แจกพิกัด! โชว์รูมเก้าอี้ ergonomic แบรนด์ดัง ไปลองนั่งจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

Last updated: 31 ส.ค. 2565  |  3504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจกพิกัด! โชว์รูมเก้าอี้ ergonomic แบรนด์ดัง ไปลองนั่งจริงก่อนตัดสินใจซื้อ

เก้าอี้สุขภาพ หรือที่บางคนก็เรียกว่าเก้าอี้ Ergonomic นั้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งไปเฟอร์นิเจอร์ยอดฮิตที่เหล่าคนทำงาน Ofiice Worker หรือแม้แต่ชาวเกมเมอร์ทั้งหลายต่างก็ตามหากันให้ควั่ก เพราะเก้าอี้สุขภาพเหล่านี้ออกมาให้รับกับสรีระร่างกายของเรา ทั้งยังสามารถปรับแต่งเก้าอี้ในจุดต่างให้เหมาะสมกับเรา ทั้งยังช่วงจัดท่านั่งของเราให้อยู่ในท่าที่ถูกสุขลักษณะ ช่วยลดอาการบาดเจ็บและปวดเมื่อยล้าจากการนั่งที่ผิดท่า และช่วยป้องกันโรคร้ายอย่าง ออฟฟิศซินโดรม ได้ก่อนที่จะสายเกินไป ทำให้เก้าอี้สุขภาพเป็นไอเทมประจำตัวที่เหล่าวัยรุ่นปวดหลังทั้งหลายอยากติดบ้านติดออฟฟิศกันทั้งนั้น ซึ่งเก้าอี้สูขภาพนั้นก็มีอยู่หลากหลายราคาให้เลือกซื้อกัน อย่าง 11 อันดับเก้าอี้สุขภาพ ปี 2022 งบไม่เกิน 10,000 บาท ที่มีให้เลือกลองนั่ง หรือแม้แต่เก้าอี้ระดับพรีเมียมที่ราคาเกินหมื่นขึ้นไป ที่ตอบโจทย์การนั่งไประดับสูงสุดได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม หลายๆ คนก็ยังไม่ค่อยจะกล้าซื้อเก้าอี้สุขภาพจากช่องทางออนไลน์กัน เพราะอยากจะลองนั่งเก้าอี้ตัวจริงสักครั้งดูบ้าง ว่าจะถูกใจอย่างที่หวังจริงๆ หรือไม่ ซึ่งเราก็เข้าใจได้ เพราะฉะนั้น เราเลยจะมาแจกพิกัด ที่ตั้งโชว์รูมของเก้าอี้สุขภาพแบรนด์ดังในประเทศไทยทั้ง 3 แบรนด์อย่าง Steelcase, Ergotrend และ Bewell ว่าแต่ละแบรนด์นั้นมีหน้าร้านโชว์รูมกันที่ไหน เดินทางไปกันยังไงได้บ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็เข้าไปดูพร้อมๆ กันเลย

 

ที่มา : www.modernform.co.th

Steelcase

เริ่มกกันที่แบรนด์แรกกันเลยกับ Steelcase แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานชื่อดังจากอเมริกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาวมามากกว่า 100 ปี ซึ่งในตอนเริ่มแรกนั้น Steelcase ไม่ได้ผลิตโต๊ะ เก้าอี้สุขภาพมาตั้งแต่แรก แต่พวกเค้าเริ่มจากผลิตตู้เหล็กสำหรับเก็บเอกสารที่มีความแข็งแรงทนทาน อันเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ว่า Steelcase จนถึง ซึ่ง DNA ของความทนทานนี้ก็ยังคงสึบสอดมายังเก้าอี้สุขภาพของ Steelcase อีกด้วย พร้อมกับฟีเจอร์การทำงานที่ใส่ใจทั้งในเรื่องของสุขภาพแล้วความสบายในการนั่งทำงาน ทำให้เก้าอี้สุขภาพ Steelcase นั้นได้รับความนิยมไปทั่วโลก และได้รับการยกย่องในถานะหนึ่งในแบรนด์เก้าอี้สุขภาพที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งในประเทศไทยนั้น Steelcase อยู่ภายใต้การดูแลของ Modernform แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังใน ซึ่งเราสามารถเข้าไปลองนั่นเก้าอี้ของ Steelcase ได้ที่โชว์รูมของ Modermform ซึ่งมีทั้งหมด 4 ที่ด้วยกันได้แก่

Modernform Forty 9 : โชว์รูม Living Community ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยตัวโชว์รูมนี้จะตั้งอยูภายในซอยสุขุมวิท 49 ที่อยู่ระหว่าง BTS พร้อมพงศ์และ BTS ทองหล่อ โดย Modernform Forty 9 จะอยู่ช่วงบริเวณกลางซอย ถัดจาก Villa Market สามารถเดินเท้าหรือนั่งมอเตอร์ไซค์เข้ามาลองนั่งเก้าอี้ Steelcase แบบชิคๆ กันได้เลย

Modernform สาขาศรีนครินทร์ : สำหรับสาขานี้ถือว่าเป็นสาขาใหญ่ของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ โดย Modernform สาขาศรีนครินทร์นั้นจะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 - 4 ภายในอาคารโมเดอร์นฟอร์ม ทาวเวอร์ ริมถนนศรีนครินตร์ฝั่งขาออก ก่อนถึงแยกพัฒนาการ ขึ้นชื่อว่าสาขาใหญ่ รับรองว่ามีเก้าอี้ให้ลองนั่งอีกเพียบ

Modernform สาขา CDC : ส่วนสาขานี้ก็ตั้งอยูในห้างเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังย่านรามอินทราอย่าง คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ หรือที่เรียกกันว่าห้าง CDC โดยโชว์รูมของ Modernform นั้นจะอยู่ที่อาคาร G ฝั่งเฟส 1 มุมซ้ายมือด้านใน ที่จะเรียกว่าเป็นโซนกลางห้างเลยก็ว่าได้ ใครที่อยูละแวกนั้น ถ้าสนใจ ก็ลองแวะเข้าไปชมกันได้เลย

Modernform Lifestyle Space เพลินจิต : สำหรับที่ตั้งของสาขานี้ก็อยู่ใจกลางเมือง เข้ามาในโซนออฟฟิศอย่างย่านเพลินจิตกันเลย โดยโชว์รูมสาขานี้จะอยู่ภายในตึก Q House ชั้น 1 แถมยังติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตอีกด้วย สำหรับใครที่ทำงานแถวนั้น ถ้าสนใจเก้าอี้ Steelcase ก็เข้าไปลองนั่งดูได้เลย

 

ที่มา : www.ergotrend.com

Ergotrend

ถัดมาที่แบรนด์ถัดมากันเลยกับ Ergotrend เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะ Ergotrend นั้นมีสารพัดสินค้าสไตล์ Ergotrend ต่างๆ มากมายมาให้เราได้เลือกซื้อเลือกใช้กัน ไล่มาตั้งแต่ เก้าอี้สุขภาพ โต๊ะปรับระดับ แขนจับจอ ขาตั้งต่างๆ เบาะรองนั่ง รองหลัก หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ Ergonomic สำหรับเด็กเองก็มีเหมือนกัน แต่สำหรับเก้าอี้สุขภาพของ Ergotrend นั้นมีให้เลือกนั่งเลือกใช้กันหลากหลายรูปแบบ ทั้งราคาเริ่มต้นแบบหลักพันหลักหมื่นต้นๆ ไปจนถึงหลักหมื่นกลางๆ มีรูปทรงและวัสดุหุ้มที่หลากหลาย ทั้งผ้าตาข่าย ผ้าหุ้ม ไปจนหนังแท้หนังเทียม เพื่อกาารใช้งานที่ตอบโจทย์ได้ ทั้งความสบาย และไลฟ์สไตล์ของคนนั่งได้อย่างเต็มที่ โดยสินค้าของ Ergotrend นั้นจะมีให้ลองตามร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของประเทศไทย หรือจะเลือกเข้าไปแวะชมที่โชว์รูมของทาง Ergotrend เองที่มีอยู่ถึง 7 สาขาด้วยกัน ได้แก้

Ergotrend สาขา CDC : สำหรับสาขานี้จะอยู่ที่ห้าง คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ หรือ CDC โดยตัวโชว์รูมจะอยู่บริเวณอาคาร L3 ชั้น 1

Ergotrend สาขา K Village : ส่วนสาขานี้ก็จะตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน B ในห้าง K Village ที่ตั้งอยู่ที่ซอยอารีย์ พระรามสี่ ด้านหลังบิ๊กซี พระรามสี่นี่เอง

Ergotrend สาขา The Circle : เอาใจชาวฝั่งธนหน่อยสำหรับสาขานี้ ตัวโชว์รูมจะอยู่ที่ห้าง The Circle ราชพฤกษ์ ในผั่งของโซน KIDs & Education

Ergotrend สาขามาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่ : ถัดจากธน ก็วกกลับมาที่ย่านกลางเมืองอย่างซอยนางลิ้นจี่ สาธร-ลีลม โดยตัวโชว์รูมจะตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน Top ติดกับลิฟต์แก้ว หาได้ไม่ยาก

Ergotrend สาขามาร์เก็ตเพลส กรุงเทพกรีฐา : วนไปย่างชานเมืองกว่ากรุงเทพกรีฑากันบ้างสำหรับสาขานี้ ตัวโชว์รูมจะอยูบริเวณกลางห้างฝั่งขวามือ

Ergotrend สาขาเซ็นทรัลวิลเลจ : สำหรับใครที่อยู่ละแวกบางพลี สมุทรปราการน่าจะชอบกันไม่น้อยสำหรับสาขานี้ โดยตัวโชว์รูมนี้จะอยู่ที่ห้อง L116 ด้านในสุดของตัวห้างเลย

Ergotrend สาขาซีคอน สแควร์ : ส่วนสาขานี้ก็เข้ามาอยู่ภายในห้างดังย่างศรีนครินทร์กันเลย โดยตัวโชว์รูมนั้นจะตั้งอยู่ที่ชั้น 3 บริเวณวงเวียนฝั่งโรบินสันนี้เอง

 

ที่มา : www.mercular.com 

Bewell

อีกหนึ่งแบรนด์เพื่อสุขภาพที่มาแรงสุดๆ ในบ้านเรา นั่นก็คือแบรนด์ Bewell ที่โดดเด่นในเรื่องของอุปกรณ์สไตล์ Ergonomic ที่หลายหลากสุดๆ ทั้งเบาะรองนั่ง เบาะรองต่างๆ โต๊ะปรับระดับ แขนตั้งจอ ขาจับจอต่างๆ และรวมไปถึงเก้าอี้สุขภาพที่มีให้เลือกซื้อกัน โดยหนึ่งในข้อดีของเก้าอี้ Bewell เลยก็คือฟีเจอร์ที่มีมาให้ใช้งานกันอย่างหลากหลาย ในราคาที่ไม่แรงมาก เพื่อให้ทุกคนได้มีสุขภาพกายและใจที่ดี และสามารุทำงานต่อไปได้อย่างมีความสูข โดยเก้าอี้สุขภายของ Bewell นั้นก็ยังมีให้ลองที่หน้าร้านโชว์รูมของทาง Bewell Ergonomic Space ที่นอกจากจะมีเก้าอี้สุขภาพและสินค้าอื่นๆ ของทาง Bewell มาให้ลองใช้แล้ว Bewell Ergonomic Space ยังมีบริการตรวจวัดร่างกายและให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้าน Ergonomic หรือการยศาสตร์ เพื่อการเลือกใช้งานสินค้าที่ตรงตามความต้องการของเรา โดย Bewell Ergonomic Space จะมีอยู่สองสาขาด้วยกัน นั่นก็คือ

Bewell Ergonomic Space สาขานางลิ้นจี่ : อยู่ในกลางซอยถนนจันทร์เก่า สามารถเข้ามาได้ทั้งจากถถนนราธิวาศและถนนนางลิ้นจี่ บ้านเลขที่ 2240/8-9 สำหรับใครที่อยู่ระแวกนั้น หรือทำงานย่านพระราม 3 สาธร สีลม ก็ลองแวะเข้าไปชมได้

Bewell Ergonomic Space สาขาบางนา : ขยับมาที่โซนชางเมืองกันบ้าง สาขานี้ก็จะตั้งอยูในโครงการคาสเคด บางนา ริมถนนบางนา - ตราดฝั่งขาเข้า บ้านเลขที่ 14/4

และทั้งหมดนี้เอง ก็เป็นที่ตั้งของโชว์รูมทั้งหมดของทั้ง 3 แบรนด์ดังฝั่งเก้าอี้สุขภาพ บอกเลยว่าในปัจจุบันนี้ เรื่องสุขภาพ ก็ถือว่าเป็นเทรนด์ที่หลายๆ คนต่างเริ่มให้ความสนใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะของสุขภาพในการทำงาน

เพราะหลายๆ คนนั้นก็ใช้ชีวิตนั่งอยูหน้าโต๊ะคอมเป็นเวลากว่า 8 - 10 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นการจะหาเก้าอี้สุขภาพดีๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งความสบายและสุขภาพของเรานั้น ถือว่าเป็นการลงทุนกับสุขภาพที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้