เป็กโก้ มีคำถามมากมายเกี่ยวกับการแข่งขันของเขาที่อินโดนีเซีย

Last updated: 23 มี.ค. 2565  |  731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้ มีคำถามมากมายเกี่ยวกับการแข่งขันของเขาที่อินโดนีเซีย

เป็กโก้ ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo สตาร์ทจากกริดที่ 6 และจบที่อันดับ 15 ใน Indonesian Grand Prix เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาออกจากอินโดนีเซียด้วยความผิดหวัง

เป็กโก้พลาดคะแนนในเรซแรกที่กาตาร์เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันและเขาทำได้แค่ 1 แต้มเท่านั้นในเรซที่ 2 หมายความว่าผ่านไปแล้ว 2 สนามรองแชมป์โลกมีแค่ 1 แต้มจากทั้งหมด 50 แต้ม มันเป็นเรื่องใหญ่ที่เขาต้องกังวลหากต้องการจบซีซั่นนี้ที่อันดับต้นๆของตารางแชมเปียนชิพ

"ผมค่อนข้างผิดหวัง 2 สัปดาห์ติดเลย เราได้แค่แต้มเดียวจาก 2 สนาม"

"ศักยภาพของเราสูงขึ้นในตอนเช้าเมื่อขี่รถกับยางที่ผ่านการใช้งานแล้ว(แบบแห้ง) ผมอยู่ในอันดับที่ 11 ในรอบวอร์มอัพ เพซของผมมันดีมากๆ ผมพร้อมจะสู้กับฟาบิโออีกครั้งเพื่อชัยชนะ เพราะตอนนั้นความรู้สึกของผมมันน่าเหลือเชื่อมาก แต่ผลลัพธ์กลับตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง! มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

เพซของเป็กโก้ในสนามเปียกไม่ดีเลย รอบที่เร็วที่สุดของเขาอยู่ในอันดับที่ 15 จากนักบิดทั้งหมด 24 คน

"ผมมีคำถามมากมายเกี่ยวกับการแข่งขันของผมเพราะมันแปลกมาก ตอนเทสต์ที่มาเลเซียผมรู้สึกดีมากในสนามเปียก ตอนเทสต์ที่นี่เซสชั่นแรกสนามก็เปียกและผมก็ขี่ได้แข็งแกร่ง แต่วันนี้ผมต้องดิ้นรนตั้งแต่สตาร์ท ตั้งแต่เบรกครั้งแรกเลย ผมรู้สึกแปลกๆ"

"ผมโชคดีที่ไม่ล้มในสุดทางตรง ผมขี่ค่อนข้างเร็วและมันค่อนข้างน่ากลัว ยางมันไม่เวิร์กเลย บางครั้งผมเร่งความเร็วไม่ได้อย่างที่ต้องการ"

"สำหรับผม ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่รถของเรา เพราะรถของเราขี่ได้น่าเหลือเชื่อมากในสนามเปียก แต่วันนี้มันไม่เป็นแบบนั้น"

หลังผ่านไป 2 เรซ คะแนนของเป็กโก้อยู่ในกลุ่มท้ายตาราง แฟนๆของ FB63 อย่าลืมเอาใจช่วยให้เขาเก็บคะแนนได้เพิ่มขึ้นเพื่อไต่อันดับขึ้นหัวตารางในเรซที่ 3 ที่ประเทศอาร์เจนตินา 1-3 เมษายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้