'เอสปาร์กาโร' ยก 'กวาตาราโร' คือนักบิดที่เก่งที่สุดในตอนนี้

Last updated: 22 ส.ค. 2565  |  697 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'เอสปาร์กาโร' ยก 'กวาตาราโร' คือนักบิดที่เก่งที่สุดในตอนนี้

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing กล่าวชื่นชม ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ว่าเป็นนักบิดที่เก่งที่สุดใน MotoGP ตอนนี้หลังคว้าโพเดียมที่เรดบูล ริง สนามที่ไม่เข้าทางยามาฮ่าแต่กวาตาราโรก็ฝ่ากองทัพดูคาติขึ้นไปจบถึงอันดับ 2

กวาตาราโร "ผมไม่อยากพูดว่าใครคือนักบิดที่เก่งที่สุดหรือไม่เก่งที่สุด ผมรู้ดีว่าตอนนี้ผมทำเต็มที่ที่สุดแล้วและพวกเรากำลังมีปัญหาบางอย่าง"

"ในแทร็กนี้ผมคาดว่าตัวเองจะทำได้แย่กว่านี้มากๆ แน่นอนว่าดูคาตินั้นแข็งแกร่งจริงๆแต่ไม่ใช่แค่ดูคาติที่แกร่งนะ คุณมีมอเตอร์ไซค์ที่เพอร์เฟคต์ได้แต่ถ้าไม่มีนักแข่งรถมันคงจะอยู่อันดับข้างหลัง"

"มันพูดยากนะ ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมอยู่ในเลเวลที่ดีที่สุดแต่ผมไม่ต้องการโอ้อวด มันเป็นคำชมที่ดีจากอเล็กซ์"

ในการแข่งขัน Austrian GP กวาตาราโรโดน มาเวริค บีญาเลส แซงในรอบที่ 2 นักบิดหมายเลข 20 ตกลงไปที่อันดับ 6 ก่อนจะแซงกลับขึ้นไปในรอบที่ 5 สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจคือ 4 คันที่กวาตาราโรตามอยู่ในขณะนั้นคือนักบิดดูคาติทั้งหมด! ซึ่งทราบกันดีอยู่แล้วว่าดูคาติทำความเร็วได้น่าทึ่งที่สนามแห่งนี้ เรดบูล ริง เป็นสนามที่ดูคาติทำได้ดีทั้งในอดีตและปัจจุบัน การที่กวาตาราโรคว้าโพเดียมมาเชยชมได้ในสนามนี้แฟนๆมองว่ามันไม่ต่างจากชัยชนะเลย

"มันไม่ได้รู้สึกเหมือนชนะเพราะเราได้แค่ 20 แต้ม แต่การเตรียมความพร้อมสำหรับแซงมันยากที่สุดสำหรับเราแต่เราทำได้ดีจริงๆ โดยเฉพาะการแซงแจ็คที่ชิเคนและตอนแซงอิเนียด้วย มันเป็นเรื่องดีๆและวันนี้ผมมั่นใจในสไตล์การขี่ของตัวเอง หลังผ่านการแข่งขันที่ยากลำบากใน 2 เรซก่อนหน้านี้ มันเยี่ยมมากที่เรากลับมาคว้าโพเดียมในวันนี้ ผมต่อสู้เหมือนสิงโตเลยละ"

เรซต่อไปจะทำการแข่งขันในวันที่ 2-4 กันยายนนี้ที่มิซาโน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้