มาร์โก เบซเซคกี หวังคว้าชัยโมโตจีพีครั้งแรกภายในฤดูกาลนี้

Last updated: 26 ก.ค. 2565  |  620 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์โก เบซเซคกี หวังคว้าชัยโมโตจีพีครั้งแรกภายในฤดูกาลนี้

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดรุกกี้จากทีม Mooney VR46 Racing ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกโมโตจีพีฤดูกาลแรกของเขา ขณะนี้เบซเซคกีเป็นนักบิดหน้าใหม่ที่มีคะแนนนำสำหรับรางวัล Rookie of the Year 2022

ดาวรุ่งชาวอิตาเลียนคว้าโพเดียมแรกในระดับพรีเมียร์คลาสได้สำเร็จในรายการ Dutch GP เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปัจจุบันมี 55 แต้ม ทำผลงานได้อย่างสวยหรูก่อนพักครึ่งฤดูกาล

เบซเซคกีรู้ดีว่าการชนะในโมโตจีพีไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เขาจะพยายามก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งสูงสุดบนโพเดียมให้ได้ในปี 2022

"การชนะการแข่งขันในโมโตจีพีมันเป็นเรื่องยากมาก มันยากเหมือนการคว้าโพเดียมนั่นแหละแต่ผมคิดว่ามันเป็นไปได้นะ ผมไม่ชัวร์หรอกว่าชัยชนะครั้งแรกผมจะทำได้ภายในปีนี้ไหมหรือบางทีอาจจะทำได้ในปีหน้าแต่พูดตรงๆนะ ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในปีนี้ ผมจะทำให้ได้"

"ผมชอบการแข่งขันในสนามนอกยุโรป ทุกสนามเลยตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงสิ้นปี ดังนั้นผมหวังว่าจะได้เริ่มต้นอีกครั้ง(เริ่มครึ่งหลังฤดูกาล)ที่ซิลเวอร์สโตนและทำผลงานได้ดีอีกครั้ง บางทีตอนสิ้นปีผมอาจจะได้ต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญ"

ใกล้จะหมดเวลาในช่วงเบรกซัมเมอร์แล้ว นักบิดหลายคนเตรียมความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-7 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร มาลุ้นกันว่านักบิดรุกกี้หมายเลข 72 รายนี้จะคว้าตำแหน่ง Rookie of the Year ประจำฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.motorcyclesports.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้