อนาคตอาจเป็นไปได้ที่ 'ฆอร์เก ลอเรนโซ' จะแข่งกับ 'วาเลนติโน รอสซี' อีกครั้ง!

Last updated: 14 มี.ค. 2565  |  809 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อนาคตอาจเป็นไปได้ที่ 'ฆอร์เก ลอเรนโซ' จะแข่งกับ 'วาเลนติโน รอสซี' อีกครั้ง!

ฆอร์เก ลอเรนโซ ตำนานแชมป์โมโตจีพี 3 สมัยชาวสแปนิช พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะเป็นคู่แข่งของ วาเลนติโน รอสซี แชมป์โมโตจีพี 7 สมัยชาวอิตาเลียนอีกครั้งในอนาคต

ลอเรนโซประกาศรีไทร์ในฤดูกาล 2019 หลังปิดฉากอาชีพนักบิดเขาทั้งเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก ทั้งเป็นเทสต์ไรเดอร์ให้กับยามาฮ่าช่วงเวลาหนึ่งและเป็นคอมเมนเตเตอร์การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าจอให้แฟนๆได้หายคิดถึง ส่วนรอสซีเพิ่งรีไทร์จากวงการสองล้อไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2021 และกำลังเริ่มต้นบทบาทการเป็นนักแข่งรถยนต์ในฤดูกาล 2022 

"มันดีมากเลยที่ได้กลับมาแพดด็อกอีกครั้ง กลับมาโดยที่ไม่ต้องรู้สึกกดดัน ไม่ต้องเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ได้ใช้ชีวิตกับเรื่องราวดีๆที่นี่ เช่น ชัยชนะ ผมคิดถึงผู้คน คิดถึงความรู้สึกตอนพัฒนารถแข่ง ความรู้สึกแข็งแกร่งตอนจะก้าวเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่งความรู้สึกตอนชนะการแข่งขันและคว้าแชมป์โลก"

ในช่วงฤดูหนาวลอเรนโซได้ฝึกซ้อมกับรถ Porsche 911 GT3 "ปีนี้ผมจะเดินทางน้อยลงเพราะผมจะเริ่มทำงานอีกหลายอย่างแต่ผมจะมีเวลาในการเที่ยวมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้เวลาในประเทศที่อบอุ่น นี่คือสิ่งที่ผมชอบ ชายหาด สระว่ายน้ำ มีเรื่องอื่นที่ผมชอบคือการพูดคุยเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ บางทีก็ชอบขับรถยนต์ ออกรายการทีวีทั่วยุโรป"

หลังจากห้ำหั่นกันมาหลายฤดูกาลในโมโตจีพี เป็นไปได้หรือไม่ที่ ฆอร์เก ลอเรนโซ จะเป็นคู่ต่อสู้ของ วาเลนติโน รอสซี อีกครั้งในวงการสี่ล้อ?

"ผมมีแผนจะแข่งรถยนต์ ถ้าเป็นไปได้อาจจะเร็วๆนี้และอาจจะไม่ใช่ช่วงเวลาสั้นๆ ถ้าแข่งในระยะยาวบางทีก็เป็นไปได้ที่ผมจะแข่งกับวาเลนติโนอีกครั้ง"

แฟนๆของ JL99 และ VR46 มาลุ้นกันว่านักบิดขวัญใจจะกลายมาเป็นนักแข่งที่ขับเคี่ยวกันอีกครั้งในอนาคตหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motorcyclesports.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้