YAMAHA ไม่ยอมแพ้ พร้อมเค้นฟอร์มเก่ง 'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี'

Last updated: 19 ก.ค. 2565  |  523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA ไม่ยอมแพ้ พร้อมเค้นฟอร์มเก่ง 'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี'

Massimo Meregalli บิ๊กบอสของยามาฮ่ากล่าวว่าทีมสัญชาติญี่ปุ่น 'จะไม่มีวันยอมแพ้' พร้อมช่วย ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ให้กลับมาชนะอีกครั้ง

ชัยชนะครั้งล่าสุดของมอร์บิเดลลีต้องย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่บาเลนเซีย หลังจากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บในปี 2021 และยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาชนะการแข่งขันได้เลย

หลังผ่านครึ่งฤดูกาล 2022 มอร์บิเดลลีอยู่ในอันดับที่ 19 บนตารางคะแนน เขาทำได้แค่ 25 แต้มเท่านั้น เมื่อเทียบกับทีมเมทอย่าง ฟาบิโอ กวาตาราโร ที่ครองตำแหน่งแชมเปียนชิพลีดเดอร์อยู่ในขณะนี้ด้วย 172 แต้ม ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน แต่อย่างไรก็ตามถึงนักบิดหมายเลข 21 จะยังเรียกฟอร์มเก่งหลับมาไม่ได้แต่ยามาฮ่าต้นสังกัดก็พยายามผลักดันให้เขากลับมาอยู่ในระดับเดิม

"ตอนนี้ฟาบิโอเป็นคนเดียวที่ใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของยามาฮ่าได้ เรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อพยายามให้ฟรังโก้กลับมาอยู่ในระดับเดิมของเขาเหมือนปี 2020 "

"พวกเราทุกคนรู้ดีว่าเขามีความสามารถมากแค่ไหนเราจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะบรรลุเป้าหมายของเรา เราเชื่อมั่นในความเร็วและความสามารถของฟรังโก้"

"ตอนนี้เรากำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาเพื่อช่วยให้เขาขี่รถได้สบายขึ้น เร็วขึ้น และ มีความคงเส้นคงวา ผลการแข่งขันอาจจะไม่ได้โชว์ให้เห็นว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ในการแข่งขันล่าสุดแต่ความเร็วที่เขาทำให้เห็นในการฝึกซ้อมนั้นดีขึ้นแล้ว"

"ผมค่อนข้างมั่นใจถ้าเขาได้สตาร์ทจากตำแหน่งข้างหน้ากว่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าผลการแข่งขันมันจะดีขึ้นกว่านี้เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะแซงเพื่อเอาตำแหน่งเดิมคืนมาในระหว่างแข่งขัน"

ครึ่งหลังของฤดูกาล 2022 จะเริ่มขึ้นที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาจักร ในวันที่ 5-7 สิงหาคมนี้ แฟนๆของยามาฮ่ามาลุ้นกันว่าฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.autosport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้