'โยฮันน์ ซาร์โก' หวังว่าจะไม่มีทีมออเดอร์ที่ 'DUCATI'

Last updated: 21 มิ.ย. 2565  |  539 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'โยฮันน์ ซาร์โก' หวังว่าจะไม่มีทีมออเดอร์ที่ 'DUCATI'

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม Pramac Racing หวังว่าจะไม่มีทีมออเดอร์ที่ DUCATI หลังเจ้าตัวขยับขึ้นอันดับ 3 บนตารางแชมเปียนชิพ

2 นักบิดจากทีม Pramac Racing ใช้รถแข่ง Ducati Desmosedici GP22 เป็นรถแข่งตัวใหม่ล่าสุดของทีมโรงงานอิตาลีซึ่งซาร์โกยอมรับว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Ducati หลังผ่านไป 10 สนาม ซาร์โก เป็นนักบิด Ducati ที่มีคะแนนสูงที่สุด (111 แต้ม) จึงมีคำถามจากหลายๆคนว่าแล้วแบบนี้จะมีทีมออเดอร์จากทีมโรงงานให้ซาร์โกหลีกทางให้นักบิดตัวหลักหรือเปล่า?

"ไม่มีหรอกครับ เพราะตำแหน่งของผมเป็นอันดับที่ดีมากสำหรับดูคาติ"

"เมื่อคุณเริ่มต้นฤดูกาลที่ Pramac คุณก็รู้แล้วว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่เหมือนกับนักบิดโรงงาน และนั่นเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ"

"เราทุกคนมีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในตารางแชมเปียนชิพ ตอนนี้ผมคือหนึ่งในนั้น ผมอยู่ในอันดับ 3 เพราะผมมีความสม่ำเสมอในการแข่งขัน 4 เรซล่าสุด เรามีดูคาติ 8 คันในสนาม มันช่วยให้นักบิดได้เปรียบเทียบกับนักบิดคนอื่นและพัฒนาขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ดูคาติได้ข้อมูลดีๆจากนักแข่ง 8 คน"

"มันจะไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้เพราะผมอยู่ในอันดับ 3 ยามาฮ่าและอาพริเลียอยู่ในอันดับ 1 และ 2 ฟาบิโออยู่ในอันดับ 1 เขากำลังอยู่ในช่วงที่น่าทึ่งและแข็งแกร่งมาก เขาคอนโทรลทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบ ส่วนอันดับ 2 อเล็กซ์ ทุกอย่างเพอร์เฟ็คสำหรับเขาในปีนี้"

"ดูคาติเรามีศักยภาพสูงแต่เรามีปัญหาบางอย่างมันเหมือนกับว่าเรามีศักยภาพสูงนะแต่มันยากที่จะเข้าถึง ถ้าคุณเอื้อมถึงศักยภาพสูงสุดของดูคาติคุณจะทำสถิติสนามและคุณจะชนะการแข่งขันได้ ผมหวังว่าจะทำได้ในเร็วๆนี้"

ขณะนี้ ฟรานเชสโก บันญาญา เป็นนักบิดคนเดียวที่ได้เซ็นสัญญากับทีมโรงงานดูคาติในฤดูกาลหน้า อีกหนึ่งที่นั่งนั้นทางทีมงานจะตัดสินใจหลังจบการแข่งขันสนามที่ 11 ที่แอสเซน ก่อนหน้านี้มีข่าวหนาหูว่าตัวเต็งในที่นั่งทีมโรงงานปีหน้ามี 2 คน คือ อิเนีย บาสเตียนินี และ ฆอร์เก มาร์ติน แต่หลังจาก โยฮันน์ ซาร์โก มีคะแนนแซงบาสเตียนินีขึ้นอันดับ 3 ไปแล้ว ทางดูคาติอาจจะต้องเพิ่มซาร์โกเข้าไปเป็นอีก 1 ตัวเลือก ใครจะเป็นนักบิดตัวจริงที่ได้จรดปลายปากกาเซ็นสัญญากับทีมโรงงานอิตาลีอีกไม่นานคงได้รู้กัน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้