DUCATI vs HONDA เมื่อ 2 พี่น้องมาร์เกซต้องแยกทาง จะคุยกันยังไงไม่ให้ความลับรั่วไหล?

Last updated: 10 ส.ค. 2565  |  652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI vs HONDA เมื่อ 2 พี่น้องมาร์เกซต้องแยกทาง จะคุยกันยังไงไม่ให้ความลับรั่วไหล?

อเล็กซ์ มาร์เกซ คอนเฟิร์มร่วมงานกับทีม  Gresini Racing ในฤดูกาลหน้า หมายความว่าเขาต้องโบกมือลาผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นที่ร่วมงานกันมา 3 ปี และปี 2023 จะเป็นฤดูกาลแรกที่อเล็กซ์ มาร์เกซ ต้องแข่งให้กับผู้ผลิตรายอื่นที่ต่างกับ มาร์ก มาร์เกซ 

ตั้งแต่อเล็กซ์ มาร์เกซ ขึ้นมาโลดแล่นในระดับพรีเมียร์คลาสเขาและพี่ชายของเขาก็ทำงานกับฮอนด้ามาตลอด เมื่อมาร์เกซผู้น้องต้องแข่งให้กับดูคาติในฤดูกาลหน้าเขาจะกลายเป็นคู่แข่งต่างค่ายกับพี่ชายของเขาแบบเต็มตัว หลายคนจึงมีคำถามติดตลกว่าเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่บ้าน พวกเขาจะเปิดเผยความลับของทีมให้อีกฝ่ายรู้หรือเปล่า? แบบนี้ต้องสร้างกำแพงที่บ้านไหม?

อเล็กซ์ มาร์เกซตอบติดตลกว่า "เราคงต้องอยู่แค่ในรถบ้าน"

"พวกเราเป็นพี่น้องกัน เราสนิทกันมาก แต่เรารู้ว่าเราต้องเป็นมืออาชีพ เราจะไม่พูดถึงเรื่องนี้กัน"

"ถ้าเป็นตอนนี้ ใช่ครับ เราคุยเรื่องนี้กันได้เพราะเราใช้รถฮอนด้าเหมือนกัน เราเจอปัญหาเหมือนๆกัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเราแยกกันแล้ว พวกเราคงมีเรื่องอื่นให้คุยกันมากกว่าเรื่องโมโตจีพี"

ทาคาอากิ นาคากามิ จะใช้แชสซีใหม่ในสุดสัปดาห์นี้แล้วมาร์เกซจะมีชิ้นส่วนใหม่ในรถของเขาไหม?

"ผมไม่รู้ ผมไม่มีอะไรใหม่ๆให้ลองเลย มันเป็นรถคันเดิมที่จบการแข่งขันที่ฮอลแลนด์ เรายังคงใช้แผนเดิม ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"ผมเป็นนักแข่งของ LCR HONDA จนถึงวันสุดท้ายที่บาเลนเซีย จนกว่าจะถึงวันที่ 31 ธันวาคม ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด

สิ้นสุดการรอคอย ซัมเมอร์เบรกได้สิ้นสุดลงแล้ว! ครึ่งหลังฤดูกาล 2022 จะเปิดฉากขึ้นที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร 5-7 สิงหาคมนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้