้ ในช่วงต้นของการแข่งขันผมขึ้นมาได้หลายตำแหน่งแต่ผมมีปัญหากับยางหน้า ผมไม่สามารถหยุดรถได้ ผมเกือบล้มไป 3 ครั้ง! และล้นออกนอกแทร็กไป 2 ครั้ง!"

"ผมเสียเวลาไปเยอะมาก หลังจากนั้นถึงจะทำเวลาต่อรอบได้ปกติ แต่อย่างไรก็ตามสปีดของผมมันยังไม่ดี คุณต้องขี่รถด้วยวิธีเฉพาะกิจมิฉะนั้นคุณจะใช้ยางมากขึ้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้ขี่เร็วขนาดนั้นก็ตาม ผมไม่พอใจเรื่องนี้ ดังนั้นเราต้องศึกษาและพยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่เราต้องทำ"

อีกด้านหนึ่งของการ์ราจ RNF Yamaha ดาร์ริน บินเดอร์ จบเรซเดบิวต์ที่อันดับ 16 พลาดคะแนนแรกไปแค่ 0.012 วินาที

เรซต่อไปจะทำการแข่งขันกันที่ มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต ในวันที่ 18 -20 มีนาคม สนามนี้โดวิทำเวลาจบที่อันดับ 16 ช้ากว่าผู้นำ 0.83 วินาที ในการเทสต์รถช่วงปรีซีซั่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามสนามนี้ยังไม่เคยทำการแข่งขันมาก่อนยังคาดเดาผู้ชนะไม่ได้ แฟนๆของ AD04 มาลุ้นกันว่าเขาจะเก็บเพิ่มกี่คะแนนที่อินโดนีเซีย

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้