ทางเลือกใหม่ของการดูทีวีกับ SKYWORTH Thai

Last updated: 21 เม.ย 2565  |  1187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทางเลือกใหม่ของการดูทีวีกับ SKYWORTH Thai

        หลายคนอาจจะคิดว่าการดูทีวีในตอนนี้เริ่มไม่เป็นที่นิยม แต่ความจริงแล้วทีวีในตอนนี้ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิดยิ่งถ้าคุณได้มารู้จักกับ SKYWORTH Thaiด้วยแล้วบอกเลยว่าคุณจะอยากดูทีวีและสนุกไปกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นนี้กันมากขึ้น และต้องขอบอกเลยว่าในประเทศไทยเราตอนนี้ต้องยกให้ SKYWORTH Thaiเป็นอันดับหนึ่งในทุกด้านทั้งดีไซน์ ความทันสมัย และการพัฒนาลูกเล่นใหม่ ๆ มาให้ผู้ใช้งานได้สนุกและได้ความคุ้มค่าในราคาประหยัด ถ้าคุณเริ่มอยากรู้จักกับ SKYWORTH Thaiมากกว่านี้ตามเรามารู้จักให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า

 

SKYWORTH Thai มาพร้อมจุดเด่นเป็น Android TV

        SKYWORTH Thaiเพิ่มความสะดวกให้กับคุณด้วยการผลิตขึ้นมาแล้วใช้ระบบปฏิบัติการ Android โดยตรง เป็นความร่วมมือกับทาง Google ที่พวกเรารู้จักกันดีอยู่แล้วดังนั้นจึงสามารถมั่นใจในเรื่องของคุณภาพในระดับมาตรฐานโลกกันได้เลย

        สิ่งที่ทำให้ Android TVน่าสนใจก็คือ สามารถใช้งานได้ราวกับว่าเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องหนึ่งกันเลยทีเดียว คุณจะสามารถท่องโลกอินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดแอปฯ เกม จาก Play Store เข้ามาไว้ในทีวีเพื่อใช้งานกันได้ตามต้องการ เพียงแค่ต้องเลือกแอปฯ หรือเกมที่พัฒนามาพร้อมให้Android TVรองรับ ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายบอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการคุณได้ครบครันทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน

        ความน่าสนใจคือ SKYWORTH Thai ในระบบ Android TVนั้นสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณได้โดยตรงไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ทั้งหมดจะทำการสตรีมผ่านหน้าจอใหญ่คมชัดให้คุณได้รับความบันเทิงอย่างถึงอรรถรส แถมยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างคีย์บอร์ด จอยสติ๊กเพื่อบังคับหน้าจอได้ตามความต้องการของคุณกันอีกด้วย

        เมื่อเป็นทีวียุคใหม่ที่พัฒนาร่วมกับ Google ทำให้สามารถรองรับ Google Assistant ทำงานร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่าง ๆ ผ่านทำสั่งเสียงเพื่อให้เกิดการทำงานตามความต้องการของคุณกันได้อีกด้วย ล้ำแบบนี้มีติดบ้านกันเอาไว้บอกเลยว่าสะดวกขึ้นเยอะ

 

 

SKYWORTH Thai มี Smart TV ให้คุณได้เลือกด้วย

        ไม่ได้มีแค่ Android TVเท่านั้นแต่ SKYWORTH Thai ยังมี Smart TV ให้คุณได้เลือกตามความต้องการกันอีกด้วยทีวีระบบนี้จะทำการเชื่อมต่อกับสาย LAN หรือ Wi-Fi ของพื้นที่คุณโดยตรงแล้วพาคุณไปท่องโลกความบันเทิงทั้งการดูหนังฟังเพลงจากเว็บต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ ซึ่งถือว่าเว็บและแพลตฟอร์มทั้งหมดที่ SKYWORTH Thai เลือกมาทั้งตอบโจทย์ความบันเทิงขั้นพื้นฐานเอาไว้ให้คุณอย่างครบครัน แต่ข้อจำกัดเพียงอย่างเดียวของทีวีประเภทนี้ก็คือไม่สามารถดาวน์โหลดแอปฯ อื่น ๆ เข้ามาเพิ่มเติมได้นั่นเอง

        แต่ก็ยังสามารถที่จะแชร์ข้อมูลจากหน้าจออุปกรณ์สมาร์ทโฟนรวมทั้งแท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของคุณได้ ใครที่ไม่ชอบความยุ่งยากหรือการติดตั้งที่ซับซ้อนขอแนะนำเลยว่า Smart TV จาก SKYWORTH Thai นั้นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ มีคุณภาพในระดับมาตรฐานโลก และคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

 

รีวิว Android TVรุ่นที่ดีที่สุดของ SKYWORTH Thai

        ถ้าคุณกำลังต้องการทีวีที่มาพร้อมความดำแบบสมบูรณ์แบบที่สุดในยุคนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดการเป็นเจ้าของ รุ่นXA9000 ทางบริษัทได้ทำการพัฒนาให้มีเม็ดพิกเซลเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติเป็นกว่า 8 ล้านพิกเซลที่บอกเลยว่าจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมทีวีให้กับคุณอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทุกภาพจะคมชัดและสมจริงมากกว่าที่เคย

        ไม่ใช่แค่การพัฒนาให้มีพิกเซลมากและคมชัดกว่าที่เคยแต่ยังมาพร้อมระบบ High Dynamic Range ที่จะทำให้ทุก ๆ พิกเซลที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นมานั้นมีความลึกของสีมากกว่าที่เคยในช่วงของไดนามิกที่กว้างขึ้น รับประกันได้เลยว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงความสมจริงเหมือนเข้าไปอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้นกันจริง ๆ เลยทีเดียว

        ในส่วนของระบบเสียงก็พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสแบบล้ำหน้าไม่ต่างจากภาพ เพราะเลือกใช้ Dolby Atmos เข้ามาเสริมทัพทำให้คุณรับรู้เสียงได้ราวกับว่าสิ่งเหล่านั้นอยู่รอบตัว และยังเก็บรายละเอียดของเสียงแม้จะเป็นสิ่งเล็กน้อยได้อย่างละเอียดยิบ ดังนั้นถ้าคุณใช้ SKYWORTH ThaiXA9000เพื่อชมภาพยนตร์ล่ะก็จะรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในโรงหนังส่วนตัวกันเลยทีเดียว

        ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมาในระบบของ SKYWORTH ThaiAndroid TVนั้นจะสามารถทำงานร่วมกับ Google Assistant ได้เป็นอย่างดี คุณสามารถสั่งการด้วยเสียงและได้ในสิ่งที่ต้องการอย่างทันใจ

 

รีวิว Smart TV รุ่นที่ดีที่สุดของ SKYWORTH Thai

        ความคมชัดระดับ 4K ที่เรียกว่าเป็น Ultra high-definition บน SKYWORTH Thai นั้นบอกเลยว่าทำให้คุณได้อรรถรสมากกว่าชมทีวีทั่วไปมากถึง 4 เท่า และยังสัมผัสความคมชัดของสีได้อย่างสมจริงด้วย Trochilus Extreme ที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทุกพิกเซลที่ทำขึ้นมานั้นสมจริงและสดใสมากกว่าที่เคย

        เมื่อคุณเป็นเจ้าของทีวีเครื่องนี้คุณจะสามารถชม Netflix ได้ตามความต้องการ แน่นอนว่าที่นี่เป็นแหล่งรวมทั้งภาพยนต์ ซีรีย์ สารคดี และรายการเด็ด ๆ อีกมากมายมีเครื่องนี้เครื่องเดียวความบันเทิงของคุณก็พร้อมทะลุทุกขีดจำกัดกันแล้ว

สำหรับใครที่กำลังมองหาความทันสมัยในราคาที่คุ้มค่าไม่ควรพลาดการเป็นเจ้าของทีวีจาก SKYWORTH Thai เพราะเป็นแบรนด์ไทยแต่มาพร้อมคุณภาพระดับสากล ราคาเป็นมิตร ฟีเจอร์อินเทรนด์ รับรองว่ามีติดบ้านกันเอาไว้ได้รับความบันเทิงอย่างจุใจในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้