'เป็กโก้' หวังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องที่มิซาโน

Last updated: 2 ก.ย. 2565  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'เป็กโก้' หวังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องที่มิซาโน

หลังคว้าชัยชนะ 3 สนามติด 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา ก็เดินทางมาถึงการแข่งขันที่มิซาโน เจ้าตัวหวังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในโฮมเรซสุดสัปดาห์นี้

75 คะแนนเต็มที่เป็กโก้ทำได้ใน 3 สนามล่าสุดทำให้เขาย่นระยะห่างจากแชมเปียนชิพลีดเดอร์เหลือแค่ 44 แต้ม และขยับเข้าใกล้อันดับ 2 เหลือช่องว่างแค่ 12 แต้ม 

สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันที่พิเศษและสำคัญมากสำหรับนักบิดอิตาเลียนรายนี้ ถ้าเขาชนะชื่อของเขาจะถูกจารึกว่าเป็นนักบิดที่คว้าชัยชนะ 4 สนามติดและทำแต้มเข้าใกล้ผู้นำบนตารางคะแนนอีกสเต็ป แต่อย่างที่ทราบกันดีว่านอกจากชัยชนะที่เขาเคยทำได้ในสนามนี้เมื่อปีที่แล้วในรายการ San Marino Grand Prix แต่เรซที่กลับมาแข่งที่มิซาโนอีกครั้งในรายการ Emilia Romagna Grand Prix นั้นเป็กโก้พลาดล้ม ส่งผลให้ ฟาบิโอ กวาตาราโร คว้าแชมป์โลกที่นี่เมื่อฤดูกาล 2021

"ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาแข่งที่มิซาโนสุดสัปดาห์นี้ บ้านผมห่างจากที่นี่แค่ 20 นาที มันเป็นสนามที่พิเศษสำหรับผม"

"ผมมีความทรงจำดีๆมากมายที่นี่ ดังนั้นจะเป็นสุดสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้น ยิ่งมีนักบิดดูคาติหลายคนแข่งในสนามนี้ บรรยากาศจะยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก"

"เรามาถึงมิซาโนหลังจากชนะการแข่งขัน 3 สนามล่าสุด และเคยชนะที่นี่ด้วยเมื่อปีที่แล้ว เราจึงคาดหวังกับผลงานที่นี่ไว้สูงมาก"

"อย่างไรก็ตาม เราต้องไม่เสียสมาธิ เป้าหมายคือทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเพิ่มคะแนนสำคัญในตารางแชมเปียนชิพ"

เป็กโก้จะชนะ 4 สนามติดหรือหยุดสถิติที่ 3 สนาม 2-4 กันยายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้