ถึงจะแข่งให้กับทีมใหม่แต่ 'แจ็ค มิลเลอร์' จะไม่มีวันลืมชัยชนะกับ 'DUCATI'

Last updated: 14 มิ.ย. 2565  |  701 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถึงจะแข่งให้กับทีมใหม่แต่ 'แจ็ค มิลเลอร์' จะไม่มีวันลืมชัยชนะกับ 'DUCATI'

หลังจากมีการคอนเฟิร์มแล้วว่า แจ็ค มิลเลอร์ จะย้ายไปแข่งให้กับทีม KTM ในฤดูกาลหน้า ปิดฉากการร่วมงานกับ DUCATI 5 ปีหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ นักบิดออสซี่ได้พูดถึงการทำงานให้กับ DUCATI ว่ามีความสำคัญกับอาชีพนักบิดของเขามากๆ

มิลเลอร์ร่วมงานกับ DUCATI มาตั้งแต่ปี 2018 เขาแข่งให้กับทีม Pramac 3 ฤดูกาลก่อนจะอัพเป็นนักบิดทีมโรงงานในฤดูกาล 2021 จนถึงปัจจุบัน เขาเป็นนักบิดที่ทำงานกับดูคาติยาวนานที่สุดในบรรดานักบิดดูคาติทั้ง 8 คนในฤดูกาลนี้

นับตั้งแต่มิลเลอร์และ ฟรานเชสโก บันญาญา มาแทนที่ อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ดานิโล เปตรุชชี นักบิดหมายเลข 43 คว้าชัยชนะไปแล้ว 2 สนาม (ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2022) มิลเลอร์เผยว่าเขาจะไม่มีวันลืมชัยชนะทั้ง 2 ครั้งที่เขาและ DUCATI ประสบความสำเร็จร่วมกัน

"มันเป็น 5 ปีที่สำคัญสำหรับผมจริงๆ กับดูคาติผมได้ขึ้นโพเดียมหลายครั้งรวมถึงชัยชนะ 2 ครั้งที่ผมจะไม่มีวันลืม"

"นอกเหนือจากการคว้าแชมป์โลกประเภทผู้ผลิต 2 สมัย และแชมป์โลกประเภททีมอีก 1 สมัยแล้ว ฤดกาล 2021 ผมจบซีซั่นที่อันดับ 4 นั่นเป็นผลงานที่ดีที่สุดของผมในโมโตจีพี การทำงานร่วมกับ Pramac Racing และ Ducati Lenovo ทำให้ผมโตขึ้นมากในฐานะนักแข่ง ทำให้ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดเสมอ"

"ปีหน้าผมจะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่แต่ตอนนี้ผมอยากคิดแค่การจบฤดูกาลสุดท้ายกับทีมของผมให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ Ducati Corse ทุกคนในทีมของผม จีจี้, เปาโล, ดาวิเด และทุกคนที่ทำงานกับผมตลอด 5 ฤดูกาล"

MotoGP 2022 ผ่านไปแล้ว 9 สนาม แจ็ค มิลเลอร์ มีคะแนน 65 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 9 บนตารางแชมเปียนชิพ แฟนๆของมิลเลอร์มาลุ้นกันว่าสนามที่เหลือเขาจะเก็บเพิ่มได้กี่แต้มและจบฤดูกาลสุดท้ายกับ DUCATI ที่อันดับไหนติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้