ยังบอกไม่ได้ว่าตอนไหนแต่ 'อังเดร เอียนโนเน' ยืนยันคัมแบ็คแทร็กแน่นอน!

Last updated: 15 ส.ค. 2565  |  655 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยังบอกไม่ได้ว่าตอนไหนแต่ 'อังเดร เอียนโนเน' ยืนยันคัมแบ็คแทร็กแน่นอน!

อังเดร เอียนโนเน นักบิดชาวอิตาเลียนโดนแบน 4 ปี เนื่องจากตรวจพบสารต้องห้ามในร่างกาย เหมือนเหตุการณ์นี้จะผ่านไปไม่นานแต่เวลาได้ล่วงเลยมาเกินครึ่งทางแล้ว ขณะนี้นักบิดสุดฮ็อตรายนี้กำลังคิดถึงอนาคตของเขาในสนามแข่งอีกครั้ง

"ผมจะกลับมาขี่มอเตอร์ไซค์ ผมก็ไม่รู้ว่าจะขี่ที่ไหน จะขี่ได้อย่างไรและจะกลับไปขี่เมื่อไหร่ จะขี่ที่ MotoGP หรือ Superbike แต่ผมการันตีได้เลยว่าผมจะกลับมาเพราะนอกจากมอเตอร์ไซค์และความเร็วแล้วผมยังไม่สามารถหาสิ่งอื่นมาเติมเต็มชีวิตของผมได้"

"การทำอย่างอื่นเหมือนเป็นการเบี่ยงเบนความสนใจเท่านั้น ผมพอใจกับทุกตัวเลือกที่เสนอให้ผมนะ การที่ได้รับข้อเสนอจาก TV หมายความว่าผู้คนยังให้ความสนใจในตัวผมอยู่ แต่ผมยืนยันได้ว่ามีสิ่งเดียวที่ผมโฟกัสนั่นคือการกลับไปขี่มอเตอร์ไซค์และผมจะกลับไปแน่นอน"

"ผมรักษาความสัมพันธ์กับอาพริเลีย  Carlo Pernat อดีตผู้จัดการส่วนตัวของผมและ Paolo Campinoti บอสของ Pramac เป็นเหมือนคนในครอบครัวของผม แต่การแข่งขันมีไว้เพื่อชัยชนะไม่ใช่เพื่อมิตรภาพ"

Aprilia Racing อดีตทีมต้นสังกัดของเอียนโนเนโชว์ศักยภาพได้อย่างน่าทึ่งในฤดูกาลนี้ ขณะนี้ Aprilia Racing มีคะแนนสะสม 240 แต้ม เป็นผู้นำบนตารางคะแนนประเภททีม

"อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร แสดงให้เห็นแล้วว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน เป็กโก้ บันญาญา เขาเร็วจริงๆแต่เขาไม่มีความต่อเนื่องเหมือนครึ่งหลังฤดูกาล 2021"

"ดูคาติไชน์มาหลายปีแล้ว เมื่อก่อนพวกเขาเร็วแค่ไม่กี่คันแต่ตอนนี้ทุกคนขี่ได้เร็วมาก"

"อาพริเลียน่าประทับใจนะแต่ผมรู้ว่าพวกเขาทำงานกันอย่างไรและผมคาดหวังกับการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดดในครั้งนี้ พวกเขาสามารถต่อสู้เพื่อแชมป์โลกจนกว่าทุกอย่างจะจบลง ฟาบิโอ กวาตาราโร แข็งแกร่งที่สุด ความผิดพลาดที่แอสเซนมันเกิดขึ้นได้แต่เขายังคงเป็นนักบิดที่ขี่ได้คงเส้นคงวาที่สุด"

หลังหมดโทษแบนในเดือนธันวาคม 2023 แฟนๆของเอียนโนเนมาลุ้นกันว่าจะได้เห็นเขาคัมแบ็คแทร็กที่รายการไหน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้