โยฮันน์ ซาร์โก ยังทำงานหนักกับ Desmosedici GP22

Last updated: 29 มี.ค. 2565  |  773 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โยฮันน์ ซาร์โก ยังทำงานหนักกับ Desmosedici GP22

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม Pramac Racing จบที่อันดับ 3 ในศึก Indonesian Grand Prix เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ถึงจะคว้าโพเดียมแรกในฤดูกาล 2022 สำเร็จแล้วแต่ซาร์โกมองว่า DUCATI ยังไม่มีฟูลแพ็กเกจที่คว้าแชมป์โลกในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา 

ซาร์โกเป็น 1 ใน 3 นักบิดที่ใช้รถ Ducati Desmosedici GP22 ในฤดูกาลนี้ในขณะที่ 2 นักบิดจากทีมโรงงานใช้เครื่องยนต์ไฮบริด GP21 มิกซ์กับ GP22

"เรายังคงทำงานกับ GP22 เรายังไม่มีฟูลแพ็กเกจสำหรับมอเตอร์ไซค์ที่คว้าแชมป์โลก ดังนั้นเรากำลังทำงานกับมันอยู่"

"ผมคิดว่าอาร์เจนตินา(สนามต่อไป)เป็นสนามที่ดีสำหรับเรา เป็นสนามที่ผมชอบ เราจะได้เห็นกันในเรซต่อไปเพราะแต่ละสนามมีความแตกต่างกันคุณจะเจอเรื่องเซอร์ไพรส์เสมอ อย่างที่นี่(อินโดนีเซีย) ผมคิดว่าตัวเองจะต้องดิ้นรนอย่างหนักแต่ผมกลับทำได้ดีตลอดทั้งสุดสัปดาห์เลยบวกกับฝนตกในวันอาทิตย์มันช่วยให้ผมได้ขึ้นโพเดียม"

"ผมหวังว่าจะคอนโทรลรถได้ดีขึ้น ถ้าเราทำได้ผมจะสนุกมากขึ้นและขี่ได้แข็งแกร่งมากขึ้น"

ถึงซาร์โกจะคิดไว้อยู่แล้วว่าฤดูกาลนี้จะมีนักบิดมากหน้าหลายตาชนะการแข่งขันและขึ้นรับรางวัลบนโพเดียม แต่การคว้าอันดับ 2 ที่กาตาร์ของ แบรด บินเดอร์ และการคว้าชัยชนะที่อินโดนีเซียของ มิเกล โอลิเวรา 2 นักบิดจากทีม Red Bull KTM Factory Racing สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับซาร์โกเป็นอย่างมาก

"ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีในช่วง 2 ปีนี้ มันมีช่องว่างที่ใกล้กันมากและมีนักบิดหลายคนได้ขึ้นโพเดียม"

"แน่นอนว่าการชิงแชม์โลก คนที่ขึ้นโพเดียมสม่ำเสมอจะจบฤดูกาลใน 3 อันดับแรก เราไม่คิดว่าเคทีเอ็มจะคว้าโพเดียมที่กาตาร์ และที่นี่มิเกลออกตัวได้น่าทึ่งมาก ผมคิดว่าจะมีนักบิดมากหน้าหลายตาได้ขึ้นโพเดียมแต่พวกเขา(โอลิเวราและบินเดอร์)จะอยู่บนนั้นด้วย"

เรซที่ 3 มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 1- 3 เมษายนนี้ที่ Autódromo Termas de Río Hondo ประเทศอาร์เจนตินา ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้