มาร์เกซอัพเดต ต้นแขนขวาดีขึ้นพร้อมเข้าสู่ขั้นตอนกายภาพบำบัด

Last updated: 16 ก.ค. 2565  |  466 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์เกซอัพเดต ต้นแขนขวาดีขึ้นพร้อมเข้าสู่ขั้นตอนกายภาพบำบัด

มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โมโตจีพี 6 สมัย จากทีม Repsol Honda ได้รับการยืนยันให้เข้าสู่กระบวนการต่อไปของการฟื้นฟูร่างกายได้แล้วเมื่อเขาได้เช็คอัพความคืบหน้าหลังการผ่าตัด 6 สัปดาห์

ตอนนี้มาร์เกซได้รับอนุญาตให้ทำกายภาพบำบัดและคาร์ดิโอเทรนนิ่งได้แล้วหลังผลการผ่าตัดต้นแขนขวาครั้งที่ 4 ฟื้นตัวได้ดีโดย Repsol Honda ต้นสังกัดได้ออกมาอัพเดตอาการว่า "6 สัปดาห์หลังจากผ่าตัดที่ต้นแขนขวาของเขา มาร์ก มาร์เกซ ได้เข้ารับการตรวจเช็คตามกำหนดที่โรงพยาบาล Ruber Internacional ในกรุงมาดริด ทีมแพทย์ทั้ง Dr. Joaquin Sánchez Sotelo, Dr. Samuel Antuña และ Dr. Angel Cotorro พอใจที่กระดูกต้นแขนด้านขวาของมาร์เกซดีขึ้น"

"ต่อจากนี้มาร์เกซจะเข้าสู่การฟื้นตัวในขั้นตอนต่อไป เขาจะเริ่มทำกายภาพบำบัดและคาร์ดิโอ"

มาร์ก มาร์เกซ "เรามาถึงขั้นตอนสำคัญในการฟื้นฟูแล้ว ในการเช็คอัพครั้งที่ 2 แพทย์ได้คอนเฟิร์มว่ากระดูกต้นแขนแข็งแรงขึ้น เราสามารถทำกายภาพบำบัดที่แขนขวาและคาร์ดิโอได้แล้ว ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ฟื้นฟูความคล่องตัวแขนด้านขวา ผมอยากขอบคุณทีมแพทย์ทั้งหมดที่รักษาและดูแลผม"

มาร์เกซ พลาดการแข่งขันใน 11 สนามแรกของฤดูกาล 2022 ไปถึง 5 เรซ ถึงจะไม่ได้ทำการแข่งขันหลายสนามแต่นักบิดหมายเลข 93 ก็ยังมีคะแนน 60 แต้ม มาร์เกซเป็นนักบิดฮอนด้าที่มีคะแนนมากที่สุดก่อนเบรกซัมเมอร์ ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัดว่าแชมป์โลกรายนี้จะคัมแบ็คแทร็กตอนนี้ ซึ่งครึ่งหลังฤดูกาลจะเริ่มขึ้นในวันที่ 5-7 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร แฟนๆมาลุ้นกันว่าจะได้เห็นมาร์ก มาร์เกซ กลับมาสร้างสีสันได้หรือไม่ในการแข่งขันสนามที่เหลือของฤดูกาล ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้