'ฟาบิโอ กวาตาราโร' ไม่อยากจมอยู่กับผลงานที่กาตาร์ พร้อมแก้มือที่อินโดนีเซีย

Last updated: 17 มี.ค. 2565  |  772 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟาบิโอ กวาตาราโร' ไม่อยากจมอยู่กับผลงานที่กาตาร์ พร้อมแก้มือที่อินโดนีเซีย

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมป์โมโตจีพี 2021 จบกาตาร์จีพีด้วยความผิดหวังแต่เขามั่นใจว่าจะแก้มือได้ที่มันดาลิกาสุดสัปดาห์นี้

YAMAHA YZR-M1 มีท็อปสปีดต่ำมากในเรซแรกของฤดูกาล พวกเขาอยู่ในอันดับด้านล่างของไทม์ชีทแต่แชมป์โลกไม่ต้องการจมอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นที่กาตาร์และตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การแข่งขันที่อินโดนีเซีย

"ผมรู้สึกดีและพร้อมแล้วที่จะกลับไปขี่ที่มันดาลิกาอีกครั้ง เราทำได้ดีที่นี่ระหว่างการเทสต์ในฤดูหนาว"

กวาตาราโรทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 2 ในปรีซีซั่นเทสต์ที่อินโดนีเซียเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีเพียง โพล เอสปาร์กาโร คนเดียวเท่านั้นที่ขี่ได้เร็วกว่าเขา

"เราเทสต์จบไปหลายอย่างและเราขี่ไปหลายรอบเลย ดังนั้นเราจะใช้ประโยชน์จากมัน"

"ผมไม่อยากจมอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในกาตาร์เพราะผมรู้ว่าเรามีจุดเริ่มต้นที่ดีในสุดสัปดาห์นี้ ผมจะโฟกัส 100% เพื่อให้ได้ผลงานที่ดี เพซเราดีนะในการเทสต์รถที่นี่แต่คู่แข่งหลายคนก็เร็วเหมือนกัน ดังนั้นรายละเอียดทุกอย่างและทุกเสี้ยววินาทีจึงมีความสำคัญ"

Massimo Meregalli ผู้อำนวยการของทีมกล่าวเพิ่มเติม "เราทิ้งกาตาร์จีพีไว้ข้างหลังแต่ไม่ได้หมายความว่าเราลืมมันนะ เราได้เรียนรู้จากมันและตอนนี้เราพร้อมที่จะต่อสู้อย่างแข็งแกร่งที่อินโดนีเซียแล้ว"

มันดาลิกา อินเตอร์เนชันแนล สตรีท เซอร์กิต มีความยาว 4.310 กิโลเมตร โค้งขวา 11 โค้ง โค้งซ้าย 6 โค้ง มีทางตรงยาวที่สุดแค่ 507 เมตร 

"เลย์เอาท์ของสนามมันดาลิกาค่อนข้างเหมาะกับรถของเรา หลังการเทสต์ที่นี่บางส่วนของแทร็กได้รับการปรับปรุงใหม่ เราจะเริ่มต้นสุดสัปดาห์นี้คล้ายๆกับช่วงเทสต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งฟาบิโอและแฟรงกี้ค่อนข้างพอใจกับรถของพวกเขา"

"มันเป็นการแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกที่นี่ ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้"

 Indonesian Grand Prix จะมีขึ้นในวันที่ 18 - 20 มีนาคมนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com , www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้